Đặt banner 324 x 100

Hải Bình Media - dịch vụ quảng cáo báo Online


Quảng cáo báo online là gì?

Quảng cáo báo online hay báo mạng điện tử đang là xu hướng thịnh hành, đem lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với hình thức truyền thống là báo giấy. Chạy quảng cáo trên báo online có chi phí hợp lý và có hiệu quả nhất định cho các nhãn hàng so với một số hình thức quảng cáo khác.

Các loại hình quảng cáo báo online

  • Quảng cáo banner (banner trên PC và mobile)

Về ưu điểm của loại hình quảng cáo này có một số đặc điểm như sau:

Quảng cáo Banner trên báo điện tử tiếp cận được lượng traffic xem nhiều khi số lượng độc giả đọc báo online ngày càng gia tăng. Đồng thời, quảng cáo banner giúp đo lường được chuyển đổi của khách hàng khi click vào banner quảng cáo. 

Quảng cáo báo online tiếp cận được tệp khách hàng nhất định theo đối tượng bạn đọc của Báo, nhận diện thương hiệu dễ dàng. Nội dung quảng cáo thay đổi theo tuần nên dễ thay đổi thông điệp quảng cáo cho độc giả. Thông điệp trình bày rõ ràng, nhiều ý tưởng độc đáo. Truyền tải thông điệp nhanh, thời gian triển khai ngắn. Có thể xem trên nhiều thiết bị và kích thước khác nhau.

banner-bao-oinline 

Bên cạnh đó, hình thức quảng cáo banner còn có nhược điểm như:

Giá thành để quảng cáo ở một số báo tương đối cao, nhất là các vị trí ngoài trang chủ do đó chỉ phù hợp với những khách hàng có ngân sách lớn. Khó tiếp cận được đối tượng độc giả cụ thể theo chiến dịch bằng facebook, google.

  • Quảng cáo bài PR

Ngày nay, dịch vụ viết bài PR đăng lên website, facebook, các mạng xã hội không còn xa lạ đối với những người làm kinh doanh, dịch vụ. Để có thể tiếp cận nhiều khách hàng, nhiều đối tượng, đầu tiên phải có nội dung hay và hấp dẫn mới kích thích được người đọc từ đó dẫn tới nhiều hành động khác như đặt hàng, gọi điện mua sắm sản phẩm. 

bao-bai-PR 

Dịch vụ booking bài PR được phân loại theo nhiều cách khác nhau:

  • Phân loại theo nhóm mục đích, yêu cầu:

Bài PR giới thiệu thông thường, bài phỏng vấn, bài PR chuyên sâu, bài review đánh giá, PR truyền thông dịch vụ - sản phẩm mới, bài PR thương hiệu doanh nghiệp,....

  • Theo chủ đề:

Nhóm bài PR về tin tức, chủ đề thời trang, chủ đề doanh nghiệp, chủ đề xe, chủ đề kiến trúc, ẩm thực...

  • Theo hình thức thể hiện:

Bài PR thông thường có hình ảnh; Bài PR kèm video (chỉ xuất hiện ở báo điện tử); Bài PR dạng infographic, bài PR sưu tập ảnh, Bài PR dài dạng Story, Emagazine...

Ưu điểm của hình thức quảng cáo bài PR:

Có mức chi phí hợp lý cho doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều có thể đăng tin quảng cáo, tùy thuộc vào ngân sách và mục đích của khách hàng để chọn lựa vị trí phù hợp. Bài PR xuất hiện ở trang chủ, trang chuyên mục giúp khách hàng làm brand tốt khi tiếp cận được nhiều độc giả đọc bài. Với các bài trang tiểu mục, quảng cáo bài PR có tác dụng làm SEO cho doanh nghiệp tốt khi càng nhiều báo chí dẫn link website của nhãn hàng.

Bên cạnh đó, bài viết được lưu trữ lâu dài trên trang, do đó khi doanh nghiệp làm SEO thì search từ khóa ta vẫn có thể tìm thấy bài PR viết từ trước đó rất lâu. Nội dung quảng cáo của khách hàng đa dạng vì bài viết tới 1000 từ và có thêm từ 3-10 ảnh giúp nhãn hàng truyền tải thông điệp quảng cáo được nhiều.

Có nhiều lựa chọn bởi sự đa dạng các đầu báo nổi tiếng, uy tín với từng lĩnh vực và độc giả khác nhau. 

Nhược điểm của hình thức quảng cáo bài PR:

Lượng đọc của bài viết phụ thuộc vào chính chất lượng thông tin bài viết thu hút độc giả click vào bài viết. Chính vì vậy cần có tiêu đề và sapo (đoạn thông tin tóm tắt về bài viết) thực sự thu hút và truyền tải thông tin thực sự cần thiết cho độc giả.

Các báo chí online thường có nhiều mục con trong các chuyên mục lớn, nên khi vào bài tiểu mục lượng độc giả nhìn thấy trên trang để đọc không nhiều. Tuy nhiên những bài này tác dụng làm SEO tốt khi nhãn hàng bài viết chuẩn SEO.

  • Quảng cáo tin liên quan chân bài viết

Ưu điểm của hình thức quảng cáo này là sẽ dẫn link trực tiếp bài viết về website của nhãn hàng khi độc giả đang lướt đọc trên trang báo từ đó có thể tăng lượt truy cập website một cách đơn giản chỉ với 1 click chuột.

Lý do nên lựa chọn booking quảng cáo online tại Hải Bình Media

✅ Chiết khấu tốt. Chúng tôi với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực booking quảng cáo nên tự tin mang lại cho khách hàng mức chiết khấu cao trên thị trường. 

✅ Thực hiện nhanh: Chúng tôi đang là đối tác của trực tiếp các báo hoặc các công ty agency quảng cáo hàng đầu tại VN, nên giảm các khâu trung gian trong quá trình làm việc, giúp duyệt bài và lên bài trong thời gian nhanh nhất.

✅Dịch vụ đa dạng: Chúng tôi đang là đối tác booking quảng cáo đa kênh trên các phương tiện truyền thông gồm: báo chí online, báo giấy, tạp chí, VOV giao thông, truyền hình, OOH sân bay và ngoài trời, frame thang máy, KOLs, Tik Toker... giúp quản lý chiến lược marketing tổng thể cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần làm việc với chúng tôi, không mất nhiều thời gian phải làm việc với từng đối tác hay agency khác. 

✅ Chi phí tối ưu nhất: Với 10 năm kinh nghiệm làm booking quảng cáo, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn kênh truyền thông hiệu quả với ngân sách tối ưu nhất.

 

Để cập nhật Báo giá quảng cáo các báo online, hãy liên hệ với Hải Bình Media để được tư vấn và booking quảng cáo với chiết khấu tốt nhất.

 
 

HẢI BÌNH MEDIA

☎️ Hotline: 0789.880.660 hoặc 0967.986.383 (Ms. Ngọc) 

Email: haibinhmedia@gmail.com

Địa chỉ: 8A, ngõ 44 Ngô Quyền, Tổ dân phố 5, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội.

Website: https://haibinhmedia.com

Thông tin liên hệ


: HaiBinhMedia
:
:
:
: