Đặt banner 324 x 100

Màu sắc thu đông


Mùa đông thời tiết mát mẻ và dần chuyển lạnh. Những màu sắc mùa hè sẽ không còn phù hợp với ban nữa . Vậy mùa thu đông sẽ mặc gì ?
Và dưới đây là một gợi ý của HL2T về màu sắc thu đông
6 xu hướng màu sắc thời trang thu đông.
 
1. Màu ô liu
Màu xanh ô liu là một màu xanh phù hợp với tất cả mọi người. Linh hoạt nó có thể phối với rất nhiều mẫu mã như quần, váy , áo khoác.
Ngoài ra màu xanh ô liu không quá sáng và có một vài sắc xám. Để kết hợp vs màu đen tổng thể và cho ra . Những bộ trang phục tinh vế và sang trọng, nó là một màu trung tính cổ điển. Hoàn hảo để thể hiện vào mùa đông.
 
2. Màu nâu đất
Màu nâu đất adobe là một màu nâu cam rất đẹp. Bắt mắt đó là tượng trưng cho mùa thu.
Màu nâu mang đến sự thanh lịch,sang trọng và quyến rủ,nằm trong số các xu hướng lâu dài. Thành công nhất một màu nâu ấm áp và ấm cúng hoàn hảo. Cho mùa lạnh.Không chỉ ở thời trang,màu nâu đất yêu thích trong nghành làm đẹp. Đặc biệt là màu son môi nâu đất cực kỳ được yêu thích vào mùa đông.
 
3. Màu xám sang trọng
Màu xám làm người ta liên tưởng đến sự bình yên, đáng tin và sang trọng ,lịch thiệp. Màu xám còn được nhiều bạn trẻ cho rằng đây là màu vượt thời gian. Bởi sự sang trọng mà nó đem lại.
 
4. Màu bầu trời xanh
Đây là một màu xanh dịu nhẹ có đang dạng về sắc thái trẻ trung, năng động. Đến thanh lịch và sang trọng
 
5. Màu đỏ rượu vang
Màu đỏ mang đến sự lãng mạng và gợi cảm . Đây là màu đơn giảng vượt thời gian , rượu vang là một màu đỏ đầy lãng mạn. Được đặc trưng bởi một số sắc thái tím, cưc kỳ tinh tế và ấm áp như rượu vang.
 
6. Màu tím
Màu tím là một màu phấn nhẹ nhàng và rất nữ tính. Phù hợp với màu vàng , màu be trung tính hoặc nâu. Những đặc trưng của màu sắc thu đông.
Nó đồng thời là một sắc thái lãng mạn nhưng cũng rất tao nhã và tinh tế.
Trên đây là 6 xu hướng màu sắc thu đông mà các bạn có thể kham khảo và bắt trend. Còn gì tuyệt hơn khi bạn có thể ghé ngay cửa hàng HL2T. Tìm cho mình những mẫu mã riêng cho mình nhé.
 
7. Màu trắng ngà
Màu trắng ngà chắc chả còn xa lạ gì đối với những ai đam mê thời trang đúng không nào? Đây là màu đơn giản, dễ mặc, dễ phối. Nhưng lại đem đến một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Chúng không kén người mặc và phù hợp với mọi lứa tuổi. 
 
Với màu sắc này, các bạn có thể thoải mái biến hoá outfit của mình. Nhất là những set đồ nhấn mạnh về sự tinh tế, thanh lịch và dịu dàng.
 
8. Màu xanh cần tây
Khi nhắc đến xu hướng màu sắc thời trang thu đông. Chúng ta không thể bỏ qua màu xanh cần tây. Màu xanh cần tây được hình thành giữa sự pha trộn của 2 màu xanh lá và vàng tươi. Trông giống như màu pastel nhẹ nhàng. Đây là màu có sắc độ hơi chói nhưng không hề làm làn da của bạn bị tái. 
 
Khi sử dụng màu xanh cần tây trong cách mix đồ. Bạn sẽ tạo nên một bộ trang phục vô cùng sang chảnh và thời trang. Chưa kể, màu này còn có khả năng biến hoá linh hoạt. Chị em có thể biến hoá theo nhiều phong cách khác nhau. Giúp diện mạo trở nên trẻ trung, năng động hơn.
 
9. Màu vàng nhạt
Xu hướng mix màu pastel vẫn rất trendy, trong đó màu vàng nhạt sẽ. Giúp người nhìn cảm thấy vô cùng dịu mặt bởi chúng không quá sặc sỡ, nổi bật. Đây là option hoàn hảo với những tín đồ công sở. Mang hơi hướng hiện đại, nữ tính nhưng vẫn rất dịu dàng.
 
Nhiều người đánh giá vàng nhạt là màu “dễ cưng, dễ chiều”. Bởi nó có khả năng mix được với rất nhiều màu sắc khác nhau. Chị em có thể phối sơ mi vàng nhạt với quần jeans, quần âu đen, tất cả đều phù hợp.
 

Thông tin liên hệ


: hitonyxd
:
:
:
: