Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn 5 cách búi tóc dài bằng kẹp càng cua


Tóc là một bộ phận vô cùng quan trọng của chị em vậy nên việc trang bị cho mình một vài phụ kiện sẽ khiến mái tóc của chị em trở nên nữ tính hơn là điều mà chị em nên làm. Và kẹp càng cua là một trong những phụ kiện điển hình để giúp người sử dụng dễ dàng trở nên xinh đẹp, tự tin hơn trước mắt người đối diện. Dưới đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn một số cách búi tóc dài bằng kẹp càng cua hiệu quả và một số mẫu mã của sản phẩm.

CẤU TẠO KẸP CÀNG CUA

cach-bui-toc-dai-bang-kep-cang-cua-aog-accessory
Kẹp càng cua

 

Đầu tiên, chúng ta hãy đến với cấu tạo của chiếc kẹp càng cua. Kẹp càng cua được làm từ 2 vật liệu cơ bản là nhựa và kim loại không gỉ, ở giữa chiếc kẹp người ta làm một cái chốt hình lò xo xoắn để chiếc kẹp bám chắc vào tóc của người sử dụng giúp cho mái tóc luôn gọn gàng.

Về các loại mẫu mã của kẹp càng cua thì chúng rất đa dạng có thể kể đến như là: Kẹp càng cua đính hạt ngọc,kẹp càng cua chun lụa đen,kẹp càng cua cuốn chun đen,… Các bạn có thể ghé thăm cửa hàng phụ kiện thời trang A.O.G Accessory để tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho mình. Tất cả sản phẩm được bán với mức giá hợp lí để khách hàng nào cũng có thể mua và trải nghiệm sản phẩm.

5 KIỂU BÚI TÓC DÀI BẰNG KẸP CÀNG CUA

Tiếp theo, chúng tôi muốn cung cấp đến cho các bạn một số cách quấn tóc khi sử dụng kẹp càng cua một cách hiệu quả. Ngoài việc lựa chọn cho mình một chiếc kẹp ưng ý bạn còn phải biết cách sử dụng chúng trong từng trường hợp sao cho phụ kiện thể hiện nhiều công dụng nhất, mời các chị em cùng tham khảo một số cách quấn tóc bằng kẹp càng cua.

1. Style búi gập tóc nhẹ nhàng

bui-toc-gap-aog-accessory
Búi tóc gập bằng kẹp càng cua

Trước tiên, người sử dụng cần phải có một chiếc chun buộc tóc thấp, sau đó gập nhẹ phần đuôi tóc và dùng chiếc kẹp càng cua để cố định phần tóc được gập. Style búi gập tóc này hiện đang được rất nhiều giới trẻ Hàn Quốc ưa dùng bởi tính đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian để người sử dụng thực hiện.

2. Búi tóc bằng kẹp thành củ hành

bui-toc-cu-hanh-bang-kep-cang-cua-aog-accessory
Búi tóc củ hành

Kiểu búi tóc này khá quen thuộc với phải nữ bởi sự gọn gàng, tinh tế và tiện lợi, thường được áp dụng khi ở nhà thậm chí là đi chơi. Cách thực hiện cũng vô cùng dễ dàng:

Đầu tiền bạn túm hết phần tóc phía sau gáy sau đó dùng tay cuốn tóc xuôi theo chiều kim đồng hồ rồi sau đó sử dụng kẹp càng cua để cố định lại.

Như vậy là chị em đã có một kiểu tóc vô cùng dễ thương và nữ tính có thể chưng diện ở khắp mọi nơi .

3. Cách kẹp tóc càng cua cho tóc layer

kep-cang-cua-cho-toc-layer-aog-accessory
Kẹp càng cua tóc layer

Đối với các chị em để tóc layer có thể sử dụng kẹp phồng để tạo kiểu. Gồm 4 bước thực hiện:

Bước 1: Dùng tay túm lại hết toàn bộ mái tóc của mình.

Bước 2: Sử dụng tay vặn cụp lại toàn bộ phần đuôi tóc theo hướng từ dưới lên, giữ chặt nếp tóc ra sau gáy hoặc cao hơn đều được.

Bước 3: Sử dụng kẹp càng cua bất kỳ có kích thước lớn để cố định toàn bộ mái tóc.

Bước 4: Sau cùng gỡ một vài sợi tóc mái xuống để tạo kiểu điệu đà, sang chảnh và trẻ trung hơn.

Kiểu tóc này phù hợp với những người có khuôn mặt thon cằm nhỏ, áp dụng cách này khi đi chơi hoặc tham gia các sự kiện sẽ khiến chị em nổi bật và thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.

4. Cách kẹp tóc càng cua cho tóc xoăn sóng nước

kep-cang-cua-cho-toc-xoan-song-nuoc-aog-accessory
Cách kẹp càng cua cho tóc xoăn sóng nước

Đối với các tín đồ đam mê tóc xoăn thì kiểu kẹp này chắc chắn không thể bỏ qua. Muốn giữ nếp cho một mái tóc uốn xoăn các bạn có thể dùng kẹp càng cua để cố định mái tóc ,giữ cho chúng được gọn gàng như mong đợi. Cách thực hiện khá đơn giản chỉ cần thông qua 2 bước bạn đã có thể sở hữu một mái tóc đẹp và gọn gàng:

Bước 1: Dùng tay tóm gọn toàn bộ phần tóc rồi từ từ cuốn từ từ ra sau để tạo nếp xoăn cho tóc

Bước 2: Cuốn tóc đến khi chỉ còn chừa lại một phần đuôi tóc nhỏ ,hãy luồn phần đuôi tóc thừa ra vào sâu phía trong rồi dùng kẹp càng cua cố định tóc lại

Chỉ như vậy các bạn đã có thể hoàn thành một kiểu tóc phối hợp với kẹp càng cua vô cùng bắt mắt, chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những người khó tính nhất .

Thông tin liên hệ


: aathuu
:
:
:
: