Đặt banner 324 x 100

Bán biệt thự biển Hồ Tràm giá 20 tỷ


Biệt thự Charm Resort Hồ Tràm

Charm Resort Hồ Tràm là dự án nghỉ dưỡng hạng sang tiêu chuẩn 5 sao, được tập đoàn Charm Group phát triển nhằm mang đến một không gian sống tinh hoa thành đạt và cung cấp cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng nhiệt đới tuyệt vời.

Được xây dựng trên diện tích rộng hơn 40 ha, Charm Resort Hồ Tràm nằm dọc theo bờ biển Hồ Tràm dài hơn 3km, cho phép du khách tận hưởng một không gian sống đầy ý nghĩa, gắn kết con người với thiên nhiên hùng vĩ.

Với chi tiết cảnh quan kiến trúc, biệt thự, khách sạn và các tiện ích đẳng cấp hiếm có, Charm Resort Hồ Tràm được thiết kế tỉ mỉ hài hòa để tạo nên một bức tranh quy hoạch bền vững. Sắc xanh huyền diệu tràn ngập quần thể nghỉ dưỡng, mang đến cho du khách sự thoải mái tối ưu và nuông chiều trong những yêu thương vô bờ. Các dòng biệt thự Charm Resort là một trong những dự án biệt thự biển Hồ Tràm đang được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay bởi vị trí và giá bán hợp lý.

Biệt thự Ixora Hồ Tràm

Ixora Hồ Tràm by Fusion là dự án nghỉ dưỡng với các dòng sản phẩm căn hộ và biệt thự Hồ Tràm cao cấp. Khiến cho tâm trí bạn không thể ngừng mơ tưởng. Nằm trong khu vực nghỉ dưỡng xinh đẹp bên bờ Hồ Tràm, dự án đã tạo ra cơn sốt trong thị trường bất động sản chỉ với một vài lần đề cập.

Bởi không chỉ có vị trí đắc địa, Ixora Hồ Tràm còn được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng, với kiến trúc độc đáo và đầy ấn tượng. Và trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành điểm đến lưu trú nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các du khách muốn tìm kiếm không gian nghỉ ngơi lý tưởng. Các dòng biệt thự Ixora Hồ Tràm được nhiều khách hàng quan tâm và đang triển khai mở bán giai đoạn 2. Đây dự án biệt thự biển Hồ Tràm xứng đáng đầu tư tại thời điểm hiện này.

Biệt thự Angsana Hồ Tràm

Angsana Residences Hồ Tràm là một dự án đầy tiềm năng, được nằm trên cung đường ven biển tuyệt đẹp của Hồ Tràm, với sự đầu tư của Công ty TNHH Madison Land – một phần của hệ sinh thái Madison Group danh tiếng. Với thiết kế độc đáo, dự án tập trung vào không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và cơ hội đầu tư sinh lợi cao, mang đến cho nhà đầu tư một trải nghiệm vượt trội.

Nằm giữa khu vực có phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp của Hồ Tràm, dự án Biệt Thự Angsana Residences Hồ Tràm mang lại một mảnh ghép quan trọng cho vùng đất này, từng được tạp chí CNNGo danh tiếng của Mỹ vinh danh là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới. Các dòng biệt thự Hồ Tràm Angsana tạo được sức hút cho nhà đầu tư bởi tập đoàn Banyan Tree khá uy tín và đây cũng là dự án biệt thự biển Hồ Tràm có nhiều khách hàng quan tâm nhất trong thời gian qua

Biệt thự Hyatt Regency Hồ Tràm

Hyatt Regency Hồ Tràm Residences là một khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại khu vực biển Hồ Tràm, Bà Rịa – Vũng Tàu. Được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng, dự án bao gồm 174 căn hộ nghỉ dưỡng, 63 biệt thự cao cấp và một khách sạn Hyatt Regency 5 sao.

Các căn hộ và biệt thự tại dự án đều được trang bị nội thất cao cấp và tiện nghi đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, sân golf, trung tâm thể thao, spa, nhà hàng, khu vực BBQ và khu vườn nghỉ dưỡng.

Xem thêm: https://batdongsan.kiengiang.vn/biet-thu-bien-ho-tram/

Thông tin liên hệ


: nguyentnguyet
: nguyen thi nguyet
: 0941235578
: An Thoi, Phu Quoc, Kien Giang
: