Đặt banner 324 x 100

May Găng Tay Kho Lạnh An Toàn Ở công ty may mặc Phát Hà


MAY GĂNG TAY KHO LẠNH AN TOÀN Ở ĐÂU ?

May Găng Tay Kho Lạnh An Toàn Ở Đâu ?

 

 

Găng tay kho lạnh là sản phẩm bảo hộ không còn quá xa lạ đối với những người làm việc trong môi trường lạnh. Việc may găng tay kho lạnh an toàn được những ngừoi làm việc trong môi trường lạnh, thời tiết lạnh chú trọng. Vậy nên may ở đâu được sản phẩm găng tay kho lạnh chất lượng, giá thành tốt mà vẫn đảm bảo an toàn lao động ?

 

 

May Găng Tay Kho Lạnh An Toàn Ở Đâu

 

 

Găng tay kho lạnh là gì?

 

Găng tay kho lạnh là loại găng tay được thiết kế để giữ cho tay của người sử dụng ấm trong môi trường lạnh. Thông thường, chúng được làm bằng các vật liệu chống thấm nước và chịu được nhiệt độ thấp như cao su, nhựa PVC hoặc nỉ dày. Ngoài ra, một số loại găng tay kho lạnh còn có lớp lót bằng chất liệu cách nhiệt để giữ cho tay người dùng luôn ấm áp.

 

Găng tay kho lạnh thường được sử dụng trong các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, trượt tuyết, đi phượt, hoặc làm việc trong các ngành công nghiệp đòi hỏi phải tiếp xúc với môi trường lạnh như làm việc trong nhà máy đóng tàu, đóng băng hay kho lạnh.

 

 

Găng tay kho lạnh là gì?

 

 

Vai trò của găng tay kho lạnh

 

Găng tay kho lạnh có vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ tay của người sử dụng khỏi những tác động của môi trường lạnh. Dưới đây là những vai trò chính của găng tay kho lạnh:

 

Giữ ấm cho tay:

Găng tay kho lạnh giúp giữ nhiệt cho tay trong môi trường lạnh, ngăn ngừa tình trạng tay bị tê, đau và mất cảm giác.

 

Bảo vệ tay:

Găng tay kho lạnh giúp bảo vệ tay khỏi những tác động của môi trường lạnh như gió lạnh, tuyết, băng, đá,... giúp người sử dụng tránh được những tổn thương do lạnh gây ra cho tay.

 

Tăng sức chịu đựng:

Khi phải làm việc trong môi trường lạnh, sức chịu đựng của tay sẽ giảm, nhưng khi sử dụng găng tay kho lạnh thì sức chịu đựng của tay sẽ được tăng lên, giúp người sử dụng làm việc hiệu quả hơn.

 

Giảm tai nạn lao động:

Trong các ngành công nghiệp đòi hỏi phải làm việc trong môi trường lạnh, việc sử dụng găng tay kho lạnh giúp giảm thiểu rủi ro tai nạn lao động, bảo vệ tay người lao động khỏi những tác động gây tổn thương như cháy nổ, cắt đứt,...

 

Tóm lại, vai trò của găng tay kho lạnh rất quan trọng để bảo vệ tay người sử dụng khỏi những tác động của môi trường lạnh và giúp tăng hiệu quả công việc trong môi trường lạnh.

 

 

Vai trò của găng tay kho lạnh

 

 

Nhiệt độ chịu lạnh của găng tay kho lạnh bao nhiêu độ

 

Khả năng chịu nhiệt độ của găng tay kho lạnh phụ thuộc vào chất liệu làm găng tay và độ dày của chúng. Tuy nhiên, thông thường, các loại găng tay kho lạnh được thiết kế để chịu được nhiệt độ từ 0 đến -60 độ C.

 

Các loại găng tay bằng cao su, nhựa PVC hay da thường được sử dụng trong môi trường có nhiệt độ thấp, thường từ 0 đến -40 độ C. Các loại găng tay cách nhiệt hay chịu lạnh có khả năng chịu được nhiệt độ thấp hơn, thường từ -40 đến -60 độ C.

 

Chất liệu làm găng tay kho lạnh

 

Cao su tổng hợp (Synthetic rubber): Cao su tổng hợp là chất liệu chịu lạnh phổ biến trong sản xuất găng tay kho lạnh. Chúng có độ bền cao, có tính đàn hồi tốt và khả năng chống thấm nước.

 

Nhựa PVC (Polyvinyl chloride): Nhựa PVC là một chất liệu giá rẻ, có độ bền cao, đàn hồi tốt và dễ dàng làm sạch. Tuy nhiên, chất liệu này có thể bị dễ dàng nứt và bị hạn chế về khả năng chịu lạnh.

 

Da (Leather): Găng tay kho lạnh làm bằng da thường được sử dụng trong môi trường có nhiệt độ thấp độ ẩm cao, vì chúng có khả năng chống thấm nước và giữ ấm tốt hơn so với các loại găng tay khác.

 

Chất liệu cách nhiệt: Các loại chất liệu cách nhiệt như chất liệu bông thủy tinh (fiberglass), bông khoáng (mineral wool) và sợi polypropylene thường được sử dụng để làm găng tay kho lạnh có khả năng chịu lạnh tốt hơn. Chúng giúp giữ nhiệt tốt và giảm lượng nước thấm vào găng tay.

 

Các chất liệu khác: Ngoài những chất liệu trên, găng tay kho lạnh cũng có thể được làm bằng các chất liệu như neoprene, nylon, vải hoặc các loại sợi tổng hợp khác.

 

 

Chất liệu làm găng tay kho lạnh

 

 

May găng tay kho lạnh ở đâu ?

 

Phát Hà là đơn vị chuyên may đồ bảo hộ kho lạnh trong đó có găng tay kho lạnh với cam kết dưới đây nhằm đảm bảo rằng người sử dụng sẽ được cung cấp các sản phẩm găng tay kho lạnh có chất lượng cao và đáp ứng được nhu cầu bảo vệ tay trong môi trường có nhiệt độ thấp.

 

Chất liệu chính xác: Cam kết sử dụng chất liệu chính xác được đưa ra trong quá trình sản xuất găng tay kho lạnh. Các chất liệu này phải đảm bảo khả năng chịu lạnh, chống thấm nước và có tính đàn hồi tốt để đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng.

 

Độ dày chính xác: độ dày chính xác của găng tay được đưa ra để đảm bảo tính chịu lạnh tối ưu và độ bền của sản phẩm.

 

Độ chính xác trong kích cỡ: đảm bảo độ chính xác trong kích cỡ của găng tay để đảm bảo sự vừa vặn và thoải mái khi sử dụng.

 

Kiểm tra chất lượng: sản phẩm trước khi xuất xưởng sẽ được kiểm tra kĩ lưỡng để đảm bảo rằng các găng tay kho lạnh đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng.

 

Hỗ trợ khách hàng: Cam kết cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt nhất về thông tin sản phẩm, cách sử dụng và giải đáp các câu hỏi liên quan đến sản phẩm và hỗ trợ về giá thành tốt nhất cho khách hàng.

 

 

 Liên hệ với chúng tôi qua hotline  0705.71.87.78 (Ms.My).

Zalo : 0916.708.438 chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7

 

                           CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT HÀ

                                                            "Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp "

                                     Địa Chỉ: 69/2 Đường ĐHT18, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

                                     Xưởng SX: D13/10 X4 Lê Thị Dung, KP4, Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, Tp.HCM

                                     Điện Thoại: 0705.71.87.78 0916.708.438              

                                     Mã Số Thuế: 0316926044

                                     Website: quanaodongphucdep.com