Đặt banner 324 x 100

Đồ thờ cúng bằng sứ | Ấm chén bát tràng | Bát đĩa cao cấp | Gốm trang trí | Đèn xông tinh dầu | lộc bình BÁT TRÀNG


Trải nghiệm nghệ thuật gốm truyền thống của Việt Nam tại hệ thống “Không Gian Gốm Bát Tràng” Không Gian Gốm Bát Tràng là một hệ thống các cửa hàng trưng bày và bán các sản phẩm gốm sứ tại làng gốm Bát Tràng. Hệ thống này cung cấp một không gian thuận tiện và tập trung cho du khách để khám phá và mua sắm các sản phẩm gốm sứ của làng gốm Bát Tràng. Tại các cửa hàng của hệ thống Không Gian Gốm Bát Tràng, du khách sẽ tìm thấy các cửa hàng gốm sứ với đa dạng sản phẩm từ các tô, bát, đĩa, chén, ấm đến các vật trang trí như hũ hoa, chụp hình, tranh gốm và nhiều hơn nữa.

Những sản phẩm này được chế tác bằng tay bởi những nghệ nhân làng gốm Bát Tràng, người đã thụ hưởng và truyền lại nghệ thuật gốm truyền thống từ nhiều thế hệ trước đây. Không gian gốm Bát Tràng là nơi du khách có thể thỏa sức khám phá và tìm hiểu về nghệ thuật gốm truyền thống của Việt Nam. Bạn có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm tinh xảo, ngắm nhìn quy trình sản xuất gốm và thậm chí tham gia các hoạt động tạo gốm để tạo ra một tác phẩm riêng của mình. Đồng thời, bạn cũng có thể tìm hiểu về lịch sử và văn hóa gốm truyền thống của làng gốm Bát Tràng. Với không gian đa dạng và phong phú như vậy, Không gian gốm đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích nghệ thuật gốm và muốn mang về những món đồ gốm độc đáo và đẹp mắt làm kỷ niệm.
Nếu quý khách đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0911289868 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 6 Đ. Chế Lan Viên, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 72009để tham khảo, mua hàng. 

Thông tin liên hệ


: tram1234
:
:
:
: