Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chất lượng thiết kế đạt chuẩn


nếu bạn lo ngại đèn led pha  hoàn toàn có thể bị tác động bởi nước mưa hay bụi bờ thì hãy hoàn toàn yên tâm. Bởi Philips 200-18SMD được thiết kế đạt chuẩn chỉnh IP66 có các ron chống nước. như thế, có những áp lực nước bình thường, Philips 200-18SMD sẽ không gặp phải bất kể vấn đề gì.





nhu cầu về chiếu sáng cho sân cầu lông


Khi thiết kế theo phong cách khối hệ thống chiếu sáng cho sân cầu lông, bạn phải suy nghĩ đa dạng yếu tố. trong đó quan trọng nhất vẫn là chất lượng ánh sáng trên sân.


Độ phân bố đều của ánh sáng

Sân cầu lông là nơi thi đấu, luyện tập của người chơi nên ánh sáng cần phải có sự phân bố đều. được biết theo tiêu chuẩn tổ quốc về độ đồng đều của ánh sáng tại các sân cầu lông thường không hề nhỏ hơn 0.7. Đồng thời, các điểm sáng ở bên cạnh phải lớn hơn hoặc bằng 0.5.


Ánh sáng cần phải có tính ổn định


Tại mỗi sân cầu lông mọi chuyển động thi đấu, luyện tập luôn luôn diễn ra tiếp tục. vậy nên, nếu ánh sáng mà liên tục bị chập chờn, nhấp nháy thì có khả năng sẽ bị không hề nhỏ đến người chơi. Do đó, bạn cần chọn lựa dòng thiết bị tạo ra nguồn sáng ổn định, không biến thành nhấp nháy.


Độ chói của đèn tác động không hề nhỏ đến người chơi trên mỗi sân cầu lông. Khi lắp đặt, có thiết kế hệ thống chiếu sáng, bạn cần hạn cơ chế lóa của đèn. Trung bình độ chói hợp quy chuẩn thường dao động từ 50- 80cd/m2. Việc này sẽ giúp cho người chơi chơi giảm đi cảm xúc mệt mỏi đồng thời thời hạn chế được những tai nạn hoàn toàn có thể xảy ra trên sân cầu lông.


Xem thêm : đèn đường led


Nhiệt độ màu của ánh sáng

Nhiệt độ màu của ánh sáng đc phân ra làm 3 loại chính. bao gồm màu sáng ấm (<3000k), màu sáng trung tính (3300 – 5300k) và màu sáng lạnh (>6000k). Nếu nhiệt độ màu quá thấp, người chơi thường không thể quan sát rõ đường đi của trái cầu lông. tuy nhiên, nếu nhiệt độ màu quá cao thì lại gây ra cảm giác lóa mắt. Do đó trong quá trình lựa chọn dòng thiết bị đèn cho sân cầu lông, bạn nên tìm hiểu ý kiến của các chuyên gia sở hữu chuyên môn về lĩnh vực chiếu sáng.





update Bảng Giá đèn led cho sân cầu lông

Chi phí của những sản phẩm đèn led cho sân cầu lông nhờ vào đa dạng yếu tố. ví dụ như công năng đèn, loại chip led, thương hiệu chế tạo ra đèn, nơi cung cấp, từng thời điểm khuyến mãi ngay,.. Giá cho mỗi mẫu đèn theo này mà luôn luôn sở hữu sự biến động, chứ không không thay đổi một mức chi phí thắt chặt và cố định.


Nếu mong muốn nhận Bảng Báo Giá cụ thể của các loại đèn pha led cho sân cầu lông, bạn hãy tương tác trực tiếp có Philips để nhận lại đc thông báo đúng đắn nhất. Đội ngũ tư vấn viên của Shop chúng tôi luôn sẵn sàng giải mọi thắc mắc của người dùng. Đồng thời, đặt ra cho doanh nghiệp các giải pháp chiếu sáng tối ưu nhất.

 

Thông tin liên hệ


: 5bepquangvinh200
:
:
:
: