Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led độ an toàn cao


 
các loại đèn LED bình thường thường được trang bị đế dẫn nhiệt sử dụng chất liệu không chất lượng, nên từ đó giảm tuổi thọ, bản lĩnh chịu nhiệt của đèn và cường độ phát sáng chỉ đạt 100lumens/W.


Đèn LED sử dụng đế dẫn nhiệt bằng nhôm siêu dẫn, chịu nhiệt cao trên 100 độ C, giúp ngày càng tăng tuổi thọ và mang đến cường độ phát sáng 150 lumens/W.


là 1 phát minh công nghệ mang tính cách mạng trong nhiều năm quay về đây, đèn đường led  đang sẽ là một giải pháp hoàn hảo với những ích lợi thiết thực mà nó đã và đang mang đến cho xã hội trong không ít nghành nghề không giống nhau.





Trong khi, khi tinh thần và nhu cầu của người sử dụng đang dần chuyển sang những dòng sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường xung quanh và con người, thì đèn LED cũng rất được sử dụng để sửa chữa thay thế cho những loại đèn cao áp Sodium, đèn cao áp Metal Halide, đèn cao áp thủy ngân truyền thống… trong hầu hết những hệ thống đèn đường chiếu sáng ngoài trời ở các đô thị lớn.

Nguồn sử dụng mạch cách ly chất lượng, độ an toàn cao


Xem thêm : đèn led pha


Nguồn cách ly chất lượng, an toàn cao


những loại đèn LED thông thường thường không có chuẩn chỉnh chống nhiễu, chống nước, nên đèn sở hữu độ an toàn thấp, điện áp output cao, dễ hư hỏng khi điện áp không ổn định. nên đèn có độ an toàn thấp, điện áp output cao, dễ hư hỏng khi điện áp không ổn định.


Đèn LED được trang bị các chuẩn chỉnh chống nước IP66, IP67 giúp đèn có tuổi thọ cao, điện áp output thấp, vận động ổn định và ít thiệt hại khi sở hữu sự cố về điện.

Tính phần mềm đa dạng của đèn đường LED kiểu chiếc lá





Nguồn sử dụng mạch cách ly chất lượng, độ an toàn cao


các loại đèn LED thông thường thường không tồn tại chuẩn chỉnh chống nhiễu, chống nước, nên đèn có độ an toàn thấp, điện áp output cao, dễ hư hỏng khi điện áp không ổn định.

Đèn LED Philips đc trang bị các chuẩn chống nước IP66, IP67 giúp đèn có tuổi thọ cao, điện áp output thấp, hoạt động ổn định và ít thiệt hại khi có sự cố về điện.


Tính ứng dụng nhiều của đèn đường LED Philips kiểu chiếc lá


Là dòng sản phẩm có thiết kế đổi mới để phù hợp hơn có các công trình công cộng so có các dòng đèn đường LED bình thường, nên đèn đường LED Philips kiểu chiếc lá đang được khá ưa chuộng ngày nay. người tiêu dùng hoàn toàn có thể chọn lựa mẫu đèn để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau như:


Sử dụng cho những công trình xây dựng lớn.

Chiếu sáng cho bãi đổ xe, đại lộ, đường cao tốc, đường phố.

dự án công trình nhà nước.



 

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20x
:
:
:
: