Đặt banner 324 x 100

Nguyên lý hoạt động của máy đọc lỗi xe máy


Nguyên lý hoạt động của máy đọc lỗi xe máy

Khi bạn kết nối máy đọc lỗi xe máy vào xe thông qua giắc cắm thì ắc quy của xe sẽ cung cấp nguồn điện cho máy hoạt động. (Với những xe đời cũ thì sẽ có giắc cắm để kết nối trực tiếp vào ắc quy. Còn xe đời mới thì sẵn nguồn trong giắc kết nối. Phần mềm đọc lỗi xe máy sẽ kết nối với ECM và những cụm hệ thống khác để nhận dữ liệu thông tin. Và từ đó phát hiện các lỗi cũ và cả những lỗi đang hiện hành của xe. Đèn báo lên màn hình để người thợ có biện pháp bảo dưỡng và sửa chữa hiệu quả.

Máy đọc lỗi xe máy hoạt động trên nguyên lý cơ bản: Hệ thống điều khiển điện tử của xe sẽ gửi một luồng xung điện cho máy test lỗi. Mỗi luồng sung khác nhau sẽ tượng trưng cho thông số thông tin tình trạng hoạt động của xe cũng như mã lỗi đã được quy ước. Và thông qua kho dữ liệu đã được cài đặt máy đọc lỗi sẽ phien dịch những thông tin trên và hiển thị bằng ngôn ngữ lên màn hình.

Hướng dẫn sử dụng máy chuẩn đoán lỗi xe

Đầu tiên, kết nối máy đọc lỗi xe máy fi với bộ phận điều khiển của xe, sau đó khởi động máy và làm việc.

Trong màn hình chính, ta chọn chức năng Kết nối với xe, tiếp theo chọn Mã MIL và nhấn Enter.

Tiếp theo trên màn hình xuất hiện tên các hãng xe Honda, Yamaha, Suzuki, SYM. Dùng tên nào cũng được. Nhấn vào một tên bất kì, chuyển qua màn hình tiếp theo chọn chức năng Tra mã lỗi. Sau đó nhập mã lỗi bất kì từ bàn phím số phía dưới và nhấn Enter.

Trên màn hình máy đọc lỗi xe máy Motoscan sẽ trả về kết quả.

Để tra mã lỗi khác, chúng ta nhấn phím quay lại để nhập một mã khác vào.

Từ các mã lỗi này, chúng ta có thể tra cứu nội dung của mã lỗi ở tất cả các dòng xe fi hiện nay. Việc tra cứu mã lỗi và đọc lỗi xe máy sẽ giúp quá trình làm việc nhanh hơn. Thiết bị máy đọc lỗi Motoscan chính xác nhất định, đem lại yên tâm cho người sử dụng.

Hướng dẫn tra mã lỗi xe máy bằng máy Motoscan. Với giao diện tiếng việt, nên máy rất dễ sử dụng.

Cấu tạo đơn giản, thiết kế dạng cầm tay, gọn nhẹ nên sử dụng ở mọi nơi đều được.


 

Thông tin liên hệ


: tieuhaxinhdep
:
:
:
: