Đặt banner 324 x 100

Quạt trần 3 cánh gỗ thương hiệu Mr.Vu giúp nâng cấp không gian nhà bạn


Quạt trần 3 cánh gỗ chắc hẳn đã không còn xa lạ với rất nhiều người tiêu dùng. kế bên các mẫu quạt trần khác đây là dòng sản phẩm đời đầu và tiên phong trước lúc được cải tiến thành những mẫu quạt trần 4, 5 hay 6 cánh sau này. tuy nhiên, dòng Quạt trần 3 cánh gỗ lại có được phổ biến điểm tốt nổi bật hơn so với “người bạn” cùng thời. ấy là nhờ khả năng ma sát với không khí và tạo phản lực tối ưu khi những cánh quạt được vận hành quay đều, dẫn tới làn gió tạo ra sẽ mạnh mẽ hơn.
Mẫu Quạt trần 3 cánh gỗ với thiết kế độc lạ nhất tại Quạt trần Mr.Vu
Quạt trần 3 cánh gỗ Timmer 72 – Cảm hứng đến trong khoảng vẻ đẹp sống động của khi không
 
 
có nhẽ một trong những điểm nổi bật của chiếc quạt trần Timmer 72 mới này chính là thiết kế tiên tiến, trẻ trung Ngoài 3 cánh gỗ nguyên khối mới rất dị biệt so với những sản phẩm khác trên thị trường, còn có một thân quạt bằng bạc (đánh niken). Hai chi tiết này hài hòa với nhau tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo mà không chỉ là một vật dụng làm cho mát, nó còn là một đồ vật trang hoàng cho không gian của bạn thêm nổi bật hơn.
 
khi lắp đặt quạt trần Timmer 72 cho dù ở kiến ​​trúc tiên tiến hoặc tối giản. Sản phẩm vẫn đem lại nét ấn tượng dù ở từng chi tiết nhỏ nhất. Quạt trần 3 cánh gỗ Timmer 72 tiên tiến không chỉ ấn tượng về mặt thị giác, kết cấu sản phẩm cũng là một ưu điểm nhấn.
 
Động cơ DC là loại động cơ rất rộng rãi trong các mẫu quạt trần hiện đại hiện giờ do hiệu suất lý tưởng của nó. do đó, cho dù quạt trần có chạy liên tục cả ngày thì động cơ vẫn chạy hết sức êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu và thảng hoặc lúc bị quá nhiệt khiến tác động tới độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.
 
Ngoài chất liệu gỗ cao cấp, Quạt trần 3 cánh gỗ này còn có sải cánh ấn tượng lên tới 182cm. Với khuôn khổ này, quạt trần cánh gỗ Timmer có thể khiến cho mát không gian sống một phương pháp tối ưu, ngay cả những ngách ngóc bạn cũng có thể nhận được các làn gió mát trong khoảng sản phẩm.
 
 
Bài viết trên Quạt trần Mr.Vu vừa giới thiệu tới bạn những ưu điểm nhấn của Quạt trần 3 cánh gỗ đem đến. không những thế cũng giới thiệu cho bạn các mẫu Quạt trần 3 cánh gỗ với kiểu dáng đẹp mắt và hiện đại nhất. kỳ vọng với những thông báo mà chúng tôi vừa san sớt đến bạn sẽ giúp bạn lựa chọn cho bạn và gia đình được một chiếc quạt trần phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ


: mrvufan
:
:
:
: