Đặt banner 324 x 100

Đèn đường led cho công trình hiện nay


Đèn đường led 100W phong cách lưới Daxin100-7 bộ tản nhiệt được thiết kế lưới. Giúp đèn đường led  sở hữu bản lĩnh tản nhiệt tối ưu hơn. không xẩy ra đọng nước ở trên vỏ đèn. Đèn sử dụng vật liệu nhôm kim loại tổng hợp. Lúp thủy tinh bảo vệ sở hữu độ bền cao. khả năng tản sáng gốc rộng đặt 130 độ. Giúp ánh sáng hoàn toàn có thể bao quát trong một không gian rộng lớn.


Đèn đường led 100W phong cách lưới có công suất 100W cùng quang thông 150Lm/w. sản phẩm được trang bị khả năng chống nước IP 65~66; đảm bảo chuyển động tốt ngoài trời cũng như trong nhiều điều kiện thời tiết không giống nhau mà dường như không cần những thiết bị bảo vệ khác. Độ hoàn màu 85CRI giúp mang lại nguồn ánh sáng đồng đều; không nhấp nháy, không phát tia cực tím, chất lượng ánh sáng luôn luôn đc giữ nguyên ổn định.





Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm đèn đường LED truyền thống lâu đời thường đc trang bị vỏ tản nhiệt mỏng, do đó sau 1 tháng sử dụng chất lượng ánh sáng bị giảm, sau 3 tháng xảy ra hiện tượng chết bóng LED, đồng thời phần vỏ còn dễ vỡ và bị ăn mòn. những dòng sản phẩm đèn đường LED của đều đc có lớp vỏ tản nhiệt dày và dài hơn hẳn, giúp hạn chế tối đa những tình hình xảy ra như ở trên trong quá trình sử dụng.


Xem thêm : đèn led pha


Là sản phẩm có phong cách thiết kế đổi mới để tương xứng hơn có những công trình công cộng so có những dòng đèn đường LED thông thường, nên đèn đường LED phong cách lưới đang được khá ưa chuộng hiện giờ. người tiêu dùng có thể chọn lựa mẫu đèn để phù hợp với từng yêu cầu sử dụng khác nhau như:


Sử dụng cho các công trình xây dựng lớn.


Chiếu sáng cho bãi đổ xe, đại lộ, đường cao tốc, đường phố.

công trình xây dựng nhà nước.


lựa chọn công năng ĐÈN THEO khoảng cách LẮP ĐẶT


Chiếu sáng cho các bảng hiệu, bảng quảng cáo, chiếu sáng công cộng, chiếu sáng sân vườn, chiếu sáng kho hàng, chiếu sáng sân Sport.Không bị đọng nước trên vỏ đèn. Đèn sử dụng chất liệu nhôm hợp kim. Lúp thủy tinh bảo vệ sở hữu độ bền cao. bản lĩnh tản sáng gốc rộng đặt 130 độ. Giúp ánh sáng có thể bao quát trong một không gian rộng lớn.





các người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng lớn giống như các chủ Doanh Nghiệp những kho chứa hàng, các đơn vị thành lập thi công chế tạo,…


sản phẩm sở hữu ip65, chống tia nước theo mọi hướng, chống bụi xâm nhập hoàn toàn.

Ánh sáng tỏa ra nhiệt lượng so có technology chiếu sáng dây tóc.


dòng sản phẩm tiện lợi sử dụng, đấu nối kỹ vào dây có sẵn từ dòng sản phẩm là có thể sử dụng ngay.

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh20x
:
:
:
: