Đặt banner 324 x 100

Những lầm tưởng phổ biến về máy rửa bát


Máy rửa bát là một trong những thiết bị nhà bếp hiện đại có giá thành khá cao nên tại Việt Nam sản phẩm này chưa thực sự phổ biến rộng rãi, cũng bởi vì thế mà nhiều người lầm tưởng sai về sản phẩm này. Vậy lầm tưởng phổ biến về máy rửa bát đó là những lầm tưởng nào và sự thật có phải như vậy không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1.Lầm tưởng về máy rửa bát

Lầm tưởng phổ biến về máy rửa bát số 1: Phải rửa bát đĩa trước khi cho vào máy rửa bát

Tất nhiên là bạn hoàn toàn không phải làm như thế, tráng rửa bát đĩa trước khi cho vào máy rửa bát chỉ khiến bạn mất thêm nước và tốn thêm thời gian. Để loại bỏ thức ăn thừa, bạn chỉ cần dùng thìa, dĩa hoặc bất cứ thứ gì để gạt bỏ chúng sau đó bỏ vào máy và máy rửa bát sẽ thay bạn làm tất cả các công việc còn lại.

lam-tuong-pho-bien-ve-may-rua-bat-2

Lầm tưởng phổ biến về máy rửa bát số 2: Rửa bát bằng tay truyền thống tiết kiệm và thân thiện với môi trường hơn

Điều này là hoàn toàn sai! Trên thực tế, việc sử dụng máy rửa bát giúp bạn tiết kiệm 75% lượng nước và 70% lượng điện so với việc rửa bát bằng tay thông thường. Để việc tiết kiệm được tối ưu nhất bạn hãy xếp thật đầy bát đĩa vào máy khi rửa để máy có thể làm sạch được thật nhiều dụng cụ mà không tốn quá nhiều tài nguyên. Thêm vào đó, nhiều loại máy rửa bát có chức năng oxy hóa nước thải, khi nước thải xả ra ngoài sẽ tiêu hủy nhanh và hạn chế được mùi khó chịu ( máy rửa bát sóng siêu âm UTC là 1 ví dụ).

Lầm tưởng phổ biến về máy rửa bát số 3: Máy rửa bát dễ làm han gỉ thìa, dĩa…

Trong thực tế, thìa dĩa hay bất cứ các dụng cụ được làm bằng Inox của bạn sẽ không tạo ra quá trình oxy hóa mà là hiện tượng oxy hóa khác được sản sinh khi để vật dụng kim loại trong môi trường ẩm ướt.

lam-tuong-pho-bien-ve-may-rua-bat-3

Lầm tưởng phổ biến về máy rửa bát số 4: Máy rửa bát không thể rửa được chảo và nồi

Máy rửa bát hoàn toàn có thể rửa rất hiệu quả, đối với các dòng máy rửa bát công nghiệp ( máy rửa bát sóng siêu âm UTC) sở hữu chậu rửa thể tích lớn, bạn chỉ cần bỏ chúng vào chậu rửa và chọn chế độ khởi động là nồi và chảo của bạn sẽ được làm sạch hiệu quả.

lam-tuong-pho-bien-ve-may-rua-bat-3

Lầm tưởng phổ biến về máy rửa bát số 5: Dùng được mọi loại hóa chất tẩy rửa

Điều này là hoàn toàn sai, không phải máy rửa bát nào cũng có thể dùng chất tẩy rửa thông thường như nước rửa bát Mỹ hảo, Sunlight… chỉ có số ít các loại máy rửa bát mới có thể sử dụng được. Phần lớn, các loại máy rửa bát đều cần phải dùng tới các chất tẩy rửa chuyên dụng để tránh tình trạng máy bị hư hỏng, trực trặc trong thời gian sử dụng, bạn cần lưu ý chi tiết này nhé!

lam-tuong-pho-bien-ve-may-rua-bat-4

 

Vậy câu hỏi được đặt ra ở đây là, chiếc máy rửa bát nào là tối ưu nhất, dễ dùng và có thể đáp ứng mọi nhu cầu rửa, tráng? Câu trả lời đó là máy rửa bát sóng siêu âm UTC. Vậy chiếc máy này làm được những gì? Ưu điểm của nó là gì? Hãy đọc tiếp bài viết này nhé!

Xem Thêm:  THƯƠNG HIỆU MÁY RỬA BÁT TỐT NHẤT DÀNH CHO NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN

2.Máy rửa bát sóng siêu âm UTC

2.1 Nguồn gốc  

Máy rửa bát Ultrasonic Technology Cleaner (UTC) là thương hiệu máy rửa bát sóng siêu âm do Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Năm Sao Việt nghiên cứu và trực tiếp sản xuất. Được ứng dụng công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất tự động hóa cùng với đội ngũ nhân lực có chuyên môn rất cao, đến nay thương hiệu máy rửa bát sóng siêu âm UTC đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc và đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Trong số những thành tích mà thương hiệu máy rửa bát sóng siêu âm UTC đạt được thì tiêu biểu nhất đó là chứng nhận tiêu chuẩn của tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO, GMP.

lam-tuong-pho-bien-ve-may-rua-bat-5

2.2 Công dụng

Chiếc máy rửa bát này sẽ giúp bạn xóa bỏ được những lầm tưởng phổ biến về máy rửa bát vì công dụng và sự đa năng của nó:

Với việc sử dụng sóng siêu âm có tần số cao (>20.000 Hz) khi sóng siêu âm đi qua nước sẽ tạo ra các bọt khí có sóng xung kích rất mạnh, sóng xung kích này tác động trực tiếp lên dụng cụ, giúp dễ dàng đánh tan các mảng bám dầu mỡ trên các bề mặt như: bát, đĩa, gốm sứ, thủy tinh… Diệt khuẩn và khử mùi hôi hiệu quả, kể cả các khe, kẽ hở khó làm sạch của dụng cụ mà cách rửa bát bằng tay thông thường không thể chạm tới.

Với việc sở hữu chậu rửa và chậu tráng có thể tích lớn, trung bình vào giờ cao điểm máy rửa bát sóng siêu âm UTC có thể đáp ứng được công suất rửa lên tới 2500 đến 5000 đồ 1 giờ, tùy vào kích thước của máy, tuy công suất lớn như vậy nhưng sẽ không tốn quá nhiều điện, bạn sẽ không phải lo về tiền điện cuối tháng đâu nhé!

lam-tuong-pho-bien-ve-may-rua-bat-6

Không chỉ hạn chế ở việc rửa bát, máy rửa bát sóng siêu âm UTC còn là một chậu rửa đa năng với việc rửa được thực phẩm như rau củ quả, thịt, hải sản đến các thực phẩm cứng như ngao, sò, ốc, hàu… với số lượng lớn, vùa khử khuẩn, khử mùi hôi nhưng vẫn giữ được sự tươi ngon và các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

2.3 Những ưu điểm vượt trội của máy rửa bát sóng siêu âm UTC

- Tiết giảm nhân công đến 75%.

- Tiết kiệm không gian và thời gian đến 50%.

- Tiết kiệm nước và hóa chất 75%.

- Bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm.

lam-tuong-pho-bien-ve-may-rua-bat-7

- Bảo vệ môi trường ( Nước thải xả ra sẽ phân hủy hoà tan nhanh với môi trường, vì vậy nước thải của máy rửa bát sóng siêu âm UTC ít bị mùi và thân thiện với môi trường).

3. Kết luận

Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu được những lầm tưởng phổ biến về máy rửa bát và dòng sản phẩm máy rửa bát tối ưu nhất cho căn bếp của bạn. Thông qua bài viết trên, chúng tôi mong rằng bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất dành cho công việc kinh doanh của mình, xin cám ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết.

Quý khách có nhu cầu mua máy rửa bát sóng siêu âm UTC vui lòng liên hệ Hotline: 0963 498 878 - 0971.420.566 hoặc truy cập vào Website: https://mayruabatutc.vn/

Thông tin liên hệ


: phuocnaru
:
:
:
: