Đặt banner 324 x 100

Mách bạn bí kíp bảo vệ nhẫn xoàn nam luôn sáng bóng


Nhẫn xoàn nam - món đồ trang sức không thể thiếu của quý ông, đồng hành cùng họ trong mọi hoạt động thường ngày và giúp họ thể hiện phong cách thời trang độc đáo. Vì vậy, quý ông luôn cần chú ý để giữ cho chiếc nhẫn xoàn nam luôn sáng bóng như mới mua, và đừng bỏ qua những bí quyết dưới đây nhé!

 

1. Cách bảo quản nhẫn xoàn nam luôn bền đẹp

1.1. Hạn chế đeo nhẫn xoàn nam thường xuyên

Đối với các quý ông sử dụng nhẫn xoàn nam, lời khuyên đầu tiên là nhớ rằng mặc dù nhẫn có tính thẩm mỹ cao và khá bền, nhưng vẫn có thể bị trầy xước kim loại hoặc rơi rớt kim cương trong các tình huống va chạm. Vì vậy, nếu tham gia các hoạt động cần vận động mạnh như khiêng vác vật nặng, tập thể thao,... bạn nên tháo chiếc nhẫn ra và cất giữ cẩn thận.






Quý ông nên hạn chế đeo nhẫn xoàn nam khi vận động mạnh

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA3203

Thêm vào đó, khi sử dụng nhẫn xoàn nam trong thời gian dài, chúng có thể mất đi tính thẩm mỹ do tác động của các chất dầu mỡ, chất tẩy trắng hoặc các hóa chất có trong nước hoa. Do đó, bạn nên hạn chế đeo nhẫn khi nấu ăn, giặt đồ hay trang điểm để tránh ảnh hưởng đến vẻ đẹp và độ bền của chiếc nhẫn xoàn nam.

1.2. Làm sạch nhẫn xoàn nam trước khi cất
Trước khi cất giữ nhẫn xoàn nam, quý ông nên dành thời gian làm sạch chiếc nhẫn để loại bỏ sớm bụi bẩn và các hóa chất bám trên bề mặt trang sức, nhằm giữ được vẻ đẹp lấp lánh của viên kim cương cũng như kim loại quý.

Bạn có thể tham khảo các cách vệ sinh nhẫn kim cương nam đơn giản tại nhà như sử dụng baking soda, kem đánh răng, xà phòng… Song, bạn cần lưu ý rằng quá trình làm sạch trang sức phải được thực hiện nhẹ nhàng bằng bàn chải đánh răng, sau đó dùng khăn mềm để lau khô rồi mới mang đi cất.



Bạn nên làm sạch bụi bẩn và các hóa chất bám trên bề mặt nhẫn trước khi cất

Mua ngay: Nhẫn Nam Kim Cương NNA8013

1.3. Bảo quản nhẫn xoàn nam ở nơi riêng biệt
Nhẫn kim cương nam là món phụ kiện đắt giá giúp tôn lên sự lịch lãm và cá tính mạnh mẽ của quý ông. Do đó, bạn nên cất giữ nhẫn trong một chiếc hộp riêng biệt, vừa dễ dàng mang theo bên mình, vừa bảo vệ vẻ đẹp thẩm mỹ cho trang sức để có thể đồng hành cùng bạn lâu dài.

1.4. Kiểm tra nhẫn xoàn nam định kỳ
Bên cạnh việc tự bảo quản nhẫn xoàn nam đúng cách, quý ông nên ghé thăm các cửa hàng trang sức uy tín để kiểm tra và bảo hành trang sức định kỳ. Điều này giúp bạn đảm bảo rằng các viên đá, chốt giữ vẫn còn chắc chắn, không bị rơi, tuột khi sử dụng. Ngoài ra, các nhân viên cửa hàng sẽ sử dụng máy kiểm tra chuyên dụng giúp phát hiện các vết xước của nhẫn xoàn nam nhằm khắc phục một cách kịp thời.



Bạn nên ghé thăm các cửa hàng uy tín để kiểm tra trang sức định kỳ

2. Mua nhẫn xoàn nam ở đâu uy tín?
Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chế tác nhẫn xoàn nam uy tín, có thể đáp ứng toàn bộ yêu cầu riêng biệt của mình, hãy đến với Tierra Diamond. 

Là đơn vị tiên phong trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn kim cương nam lý tưởng dành cho các quý ông hiện đại, thương hiệu trang sức Tierra Diamond sở hữu đội ngũ nghệ nhân có kiến thức và gu thẩm mỹ tinh tế, luôn cập nhật các xu hướng mới mẻ, hiện đại trên toàn thế giới với những thiết kế vô cùng độc đáo, mang vẻ đẹp và giá trị vượt thời gian từ nhẫn Signet, nhẫn Decorated, nhẫn Band Ring đến nhẫn phong thủy, giúp quý ông thể hiện phong cách của mình thông qua món phụ kiện đắc lực.

Đặc biệt, khi trải nghiệm mua sắm tại Tierra, quý ông sẽ được tận hưởng không gian mua sắm hoàn toàn riêng biệt cùng chế độ tư vấn 1:1 riêng tư, thoải mái, giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo, chia sẻ ý tưởng cùng đội ngũ để tìm ra thiết kế nhẫn nam hoàn hảo trong tầm ngân sách của mình. Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành trọn đời, thu đổi cạnh tranh đến 100% và giao hàng miễn phí sẽ giúp bạn an tâm khi mua sắm nhẫn kim cương nam tại Tierra dù bất cứ nơi đâu.

Xem thêm:

https://www.tierra.vn/news/cach-bao-quan-va-giu-chiec-nhan-xoan-nam-cua-ban-luon-sang-bong-1170

 

Thông tin liên hệ


: tierradiamond1
:
:
:
: