Đặt banner 324 x 100

Hôm nay mua gì


Váy là một trong những sản phẩm thời trang được yêu thích nhất bởi sự linh hoạt trong việc kết hợp với các trang phục và phụ kiện khác. Có rất nhiều loại váy khác nhau để phù hợp với nhu cầu và sở thích của mỗi người, trong đó có những loại váy sau:

  1.  

    Váy skater: Váy này có chiều dài ngắn, form ôm sát ở phần trên và bồng bềnh ở phần dưới. Váy skater thường được may từ chất liệu cotton hoặc polyester, giúp tạo nên sự thoải mái và dễ mặc.

  2.  

    Váy đầm maxi: Với chiều dài phủ đến chân, váy đầm maxi mang đến sự quyến rũ và thu hút. Váy đầm maxi có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ màu sắc, chất liệu đến kiểu thiết kế để phù hợp với sở thích của từng người.

  3.  

    Váy bodycon: Váy bodycon có form ôm sát cơ thể, giúp tôn lên vòng eo và hông gợi cảm của người mặc. Váy bodycon thường được may bằng chất liệu spandex hoặc rayon, giúp tạo nên sự co giãn và thoải mái trong khi mặc.

  4.  

    Váy hai dây: Váy hai dây có tay áo và eo hẹp, giúp tạo nên sự thanh lịch và gợi cảm. Váy này thường được may bằng chất liệu satin hoặc nhung, tạo nên sự sang trọng và quý phái.

Ngoài ra, còn rất nhiều những sản phẩm khác
link sản phẩm: http://huongxinh.com/blog/
link wesite: http://huongxinh.com/blog/

Thông tin liên hệ


: huongmew
:
:
:
: