Đặt banner 324 x 100

Xác minh thông tin Johnson Clinic lừa đảo khách hàng


Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Johnson Clinic lừa đảo là tin đồn nổi lên như cồn khiến các tín đồ làm đẹp vô cùng hoang mang. Được biết, cơ sở này bị hàng loạt tài khoản mạng xã hội tự xưng là khách hàng đăng đàn bóc phốt trên các hội nhóm thẩm mỹ và báo chí. Hàng loạt thông tin xấu liên quan đến cơ sở Johnson Clinic được đăng tải như quảng cáo sai sự thật, hoạt động trá hình chưa được cấp phép của Bộ Y Tế, tư vấn lòng vòng chiếm đoạt tiền của khách hàng, điều trị để lại biến chứng nguy hiểm hậu thẩm mỹ khiến khách hàng phải nhập viện…

Lợi dụng uy tín danh dự trong ngành, nhiều đối thủ cạnh tranh tung tin đồn Johnson Clinic lừa đảo bằng mọi chiêu trò truyền thông “bẩn” để hạ bệ và bôi nhọ danh dự cơ sở làm đẹp này. Mục tiêu mà các đối tượng này nhắm đến là “hất cẳng” Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Johnson Clinic ra khỏi thị trường thẩm mỹ tại Việt Nam, từ đó điều hướng dư luận và chèo kéo khách từ viện thẩm mỹ Johnson Clinic về cơ sở của mình.

Sau quá trình điều tra, cơ quan chức năng khẳng định, các đối tượng đứng sau vụ việc này đã nhận tiền của một đối thủ cạnh tranh giấu tên. Hai bên này đều đang sở hữu một số dịch vụ khá giống nhau khiến khách hàng tiềm năng cho dịch vụ này bị “xé lẻ”. Chứng kiến nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Johnson Clinic, các đối thủ đâm lòng ghen ghét và nảy sinh ý định cạnh tranh không lành mạnh. Các đối tượng thừa nhận đã mua báo lá cải bóc phốt Viện Thẩm Mỹ Johnson Clinic lừa đảo , đồng thời núp bóng các nick facebook cá nhân ảo để vu khống Johnson Clinic một cách trắng trợn.

Cũng bởi danh tiếng và dịch vụ tuyệt vời của cơ sở này mà khi tin đồn Johnson Clinic lừa đảo được tung ra, nhiều khách hàng tỏ ra hoang mang, thậm chí thiếu sáng suốt tẩy chay, ném đá dịch vụ làm đẹp và tẩy chay Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Johnson Clinic. Tuy nhiên, trên thực tế, Johnson Clinic đã có hơn 10 năm gây dựng thương hiệu và lòng tin trong lòng khách hàng, để lại dấu ấn đậm nét trong ngành thẩm mỹ công nghệ cao Việt Nam với hàng loạt dịch vụ nâng tầm nhan sắc toàn diện đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Là đơn vị dẫn đầu xu thế thẩm mỹ công nghệ cao không xâm lấn, Johnson Clinic sở hữu nhiều dịch vụ đột phá nhờ đội ngũ chuyên gia hàng đầu giàu kinh nghiệm, công nghệ thẩm mỹ chuẩn Y khoa độc quyền từ Hoa Kỳ cam kết không xâm lấn, không gây đau đớn. Cơ sở này đáp ứng gần như toàn diện mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng, từ vóc dáng, làn da đến mái tóc với trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp quốc tế.

Tóm lại, tin đồn Johnson Clinic lừa đảo chỉ là lời vu khống, bịa đặt của bên đối thủ. Hy vọng quý khách hàng sẽ có cái nhìn khách quan nhất về thông tin thất thiệt này và đặt niềm tin vào chất lượng dịch vụ, công nghệ làm đẹp và hiệu quả thẩm mỹ tại đây. Chính sự tin yêu của khách hàng là động lực để Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Johnson Clinic tiếp tục hoàn thiện và vươn tầm, mang đến trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp quốc tế tuyệt vời nhất trong từng dịch vụ.
Một số bài thông tin liên quan tới Johnson Clinic lừa đảo mà bạn có thể tham khảo:
https://www.webtretho.com/f/goc-chia-se-thong-tin/phot-tham-my-vien-johnson-clinic-lua-dao-khach-hang-nhu-the-nao
https://beautynation.vn/johnson-clinic-lua-dao/
https://chiaselamdep.vn/vien-tham-my-quoc-te-johnson-clinic-lua-dao/
https://linkhay.com/blog/599966/vach-tran-tin-don-vien-tham-my-quoc-te-johnson-clinic-lua-dao-gay-xon-xao-du-luan

https://gab.com/johnsonclinic/posts/110377290870226512
https://6giay.vn/threads/xac-minh-tin-don-johnson-clinic-lua-dao-khach-hang.146005/

Thông tin liên hệ


: songha125
:
:
:
: