Đặt banner 324 x 100

Ngân hàng số MyVIB 2.0 tại Việt Nam


Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa chính thức ra mắt ngân hàng di động MyVIB 2.0 với công nghệ đám mây dành cho thực tế tăng cường (AR) và ngân hàng số, đầu tiên tại Việt Nam.
1 MYVIB 2.0 - ỨNG DỤNG MOBILE BANKING CLOUD - NATIVE ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM
Năm 2021, VIB sẽ là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng nền tảng điện toán đám mây để đẩy nhanh quá trình đổi mới và cung cấp giá trị khác biệt, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trải nghiệm khách hàng ngày càng đa dạng. Không hài lòng với việc đưa một số dữ liệu và ứng dụng hiện có của mình lên đám mây, VIB đã tiên phong ứng dụng đám mây trong quá trình phát triển nền tảng kỹ thuật số của ngân hàng. MyVIB 2.0 là điện toán đám mây ngân hàng di động đầu tiên của Việt Nam, một ứng dụng bản địa tại Việt Nam.
Từ góc độ nền tảng, các ứng dụng gốc trên đám mây là các ứng dụng được lập trình hoàn toàn trong môi trường điện toán đám mây. Nó có những lợi ích to lớn như cải thiện hiệu suất hệ thống, tăng cường bảo mật thông tin, cải thiện khả năng hoạt động độc lập với các dịch vụ và hạn chế tác động trong trường hợp bị tấn công. Kiến trúc điện toán đám mây dựa trên nền tảng đám mây cho phép VIB đạt được tiến bộ nhanh chóng và ổn định trong việc đáp ứng nhu cầu về ngân hàng số và cải thiện trải nghiệm người dùng. 

2 CÔNG NGHỆ THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG (AR) TRÊN MYVIB 2.0
Về giải pháp người dùng, VIB ứng dụng công nghệ thực tế tăng cường (AR) vào MyVIB 2.0 nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới khi sử dụng dịch vụ. Người dùng được cung cấp quan điểm trong việc thực hiện các giao dịch tài chính phổ biến như quản lý và thanh toán thẻ/tài khoản, tìm các ưu đãi gần vị trí hiện tại của họ, tìm và duy trì các địa điểm chi nhánh/ATM, v.v. Các cảnh thực được tăng cường và xếp lớp với các đối tượng cảnh ảo do điện thoại thông minh tạo ra để làm cho các giao dịch tài chính khó khăn trở nên thú vị hơn.  
Đại diện VIB cho biết thêm, ngay từ khi ra đời, công nghệ AR đã được đánh giá là có tiềm năng lớn và sẽ mang lại bước nhảy vọt về công nghệ trong tương lai. Quá trình ảo hóa hỗ trợ người dùng trong mọi lĩnh vực, từ cuộc sống và hoạt động đến giáo dục và chăm sóc sức khỏe. Do đó, xu hướng ứng dụng AR trong Ngân hàng số MyVIB là đơn giản hóa cách sử dụng, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dùng.  

Tạo thẻ ngân hàng số online tại MyVIB 2.0 nhanh gọn, tiện lợi, bảo mật, an toàn. Để nhận nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.