Đặt banner 324 x 100

Bộ Gift Set Sổ Bút Bình Nước


Tại sao nên chọn gift set tặng khách hàng ?

Gift set là gì?

Gift set là một gói quà gồm có nhiều món kết hợp lại với nhau tạo thành một set quà, hay bộ quà tặng chỉnh chu. ở Việt Nam, khi nói gift set thường sẽ nghĩ ngay đến bộ quà tặng văn phòng gồm sổ, bút viết và nhiều món kết hợp được đặt trong hộp cứng thiết kế riêng, còn gọi là hộp âm – dương

 

>>>Xem thêm: Bộ Gift Set Sổ Bút Bình Nước

Tại sao nên chọn gift set làm quà tặng khách hàng?

 

Thứ nhất là tính đa dạng. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, các nhà cung cấp gift set chuyên nghiệp sẽ biến tấu các món đồ bên trong tùy theo mục đích sử dụng và đối tượng tặng. Cùng là bộ quà cho văn phòng, có thể kết hợp nhiều loại sổ tay, bút ký, usb, bình nước, móc khóa, thẻ đeo, đồng hồ…. Đa dạng mẫu mã và chủng loại sản phẩm để lựa chọn cho vào set quà tùy theo sở thích của đơn vị đặt hàng.

 

>>>Xem thêm: Minh Phú Gift

Thứ hai là sự linh hoạt trong chi phí. Cùng một bộ, chỉ cần thay đổi một vài món hoặc loại quà tặng bên trong sẽ tạo ra những hộp quà có giá khác nhau, doanh nghiệp đặt hàng hoàn toàn có thể linh hoạt trong ngân sách của mình trên mỗi set quà. Chẳng hạn, cùng là sổ tay nhưng loại sổ da PU, da simili, sổ đa năng, sổ a5, A6, in khắc laser,… sẽ có giá khác nhau và bạn hoàn toàn có thể yêu cầu nhà cung cấp thay đổi dựa theo chi phí ấn định của mình.

 

Thứ ba là tạo dấu ấn thương hiệu riêng biệt. Mỗi gift set được thiết kế riêng cho từng đơn hàng, được in logo và hình ảnh nhãn hiệu lên hộp và sản phẩm. Hộp đựng cũng được thiết kế vừa khớp với các món trong hộp quà. Tất cả tạo thành một tổng thề hài hòa, sang trọng và bắt mắt không lẫn với bất kỳ ai. Do vậy gift set cực kỳ hiệu quả khi muốn tạo ấn tượng thương hiệu với khách hàng của mình.

 

>>>Xem thêm: Bộ Gift Set Sổ Bút Bình Nước

Thông tin liên hệ


: linkminhphu3
:
:
:
: