Đặt banner 324 x 100

Cẩm nang về chất liệu đồ ngủ pijama cao cấp mà các nàng nên biết


Đồ ngủ Pijama nói chung và đồ ngủ pijama cao cấp nói riêng đang trở nên ngày càng phổ biến vì sự tiện dụng và thoải mái không những dành cho các cô nàng mà còn dành cho cả những quí ông. Ngày nay, đồ ngủ pijama cao cấp  không còn giới hạn trong không gian phòng ngủ mà đã trở thành bộ đồ mặc hàng ngày ở nhà hoặc khi ra ngoài cho những công việc gần nhà như đi dạo, thể dục, đi chợ. Và đồ ngủ pijama cao cấp luôn đem lại sự thời trang và sang trọng giúp chị em vừa thoải mái gợi cảm trong phòng ngủ vừa lịch sự và xinh đẹp khi mặc hàng ngày hay ra ngoài.

Công dụng của đồ ngủ Pijama cao cấp.

Pijama là một từ mượn tiếng Pháp, dùng để chỉ một loại quần áo ngủ với thiết kế nhẹ và rộng rãi. Ngày nay, vượt xa khỏi khái niệm ban đầu, những bồ đồ ngủ pijama cao cấp với kiểu dáng đa dạng cùng chất liệu cao cấp đã và đang được chị em và các quí ông sử dụng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Với đặc trưng vốn có của mình, đồ ngủ pijama cao cấp mang đến sự mát mẻ, thư thái giúp các nàng có cảm giác “mặc mà như không mặc” để bắt đầu giấc ngủ thật ngon lành. Ngoài ra, đồ ngủ pijama cao cấp còn đem lại cảm giác êm ái, dễ chịu còn phù hợp với mọi loại thời tiết và môi trường sử dụng.

Được sản xuất không chỉ với chất liệu nhẹ tênh, thoáng mát mà còn mềm mại. Đồ ngủ pijama cao cấp còn có độ bóng nhẹ tự động tôn lên những đường cong quyến rũ của cơ thể để khách hàng trở nên gợi cảm, thu hút hơn. Bên cạnh đó, khi chạm nhẹ tay vào bộ đồ ngủ pijama cao cấp, khách hàng sẽ cảm nhận được vẻ mịn màng, mượt mà.

Không chỉ diện trong phòng ngủ, đồ ngủ pijama  được thiết kế rộng rãi, hoàn toàn đáp ứng được mọi tiêu chí liên quan đến vận động của người tiêu dùng như: đi lại, sinh hoạt hay thực hiện các công việc nội trợ, bếp núc một cách thoải mái, dễ dàng mà không hề nhăn nhàu hay gây gò bó. Bên cạnh đó, đồ ngủ pijama được thiết kế với áo và quần đồng bộ giúp tạo nên vẻ thanh lịch, sang trọng, thích hợp cả cho việc tiếp khách hay bạn bè đến chơi nhà, vừa tạo được không khí thân mật mà vẫn không kém phần lịch sự.

Ngoài ra, với tiêu chí đẹp từ trong ra ngoài, các bộ đồ ngủ  cũng được chau chuốt kiểu dáng để chị em có thể trưng dụng cho những việc đột xuất phải ra ngoài trong thời gian ngắn như đón con, đi chợ, đi dạo gần nhà,…mà không cần phải thay quần áo cầu kì, rất thuận tiện, nhanh chóng và  kín đáo, lịch sự.

Các kiểu dáng và  phong cách thiết kế bộ đồ ngủ Pijama cao cấp hiện nay.

Đồ ngủ Pijama cao cấp hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau giúp khành hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích cũng như thời tiết để có được những bộ đồ mặc nhà đẹp mắt, trang nhã và vô cùng tiện dụng. Và sau đây chúng ta cùng nhau điểm qua một số kiểu dáng đồ ngủ pijama  đang được yêu thích nhất hiện nay.

Bộ đồ ngủ pijama cao cấp – Áo ngắn tay và Quần ngắn.

Những bộ đồ ngủ pijama  với áo ngắn tay và quần ngắn được nhiều quí cô lựa chọn vào mùa hè để mang đến sự mát mẻ, thông thoáng và đặc biệt thiết kế này không chỉ nhẹ nhàng mà còn tạo được vẻ năng động, trẻ trung rất thích hợp với những cô nàng yêu phong cách khỏe khoắn.

Bộ đồ ngủ pijama lụa, quần đùi, áo cộc tay. Mẫu Pijama này sở hữu gam màu hồng baby tôn da trắng sáng đồng thời mang đến vẻ dịu dàng, trang nhã cho người mặc. Với thiết kế áo cộc tay và quần đùi mát mẻ kết hợp cùng chất liệu lụa cao cấp, bộ đồ tạo cảm giác thoáng khí, dễ chịu giúp cơ thể nàng như được thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chưa hết, áo và quần của bộ đồ đều được may túi, tiện lợi cho việc cất giữ những món đồ nhỏ xinh của nàng như: tiền đi chợ, chìa khóa nhà,…

Bộ đồ ngủ pijama cao cấp – Dáng ôm.

Bên cạnh những bộ pijama rộng rãi, dáng xuông thì bộ pijama dáng ôm cũng được yêu thích để ngay khi diện đồ ở nhà, nàng vẫn sẽ rất gợi cảm, gọn gàng. Những bộ pijama này thường có quần lửng hoặc ngắn, còn áo sẽ được may dáng ôm nhẹ tôn lên vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ mà không hề gây khó chịu cho người mặc trong mọi cử động. Đồ được may tỉ mỉ kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng nnhungw lại không kém phần tinh tế, nhấn nhá trên đó là những chi tiết nổi bật đem đến vẻ bắt mắt, nổi bật cho sản phẩm. Thiết kế quần lửng thanh lịch che khéo phần đùi chưa được thon gọn kết hợp cùng áo cộc tay chiết eo làm nổi bật lên vóc dáng mỹ miều và giúp nàng trở nên duyên dáng, nữ tính hơn.

Ngoài ra, các họa tiết của đồ ngủ  sử dụng như họa tiết hoa lá, họa tiết hình khối, họa tiết kẻ sọc, họa tiết hoa văn, họa tiết hình thú… cũng toát lên những phong cách thời trang rất khác nhau. Chẳng hạn họa tiết hình thú dễ thương sẽ dành những cô nàng bánh bèo , họa tiết hình khối cho nàng cổ điển cá tính, họa tiết hoa lá cho nàng trẻ trung thanh 

Thông tin liên hệ


: foursleepwear1810
:
:
:
: