Đặt banner 324 x 100

Thiết kế và lắp đặt phòng sạch cơ bản cho phòng khám, phòng thí nghiệm


Trong phòng khám, phòng thí nghiệm thì phòng sạch đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Phòng sạch tại phòng khám phải giảm thiểu được bụi bẩn có trong không khí, hạn chế tối đa được việc lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân hay nhiễm khuẩn phòng khám. Một phòng mổ vô trùng hoàn toàn là điều kiện cần thiết cho tất cả các phòng khám. Phòng sạch cũng được sử dụng trong các phòng thí nghiệm, nghiên cứu và thử nghiệm các loại thuốc để đảm bảo chính xác hiệu quả tuyệt đối cho bệnh nhân. Quý khách hàng đang cần tìm đơn vị chuyên nghiệp để thiết kế và lắp đặt phòng sạch cơ bản cho phòng khám, phòng thí nghiệm với tiêu chí Sang - Sạch - Đẹp - Đảm Bảo Chất Lượng có thể tham khảo bài viết ngày hôm nay của chúng tôi!

 

 

phòng sạch

Viện vắc xin và sinh phẩm y tế

 

 

Tiêu chuẩn thiết kế và lắp đặt phòng sạch cho phòng khám, phòng thí nghiệm do Cơ Điện Lạnh Long Giang cung cấp

Một phòng sạch cho phòng khám, phòng thí nghiệm được chúng tôi thiết kế, lắp đặt phải đảm bảo những tiêu chuẩn cơ bản như sau:

– Tiêu chuẩn về nhiệt độ: Nhiệt độ trong phòng sạch sẽ được duy trì khoảng 20 – 26 độ C.
– Tiêu chí về độ ẩm: Độ ẩm trong phòng sạch phải được duy trì từ 18 - 55% tùy theo từng nhu cầu.
 Tiêu chí về độ bụi: Tuân thủ theo từng quy chuẩn đang được áp dụng toàn cầu như GMP - ASEAN, GMP - EU, ISO 14644 - 1, GMP - WHO, HACCP.

– Tiêu chí về vi sinh vật: Tuân thủ theo từng quy chuẩn nhà máy đang áp dụng GMP - ASEAN, GMP - EU, ISO 14644 - 1, GMP - WHO, HACCP.

 Tiêu chí về áp suất phòng: Tùy theo từng phòng làm việc cụ thể mà chúng sẽ có các ngưỡng áp suất khác nhau dao động 15 - 45Pa.

– Tiêu chí về độ ồn dao động từ 40 - 65Db.

 

 

phòng sạch

Cơ Điện Lạnh Long Giang - Dịch vụ thiết kế, lắp đặt phòng sạch cơ bản cho phòng khám, phòng thí nghiệm

 

Dịch vụ thiết kế, lắp đặt phòng sạch cơ bản cho phòng khám, phòng thí nghiệm do Long Giang cung cấp

Thiết kế và lắp đặt phòng sạch cho phòng khám

Phòng sạch cho phòng khám giúp giảm thiểu và kiểm soát được mức độ hạt bụi, độ ẩm trong không khí đồng thời duy trì được một môi trường kháng khuẩn lý tưởng… Cơ Điện Lạnh Long Giang luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ thiết kế lắp đặt phòng sạch cho các phòng khám đảm bảo được các tiêu chuẩn về phòng sạch.

Thiết kế, lắp đặt phòng sạch cho phòng thí nghiệm

Phòng thí nghiệm là nơi thực hiện các kỹ thuật cao và phức tạp nên chúng luôn đòi hỏi phải tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn theo quy định. Đơn vị Long Giang chúng tôi am hiểu cặn kẽ những yêu cầu chung trong tiêu chuẩn thiết kế và các điều kiện cần thiết của phòng sạch thí nghiệm. Vì thế dịch vụ thiết kế lắp đặt phòng sạch thí nghiệm của Cơ Điện Lạnh Long Giang đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa.

 

 

phòng sạch

 

 

 

Vì sao nên chọn sử dụng dịch vụ thiết kế, lắp đặt phòng sạch cho phòng khám, phòng thí nghiệm của Cơ Điện Lạnh Long Giang chúng tôi

- Công ty Long Giang cung cấp dịch vụ thiết kế và lắp đặt phòng sạch nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu tối đa cho khách hàng.

- Chúng tôi có quy trình làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tận tình giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp - chuyên sâu trong thiết kế lắp đặt phòng sạch cho phòng khám, phòng thí nghiệm.

- Chúng tôi có tinh thần nhiệt huyết cao với công việc, cùng với đội ngũ triển khai luôn sẵn sàng "ăn ngủ với công trình" để hoàn thành công việc được đặt ra trong thời gian nhanh nhất, với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

- Sự uy tín với khách hàng là giá trị mà chúng tôi luôn luôn theo đuổi vì Cơ Điện Lạnh Long Giang tin tưởng rằng sự đồng hành lâu dài sẽ mang lại thành công cho khách hàng và cả chúng tôi.

 

 

 

 

Quy trình thiết kế và lắp đặt phòng sạch cơ bản cho phòng khám, phòng thí nghiệm tại Cơ Điện Lạnh Long Giang

Bước 1: Khảo sát và tư vấn cho khách hàng

Ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng về thiết kế lắp đặt phòng sạch, đội ngũ nhân viên tư vấn của Cơ Điện Lạnh Long Giang sẽ liên hệ với khách hàng và thảo luận về các thông tin cơ bản như lĩnh vực hoạt động, nhu cầu sử dụng, định mức tài chính… Dựa trên những thông tin thu thập được từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra những phương án sơ bộ để khách hàng có lựa chọn tối ưu nhất cho đơn vị của mình.

Bước 2: Thiết kế tổng thể phòng sạch

Sau khi đã nắm bắt được chính xác nhu cầu của khách hàng, các kỹ sư thiết kế tại Cơ Điện Lạnh Long Giang sẽ thực hiện thiết kế phòng sạch chi tiết. Thiết kế thể hiện được thông số kỹ thuật, chi phí dịch vụ, các vật tư được sử dụng… Bản vẽ chi tiết sẽ được cung cấp đến khách hàng để 2 bên cùng thảo luận thống nhất, ký kết hợp đồng.

Bước 3: Triển khai lắp đặt dự án

Đội ngũ kiến trúc sư chuyên về phòng sạch của đơn vị chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt cho khách hàng. Trong quá trình thi công cả hai bên sẽ cùng thực hiện quy trình giám sát, kiểm tra chất lượng để đảm bảo đúng như thiết kế.

Bước 4: Kiểm tra, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Sau khi kết thúc việc lắp đặt Cơ Điện Lạnh Long Giang và khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra những vấn đề liên quan về thẩm mỹ và tiêu chuẩn kỹ thuật của phòng sạch cho phòng khám, phòng thí nghiệm. Sau khi tiến hành nghiệm thu xong chúng tôi sẽ bàn giao lại cho khách đưa vào sử dụng và sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng theo quy định.

Bước 5: Bảo trì và bảo dưỡng công trình, đảm bảo hệ thống vận hành tốt

Dịch vụ hậu mãi tốt luôn là một trong những lợi thế của Long Giang. Chúng tôi luôn chú trọng vào việc hỗ trợ khách hàng vận hành ổn định hệ thống sau khi lắp đặt thông qua quy trình bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì tuân thủ theo các điều khoản cụ thể trong hợp đồng để đảm bảo công trình được vận hành hiệu quả, an toàn.

 

 

phòng sạch

Cơ Điện Lạnh Long Giang - Dịch vụ thiết kế, lắp đặt phòng sạch cơ bản cho phòng khám, phòng thí nghiệm

 

Trên đây là nội dung về thiết kế và lắp đặt phòng sạch cơ bản cho phòng khám, phòng thí nghiệm tại Cơ Điện Lạnh Long Giang. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế lắp đặt phòng sạch, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0902 414 170 để được hỗ trợ nhanh chóng.

 

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CƠ ĐIỆN LẠNH LONG GIANG

Địa chỉ trụ sở: Số 80/4A/8, Tổ 38, Khu phố 9, Phường Tân Phong, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0902 414 170

Email: phuoctran@longgianghvac.com

Website: longgianghvac.com

Thông tin liên hệ


: NTTVy
:
:
:
: