Đặt banner 324 x 100

Giới Thiệu Về Doanh Nghiệp Mỹ Phẩm True Beauty


True Beauty là cửa hàng chuyên phân phối mỹ phẩm thương hiệu tại Việt Nam, được thành lập từ tháng 5/2023. Với nguồn hàng đa dạng, chất lượng, chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Đến với True Beauty bạn sẽ biết cách chăm sóc làn da của mình, các sản phẩm phù hợp với bạn,… từ đó bạn tự tin tỏa sáng thu hút ánh nhìn mọi người. Và chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm đáng tin cậy và hiệu quả để giúp khách hàng tăng cường vẻ đẹp và tự tin trong bản thân.

Khi bạn chưa biết da của mình thuộc loại nào, dùng sản phẩm nào sẽ phù hợp với da của mình, thì True Beauty lsex giúp các bạn giải quyết những vấn đề này. True Beauty chuyên phân phối các sản phẩm như:

  • Kem dưỡng da: Bao gồm các loại kem dưỡng da ban ngày, ban đêm, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng và các loại kem chống lão hóa.

  • Mỹ phẩm trang điểm: Bao gồm các sản phẩm trang điểm như kem nền, phấn phủ, son môi, mascara, phấn má hồng và các sản phẩm trang điểm khác.

  • Chăm sóc cơ thể: Bao gồm sữa tắm, kem dưỡng thể, lotion, dầu tắm và các sản phẩm khác để giữ cho da cơ thể mềm mịn và tươi trẻ. (Xem thêm)

Cam kết chất lượng:

Chúng tôi cam kết sử dụng các thành phần chất lượng cao và quy trình sản xuất tiên tiến để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn và hiệu quả. Sản phẩm của chúng tôi được thử nghiệm và kiểm tra chặt chẽ để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. 

Mọi thông tin liên hệ True Beauty qua 

Hotline: 0396 882 582

Website: https://truebeautyvn.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/truebeautyvncom

Thông tin liên hệ


: Truebeauty
: Truebeauty
: 0393059491
: Hà Nội
: