Đặt banner 324 x 100

Ăn Vặt Không Lo Tăng Cân Cùng Nhummy


1. Xí Muội Chua Ngọt Big Size 
Sản phẩm với công thức chế biến độc đáo sản phẩm được làm từ trái đào khô không hạt sấy khô thủ công nên giữ được nguyên vị của miếng đào và xí muội có vị chua thanh của đào. Và bên ngoài được bao phủ bằng lớp đường mịn ngọt lịm tạo cảm giác chua ngọt kích thích.

Với tiêu chí sức khỏe lên hàng đầu, sản phẩm xí muội được Nhummy lựa chọn nguyên liệu kĩ lưỡng, có đủ thành phần các vitamin từ các loại quả đào. Mục đích làm tăng thêm giá trị chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe . Sản phẩm đến tay người tiêu dùng sẽ là sản phẩm hoàn hảo nhất, chinh chu nhất. Không những thế, vì lối sống xanh, lành mạnh xí muội phục vụ cho những bữa ăn vặt hay những buổi trò chuyện

Ô mai/ xí muội giúp ngăn ngừa quá trình hình thành mỡ thừa trong cơ thể và tăng cường hoạt động trao đổi chất tốt hơn nhờ hàm lượng vitamin, chất xơ, khoáng chất có trong các loại quả dùng để làm ô mai, xí muội và hỗ trợ bạn giảm cân hiệu quả và an toàn nếu sử dụng hợp lý mà không gây ra các tác hại xấu cho cơ thể. 

Đồng thời, ô mai chống viêm họng, khô họng, chữa khản tiếng, ho lâu ngày, tiêu đờm và hỗ trợ các tình trạng chán ăn, kích thích tiêu hóa, hỗ trợ mệt mỏi, làm ấm người.

2. Trà Atiso Túi Lọc
Cây Atiso có nguồn gốc miền Nam Châu âu được người Pháp di thực vào Việt Nam từ thế kỷ trước.  Hiện Atiso được trồng nhiều ở Đà lạt, Sa pa, Tam đảo. Atiso là loại thực vật có hàm lượng chất chống oxy hóa cao nhất trong tất cả các loại rau. Theo đông y, lá cây Atisô có vị đắng, có tác dụng lợi tiểu và được dùng đề điều trị bệnh phù và thấp khớp. Ngoài ra, đế cụm hoa và lá để ăn, Atisô còn được dùng làm thuốc thông tiểu tiện, thông mật, chữa các bệnh suy gan thận, viêm thận cấp, mạn tính và sưng khớp xương. Người ta còn dùng thân và rễ Atisô thái mỏng, phơi khô, công dụng như lá.

Trong số 1.000 loại thực phẩm, atisô xếp thứ 7 về hàm lượng chất chống oxy hóa. Chất chống oxy hóa có thể miễn dịch chống lại tác động của các gốc tự do dẫn đến một số bệnh nguy hiểm trong cơ thể. Đặc tính chống oxy hóa này đến từ một số chất có trong atisô, trong đó có polyphenol. Các polyphenol có tính chất ngăn ngừa ung thư, nghĩa là chúng có thể làm chậm, ngừng hoặc hoàn toàn đảo ngược các ảnh hưởng của ung thư ở bất kỳ bệnh nhân nào.

3. Đậu Nành Sấy Khô Big Size
Đậu nành sấy khô được Nhummy chắt lọc, sử dụng những nguyên liệu tự nhiên nhất. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm không pha bột, không chất bảo quản, an toàn sức khỏe. Sản phẩm được đóng gói kỹ càng để giữ được độ thơm ngon của đậu nành. Sản phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp ích cho sức khỏe.

Ăn vặt Nhummy
Nhummy là cửa hàng ăn vặt online chuyên kinh doanh các đồ ăn vặt. Tiêu chí: mang đến trải nghiệm ăn vặt hiện đại và đề cao sức khỏe của khách hàng. Sản phẩm của Nhummy được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo vệ sinh, Không sử dụng chất phụ gia. Không những thế, chất bảo quản, được đóng gói cẩn thận trước khi đến tay người tiêu dùng.






 


 

Thông tin liên hệ


: TTvy
:
:
:
: