Đặt banner 324 x 100

Máy tăm nước tại Hồ Chí Minh – Giải pháp tiện lợi


Máy tăm nước tại Hồ Chí Minh – Giải pháp tiện lợi

Bạn muốn mua máy tăm nước tại Hồ Chí Minh? Cùng tìm hiểu nhé!!!

So với những dụng cụ giúp làm sạch răng như tăm, chỉ nha khoa, bàn chải đánh răng thì máy tăm nước cầm tay là một cái tên còn khá xa lạ đối với nhiều người. Máy tăm nước không chỉ có khả năng làm sạch kẽ răng mạnh mẽ, loại bỏ vi khuẩn mà còn rất dễ sử dụng. 

Đúc kết từ hơn 8.000 Khách hàng, eBaby chia sẻ những lưu ý sau để có thêm kiến thức cần thiết nhé:

Liên hệ trực tiếp để hướng dẫn phân biệt và trải nghiệm

Trung Tâm Chính Hãng eBaby.vn

– Điên thoại/zalo: 0903588661

– Chat với NV: m.me/ebaby.vn

– Fanpage: ebaby.vn

– Đ/chỉ: 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10 

– Website: https://ebaby.vn/may-tam-nuoc-tai-ho-chi-minh/

4 Lý do nên gọi cho eBaby.vn

– Kinh nghiệm: hơn 10 năm

– Đối tác chính Hãng tại VN

– Uỷ quyền bảo hành toàn quốc

– Đội ngũ được Hãng huấn luyện chuyên sâu, tư vấn tận tâm

Xem 3 sai lầm phổ biến nhất (click Đọc chi tiết  >>)


Máy tăm nước Hồ Chí Minh

Bài tham khảo

Vì sao máy tăm nước cầm tay trở nên cần thiết trong mùa dịch?

Ông bà ta thường có câu “cái răng cái tóc là góc con người” cho thấy tầm quan trọng của hàm răng đối với cuộc sống cũng như sinh hoạt giao tiếp hàng ngày của một người. Tuy nhiên với cách vệ sinh thông thường bằng bàn chải đánh răng thì không thể làm sạch các vị trí ngóc ngách, các mảng bám của thức ăn, ở kẽ chân răng và các tạp chất còn sót lại chính là nguyên nhân khiến vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm, ố vàng chân răng.

Đối với bệnh nhân niềng răng hoặc nha chu

Trong các trường hợp, viêm nha chu thường xuất hiện từ mảng bám – một màng dính vào răng chủ yếu là vi khuẩn do vệ sinh răng miệng không tốt hoặc không đúng cách. Vì vậy, để ngăn ngừa triệu chứng trở nặng thì bệnh nhân cần phải chăm sóc răng miệng thật tốt.

Chứng minh lâm sàng đã chỉ ra rằng, khi sử dụng tăm nước cầm tay hiệu quả làm sạch kẽ răng lên đến 93% so với dùng chỉ tơ nha khoa thông thường. Đặc biệt, máy tăm nước cầm tay thích hợp cho những bệnh nhân chỉnh nha, bệnh nhân viêm lợi, vôi răng, viêm nha chu,… và đặc biệt máy tăm nước cho người niềng răng.

Máy tăm nước là dụng cụ nha khoa được đánh giá cao giúp bệnh nhân chăm sóc răng miệng hiệu quả tại nhà, sản phẩm được các Bác Sĩ Nha Khoa khuyên dùng.

Máy tăm nước đem đến cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều so với sử dụng chỉ nha khoa.

Hơn thế nữa, máy tăm nước còn hiệu quả trong quá trình làm răng. Ngoài việc đánh răng ngày 2 lần kết hợp sử dụng nước súc miệng thì bệnh nhân cần sử dụng tăm nước cầm tay 1 lần/ngày để loại bỏ triệt để mảng bám, cao răng và thức ăn thừa mà bàn chải đánh răng không vệ sinh được.

Xem thêm: Máy hút sữa Hồ Chí Minh ❤️️ Lựa chọn an tâm cho mẹ