Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp váy ngủ tiểu thư sang trọng


Trong thời tiết mùa hạ đang kề bên nàng mặc chiếc váy ngủ tiểu thư duyên dáng với gam màu nhẹ nhàng trông như nàng công chúa trong chuyện cổ tích. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều kiểu dáng sang trọng tinh tế. Vì vậy hãy cùng chúng tôi tổng hợp về các mẫu váy ngủ tiểu thư ở bài viết dưới đây nhé!

1. Váy ngủ lụa ren cổ V

Không chỉ giúp quý cô trở nên xinh đẹp hơn, chỉn chu hơn, luôn cảm thấy tự tin và tỏa sáng khi ở nhà. Bên cạnh đó các thiết kế còn mang lại sự thoải mái, êm ái và thân thiện với làn da. Với những họa tiết trẻ trung, phom tôn dáng cùng chất liệu vải mềm mại, thấm hút mồ hôi cực tốt giúp tô điểm cho diện mạo của nàng thêm phần rạng rỡ. Các quý cô có thể chọn cho mình một chiếc váy cổ V thanh lịch vừa có thể khoe ra vòng một nóng bỏng lại vừa vô cùng sang trọng và cuốn hút. 

2. Váy ngủ tiểu thư dáng dài xuông

Là mẫu lụa trơn nữ tính được làm từ lụa satin mềm mịn, mặc vô cùng thoải mái và dễ chịu. Cách điệu thêm chút nơ nhúm trên cổ tay chiếc váy trở lên điệu đà hơn bao giờ hết. Thiết kế váy ngủ lụa được yêu thích và mang đến cho nàng vẻ đẹp lôi cuốn. Một chiếc váy ngủ mềm mịn ghi điểm hoàn toàn trong mắt các nàng yêu thích sự nữ tính, sang trọng và tinh tế.  Tôn vinh sự mềm mại tạo nên những giá trị cảm nhận chân thật nhất. Váy ngủ tiểu thư sẽ luôn là thứ khiến bạn quyết định muốn trải nghiệm ngay lần đầu nhìn thấy.