Đặt banner 324 x 100

Văn hóa nơi chúng tôi làm việc Điêu khắc Liên Vũ


Văn hóa nơi chúng tôi làm việc

Ở mỗi nơi mỗi một tổ chức đều có những lề lối, quy định hay nói một cách khác là nét văn hóa riêng của nơi đó. Vậy tại sao lại phải xây dựng văn hóa công sở?

Văn hóa nơi chúng tôi làm việc

Nó cần thiết như thế nào trong thực tế? 

Mời mọi người cùng đến với Điêu khắc Liên Vũ để cùng khám phá những nét văn hóa đặc trưng của chúng tôi nhé. 

Trên 20 năm hình thành và phát triển, từ những buổi đầu gia nhập làng điêu khắc, Liên Vũ đã trải qua không ít những khó khăn, khó khăn về nhân lực, về cơ sở hạ tầng, tạo dựng chỗ đứng trên thương trường… 

Những năm đầu mới thành lập sản phẩm chủ đạo của Liên Vũ chỉ là những sản phẩm tượng nhỏ đèn trang trí với tên gọi "Trung tâm Điêu khắc Liên Vũ". 

Năm 2008 Điêu khắc Liên Vũ đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực điêu khắc ứng dụng, trang trí cảnh quan, nội ngoại thất, chính thức đi vào hoạt động, đánh giá một mốc quan trọng trong sự phát triển vượt bậc cả về cơ sở vật chất lẫn năng lực chuyên môn.

 
Từ chỗ đội ngũ cán bộ công nhân viên viên ban đầu còn mỏng, nay bộ máy công ty đã được bổ sung một cách hoàn chỉnh từ cán bộ chủ chốt xuống các phòng ban, đều là những người ưu tú có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực điêu khắc.

Điều đặc biệt và cũng là thế mạnh của công ty đó là nền tảng vững chắc của một đại gia đình có truyền thống nhiều đời làm nghệ thuật. Ông là họa sĩ, bà là nhà điêu khắc, mẹ là họa sĩ, bố là nhà điêu khắc, con là sinh viên năm cuối trường Mỹ thuật Việt Nam: nhà điêu khắc trẻ trong tương lai.

 
Bên cạnh đó là sự góp mặt của các chuyên gia, các nghệ sĩ, họa sĩ, điêu khắc có tên tuổi trong vai trò cố vấn như: nhà điêu khắc Nguyễn Xuân Thành là phó giáo sư nhà giáo ưu tú, Nguyên trưởng khoa Điêu khắc Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.

Cố vấn nhà điêu khắc Phú Cường Nguyên phó Cục trưởng Cục Mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm… 
Các thành viên kiêm phụ trách các mảng như cán bộ kĩ thuật, giám sát hiện trường, đối tác chiến lược, thẩm tra thiết kế bản vẽ kết cấu, thiết kế thi công cảnh quan, tạo mẫu sản xuất sản phẩm, kinh doanh, Cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm Điêu khắc. 
Nếu nhìn tổng thể thì công việc cứ thế theo lộ trình, cũng như bao công ty khác nhưng với chúng tôi cảm nhận công việc của Điêu khắc Liên Vũ nói chung rất khác biệt. 

Vẫn biết mỗi công ty đều có kế hoạch, chiến lược trong hoạch định kinh doanh của riêng mình, và tất nhiên mục đích chính là lợi nhuận. Đúng vậy với điêu khắc Liên Vũ cũng không ngoài đặc điểm đó xong bạn bè cứ hay thắc mắc: "chỗ bạn hoạt động thế nào mà cứ thấy sếp chịu ngao du khắp chốn, nhân viên thì suốt ngày thấy nhởn nha chụp choẹt…"

Câu trả lời luôn có sẵn: đúng như những gì các bạn thấy, nhưng các bạn có tin hay không còn tùy… 
Làm việc công sở ở bất cứ nơi nào cũng có quy định rõ ràng, Liên Vũ cũng vậy và chúng tôi tự hào về những đặc thù riêng của mình. 
Mặc dù áp lực vì đơn hàng, khách hối thúc tối ngày, làm sao phải cùng lúc đáp ứng đúng thời gian mà chất lượng và mẫu mã, vẫn luôn đảm bảo. Nhưng với điêu khắc Liên Vũ mỗi ngày chúng tôi đi làm còn chứa đựng bao điều mới lạ, là sự tò mò, hối thúc, lôi cuốn… 
Một chút áp lực đủ khiến người ta luôn chăm chỉ, cần mẫn chỉn chu, một chút nhớ nhung với những gì ta gặp những người ta tiếp xúc sớm, trưa, chiều về… 

Cả sự khó chịu tưởng chừng không thể vượt qua đó là 30 phút rèn luyện thân thể mỗi ngày, nhưng giờ đã trở thành món nghiện vô điều kiện, chả là Liên Vũ có hẳn một phòng tập hiện đại đầy đủ trang thiết bị cho mọi người tham gia rèn luyện, không gian đẹp bắt mắt. Mỗi ngày cứ cuối giờ làm, cán bộ công nhân viên lại cùng nhau lột xác thành những vận động viên chăm chỉ luyện rèn tăng cường sức khỏe.
 
Còn nữa, chúng tôi may mắn hay nhận được những lời khen của bè bạn: "các bạn thật là chuyên nghiệp" hay "đội ngũ nhân viên của điêu khắc Liên Vũ thật pro" các bạn không chỉ giao tiếp tốt, nói hay, kinh doanh giỏi, mà qua những việc mà các bạn làm vì cộng đồng đã cho thấy: các bạn thật tuyệt vời"
 
Nghe khách khứa bạn bè ghé chơi khen ngợi thực sự chúng tôi rất vui và kết quả của sự tiến bộ này phải dành tặng cho người đứng đầu, bởi sự nhìn nhận, định hướng để biến tất cả những điều tưởng chừng bé nhỏ ấy trở thành một điểm sáng, một nét văn hóa không thể thiếu của Liên Vũ, và tạo nên một Điêu khắc Liên Vũ được mọi người yêu mến như hôm nay! 

Đi làm đơn giản thường là vì giải quyết vấn đề tiền lương, xong với chúng tôi còn bởi nhiều điều vô cùng quý giá hơn thế, nó giống như một chất keo gắn chúng tôi tạo thành một khối đoàn kết.
 
Chúng tôi được học hành, được trau dồi kiến thức mỗi ngày, Để hiểu nhau hơn, để yêu thương càng thêm sâu rộng, mỗi sáng khi bước chân vào công ty, cái cảm giác ấm cúng, gần gũi bao trùm khiến cho tinh thần mỗi người thêm phấn trấn. Giây phút gặp gỡ để bắt đầu một ngày mới đầy ắp tiếng cười, mỗi ngày cứ ngập tràn sự rộn ràng, như ngày hội… 
 
Hân hoan chào ngày mới, tinh thần ấy ùa vào thư viện: một phòng nhỏ xinh xắn được thiết kế tại trung tâm, với không gian mở, có thể nhìn bao quát mọi phía, nơi đây là thư viện cũng là phòng làm việc của giám đốc Ngô Quỳnh Liên, nữ chủ nhân của Điêu khắc Liên Vũ, một không gian nhỏ bé nhưng lại rất ấn tượng, ta dễ nhận thấy mọi thứ làm nên không gian này đều được tận dụng từ đồ tái chế, nhưng dưới con mắt nghệ thuật và cách sắp đặt khéo léo của vị nữ giám đốc, chúng trở nên rất sinh động, và có hồn, dưới hiệu ứng của ánh sáng mỗi sự vật đều trở nên lung linh ,lấp lánh lạ kỳ! 
Hầu như khách ghé thăm đều rất thích căn phòng xinh xắn này. 
 
Còn chúng tôi, may mắn và hạnh phúc đều đặn mỗi ngày với 30 phút hòa trong không gian đẹp đẽ ấy, cùng nhau học tập, đọc, nghiên cứu…
Mỗi ngày một chút một chút, chỉ một chút thôi xong lại chẳng thể thiếu, nó giống như một loại gia vị đặc biệt có lẽ cũng chính bởi cái "một chút" đó đã rèn dũa, hun đúc để chúng tôi hôm nay có được sự tự tin, và trưởng thành hơn rất nhiều. 
Liên Vũ luôn tự hào vì có một đội ngũ Cán bộ công nhân viên tài năng và chuyên nghiệp.
Với công việc luôn nhiệt huyết - tận tình - chu đáo. 
Với đồng nghiệp luôn tôn trọng - hòa đồng - đoàn kết - yêu thương - Sẻ chia vui buồn giúp nhau cùng tiến bộ. 
Nơi đây, từ lãnh đạo, những người bạn, đồng nghiệp, đến môi trường cảnh quan tất cả đều rất tuyệt vời! Và hơn thế mỗi ngày chúng tôi có may mắn được gặp gỡ, giao tiếp với rất nhiều bè bạn đến từ Khắp nơi. Do đó có cơ hội hiểu thêm được văn hóa của rất nhiều vùng miền.
 
Chúng tôi yêu nơi này, và mong muốn được chia sẻ cũng như lan tỏa những thứ đẹp đẽ ấy tới tthật nhiều bạn bè hơn nữa.
 
Với phương châm: mỗi khách hàng giống như một người bạn thân thiết, chúng tôi không bán sản phẩm mà chúng tôi mong muốn cùng các bạn thưởng thức, chiêm ngưỡng nghệ thuật, và cùng chúng tôi viết nên câu chuyện tình yêu nối dài ấy!

Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 

Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/

Thông tin liên hệ


: dieukhaclienvu2023
:
:
:
: