Đặt banner 324 x 100

Các loại chất liệu may vải đồ ngủ cho nàng


Vào mùa hè, nền nhiệt thường ở mức cao gây cảm giác nóng nực,mệt mỏi. Do đó, để hỗ trợ giảm thiểu tối đa những cảm giác không mấy tích cực đó thì Pycomfy cũng mang đến những bộ đồ có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt hỗ trợ bạn có giấc ngủ mà không phải vướng bận điều gì. Những loại vải chủ đạo được dùng để may đồ ngủ trong mùa hè, đông là chất vải nhẹ và thoáng khí. Dưới đây, chúng ta sẽ điểm qua các chất liệu may vải đồ ngủ tiêu biểu nhé!

1.1. Vải lụa tơ tằm

Ngày xưa, vải lụa chỉ được sử dụng để may cho các vua chúa. Bởi chất liệu lụa rất quý hiếm và đắt đỏ. Cho đến ngày nay, khi kinh tế và xã hội đã phát triển, vải lụa cũng trở nên phổ biến và được ứng dụng trong trong lĩnh vực may mặc. Vải lụa làm từ sợi tơ tằm tự nhiên nên không có gây kích ứng da cho người mặc. Hơn thế, vải lụa là một loại vải vô cùng mềm mịn, sờ chất liệu thôi cũng đủ mê đắm.
1.2. Vải lanh

Là loại vải có nguồn gốc từ thân cây lanh, nổi bật với khả năng thấm hút mồ hôi nhanh. Bên cạnh đó chất vải cũng được đánh giá khá là mát, rất thích hợp để may những bộ quần áo mùa hè. Vải lanh thích hợp vớ nhu cầu của mọi người vào mùa hè oi ả khi mặc lên như một làn gió mát lạnh xua tan đi ngày hè nóng nực, khó chịu. Vải lanh chất liệu giải nhiệt cơ thể mát nhất.

1.3. Vải len cho mùa đông

Len là loại vải được dệt chủ yếu từ các loại sợi có nguồn gốc từ lông động vật, phổ biến nhất là lông cừu. Ngoài ra, cũng có thể được lấy từ các loài vật khác như lạc đà, dê hoặc thỏ…Chính vì vậy khi vải được may sẽ không có cảm giác bị bông xù hay nhăn nhúm. Bên cạnh đó, vải len còn có khả năng giữ ấm cực kỳ tốt. Đó cũng là ưu điểm cực kỳ lớn của loại vải này. Vào mùa đông chúng ta có thể mặc những bộ đồ ngủ được làm từ len bông sẽ giữ ấm được cơ thể. Và loại vải len nay sẽ nâng niu giấc ngủ ngon hơn của mọi người suốt cả đêm dài.
Như đã nói, giấc ngủ có vai trò đặc biệt trong việc hồi phục các chức năng của cơ thể. Do đó, chúng ta hãy lựa chọn những loại vải đồ ngủ phù hợp, tốt nhất để mặc nhé!