Đặt banner 324 x 100

Kính chống cháy: Giải pháp an toàn chống cháy xu hướng năm 2023


Kính chống cháy và ứng dụng đa dạng trong đời sống

Ngày nay, các thiết bị chống cháy có chức năng chống cháy rất đa dạng về chất liệu, kiểu dáng. Điển hình như gỗ chống cháy, thép chống cháy, kính chống cháy,… Trong đó kính chống cháy là vật liệu phổ biến nhất trong mọi công trình. Vậy cấu tạo và ứng dụng của kính chống cháy là gì? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 Thế nào là kính chống cháy?

Kính chống cháy được coi là một loại vật liệu xây dựng tương đối đặc biệt. Đúng như tên gọi, kính chống cháy có tính năng chống cháy vô cùng hiệu quả. Ngoài công dụng như kính thông thường, nó thường được dùng để làm cửa đi, cửa sổ hay vách ngăn phòng, ... Tạo tính thẩm mỹ cao cực kỳ hiệu quả. 

Thế nào là kính chống cháy

  

Kính chống cháy hữu dụng nhất trong trường hợp không may xảy ra hỏa hoạn. Nhờ lớp gel chống cháy bên trong giữa 2 lớp kính giúp ngăn chặn hỏa hoạn và giảm khả năng truyền nhiệt của đám cháy. 

Tuy nhiên, theo từng loại kính khác nhau, khả năng ngăn cháy chỉ đạt được trong một khoảng thời gian nhất định khi đạt tiêu chuẩn kiểm định trước đó. Khi thời gian cháy vượt quá thời gian chịu đựng của kính thì kính sẽ bắt đầu bị nứt và cong vênh. 

Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng vì khi vỡ kính chống cháy sẽ không gây sát thương. Nhiệm vụ của bạn là thoát ra ngoài càng nhanh càng tốt. Trước khi cửa kính mất hoàn toàn khả năng chống cháy hãy tìm cách rời khỏi đám cháy..

Khi xảy ra hỏa hoạn, cũng giống như các loại cửa và vật liệu chống cháy khác, kính chống cháy mới phát huy được vai trò thực sự của nó. Tương tự như cửa chống cháy và cửa thép, kính chống cháy cũng rất đa dạng về chủng loại và độ dày tương ứng với các mức độ chống cháy khác nhau.

Do tính năng của cửa kính chống cháy có thể giúp ngăn chặn đám cháy, giảm thiểu thiệt hại về tài sản và tính mạng con người. Từ đó giúp đội cứu hộ dễ dàng thực hiện công việc dập lửa và cứu sinh.

Tiêu chuẩn kính chống cháy dựa trên quy định nào?

Giống như cửa chống cháy, là vật liệu xây dựng cho các mục đích đặc biệt. Loại kính này phải được sản xuất theo các quy định cụ thể, chính xác và nghiêm ngặt. Tại Việt Nam, sản phẩm kính chống cháy phải tuân theo các tiêu chuẩn về PCCC, được quy định tại các văn bản: 

- Quy định TCVN 7455:2013 Tiêu chuẩn quốc gia về kính trong xây dựng

- Quy định TCVN 8648:2011 Tiêu chuẩn quốc gia về kính dùng trong xây dựng – Kiến trúc sử dụng kính- Phân loại theo khả năng chịu lửa 

- TCVN 9311-1:2012 Tiêu chuẩn quốc gia về thử nghiệm chịu lửa – Cấu kiện công trình xây dựng

Như vậy, các loại kính sử dụng trong xây dựng phải đảm bảo được các tiêu chuẩn và quy định trên. Bao gồm cả các loại kính chống cháy trên thị trường.

Các loại kính chống cháy trên thị trường

Có hai cách phân loại kính chống cháy, một là phân loại theo tiêu chuẩn chống cháy, hai là phân loại theo thời gian chịu lửa.

Theo tiêu chuẩn chống cháy E, EW, El

Kính chống cháy có ba loại: Kính chống cháy E, kính chống cháy EW và kính chống cháy EI. Tương tự như với vật liệu xây dựng tiêu chuẩn PCCC E, EW, EI.

Kính chống cháy tiêu chuẩn E

Kính chống cháy E có khả năng chống cháy, cấp E 15, E 30, E 60, E 90, E120…, nhưng không có khả năng cách nhiệt. Tức là nhiệt hoàn toàn có thể truyền qua kính.

Đối với loại kính chống cháy tiêu chuẩn E này, kính có thể ngăn chặn sự lan truyền của ngọn lửa theo những khoảng thời gian định trước. Ví dụ: 15 phút, 30 phút, 60 phút, 90 phút, 120 phút… Ngoài ra khả năng chống cháy , kính còn có thể cản khí gas và khí độc. Tuy nhiên kính loại E không cản được nhiệt đi qua. Vậy nên loại kính hạng E này thích hợp làm kính ốp tường ngoại thất công trình, hoặc vị trí lắp đặt cửa sổ,...

Cấu tạo bên ngoài của loại kính này là 2 lớp kính đơn, kính dán, kính cường lực,.. Ở giữa có bơm khí trơ để làm chậm quá trình truyền nhiệt. Kính chống cháy này đắt hơn một chút so với kính truyền thống trên thị trường. Nhưng trong các loại kính chống cháy lại là loại kính rẻ nhất.

Kính chống cháy theo tiêu chuẩn EW

Kính chống cháy tiêu chuẩn EW là loại kính có tính năng chống lửa, khói và khí gas tương tự như kính tiêu chuẩn E. Tuy nhiên loại kính này còn có khả năng cản thêm một phần nhiệt qua cửa chỉ trong thời gian ngắn. 

Thời gian chịu lửa có thể ở các mức: 15 phút, 30 phút, 60 phút, 90 phút, 120 phút… Cấu tạo của loại kính này bao gồm kính 2 bên bề mặt và kính có bơm keo tản nhiệt trong suốt ở giữa. Các loại cửa được thiết kế từ kính tiêu chuẩn EW là sự lựa chọn hoàn hảo để chống cháy và giảm thiểu tối đa sự truyền nhiệt ra bên ngoài kính. Như vậy mới có thể đảm bảo an toàn và giúp người thoát hiểm dễ dàng hơn.

Kính chống cháy tiêu chuẩn EI

Tiêu chuẩn PCCC EI thực chất là bộ tiêu chuẩn quy định giới hạn chịu lửa của vật liệu/phương tiện chống cháy. Giới hạn chịu lửa được xác định bằng khoảng thời gian từ khi bắt đầu thử đốt mẫu vật liệu/sản phẩm đến khi xuất hiện các dấu hiệu nứt, gãy, nổ... Điều này được quy định trong sổ tay an toàn phòng cháy chữa cháy.

EI là viết tắt của Cụm từ tiếng Anh Integrity & Insulation. 

- E – Integrity là tính toàn vẹn, nguyên vẹn của vật liệu/phương tiện chống cháy. Nói một cách đơn giản, qua một thời gian nhất định, vật liệu/phương tiện vẫn giữ nguyên hình dạng ban đầu. Vật dụng có thể chênh lệch đôi chút về kích thước giới hạn cho phép, còn nguyên vẹn như ban đầu, không có vết nứt, vết nứt, vỡ, v.v., Điều này có nghĩa là tiêu chuẩn E đã được đáp ứng.

- Đồng thời, I-Insulation là giới hạn cách nhiệt. Ở giới hạn này, vật liệu/phương tiện được coi là đủ tiêu chuẩn nếu nó duy trì khả năng cách nhiệt ổn định và kết cấu không bị ảnh hưởng bởi nhiệt.

Trong các loại kính chống cháy thì kính tiêu chuẩn EI là loại chống cháy cao cấp nhất. Thiết kế của loại kính này khá hoàn hảo để ngăn lửa, khói độc và cả hơi nóng truyền qua cửa. Kính chống cháy tiêu chuẩn EI được thử nghiệm các mức chống cháy 15 phút, 30 phút, 45 phút, 60 phút, 90 phút, 120 phút, 180 phút. 

Cấu tạo của nó bao gồm nhiều lớp kính và lớp keo cách nhiệt trong suốt giữa các lớp kính. Chính vì vậy loại kính chống cháy tiêu chuẩn EI này có giá cao nhất trong các loại kính chống cháy hiện nay trên thị trường. Kính được ứng dụng dùng làm vách ngăn phòng, cửa ra vào, hay cửa sổ,….

Phân loại dựa trên thời gian chống cháy

Việc phân loại kính chống cháy được phân loại theo thời gian chống cháy và độ dày của kính. Sau khi kính được thử nghiệm tại trung tâm thử nghiệm, cửa được phân loại theo thời gian chống cháy và cấp chứng chỉ tương ứng, phổ biến trên thị trường như sau:

Kính chống cháy 30 phút

Loại kính này có mức chống cháy thấp nhất trên thị trường, khả năng chống cháy sau khi cháy là 30 phú. Loại kính này có thể chịu được nhiệt độ cao trong khoảng 800-1000 độ C. Nếu quá 30 phút thì kết cấu của thủy tinh sẽ bị phá hủy.

Kính chống cháy 60 phút

Loại kính chống cháy này có định mức chống cháy 60 phút. Mức chịu lửa này được coi là phù hợp để hỗ trợ công tác phòng cháy và chữa cháy. Kính có khả năng ngăn cháy lan đến 60 phút. Trong 60 phút này kính chịu được nhiệt độ 800-1000 độ C. Độ dày tiêu chuẩn khoảng 6-8mm. Tuy nhiên theo nhu cầu của khách hàng có thể đặt kính dày hơn. 

Kính chống cháy 90 phút

Có tác dụng ngăn khói và khí độc hại đi qua trong thời gian 90 phút kể từ khi xảy ra cháy. Chịu được nhiệt độ 800-1000 độ C trong vòng 90 phút đây là thời điểm lý tưởng để di chuyển người và tài sản ra khỏi khu vực cháy. Độ dày của kính là 8-12 mm, hoặc tùy theo yêu cầu của khách hàng có thể dày hơn.

Kính chống cháy 120 phút

Kính này có khả năng ngăn lửa và các khí độc hại đi qua trong vòng 120 phút kể từ thời điểm cháy. Kính này có thể chống cháy ở nhiệt độ 800-1200 độ C trong 120 phút mà không thay đổi kết cấu. 120 phút là thời gian tốt để dập lửa. Độ dày là hơn 35 mm.

Kính chống cháy 150 phút

Ở nhiệt độ 800-1200 độ C, kính chống cháy này có thời gian ngăn cháy lan và khói lên tới 150 phút. Đây là mức chống cháy khá cao hiện nay. Ở nhiệt độ 800 - 1200 độ C, kính sẽ không bị hư hại trong ít nhất 150 phút. Là cách an toàn nhất để di chuyển người và tài sản. Ngoài các định mức chống cháy trên, các nhà sản xuất còn có thể cung cấp các loại 45 phút, 70 phút theo yêu cầu và nhu cầu của khách hàng、......

Mỗi loại kính sẽ chịu được tác động của nguồn nhiệt lớn (tương đương 700-1000 độ C) mà không bị vỡ. Từ đó, tạo điều kiện để mọi người di dời đến nơi an toàn.

Ưu nhược điểm của kính chống cháy 

Về ưu điểm:

- Nhiệt độ chịu nhiệt của kính chống cháy cao tới 900-1000 độ C, kính có chứa chất chống cháy. Vậy nên ngay cả trong đám cháy ở nhiệt độ cao, kính vẫn có thể nguyên vẹn không bị nổ, ngăn cháy lan. Khiến mọi người có đủ thời gian để thoát ra ngoài. 

- Cả hai mặt kính đều có khả năng cản lửa, khói và khí độc như nhau. Hiệu suất chống cháy gấp 6-12 lần so với kính thông thường cùng độ dày và kích thước, gấp 1,5-3 lần so với kính cường lực. 

- Đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về phòng cháy chữa cháy của các công trình xây dựng. 

- Khi bị vỡ, kính chống cháy sẽ vỡ thành từng mảnh nhỏ và không gây nguy hiểm cho những người xung quanh. Tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều.

Về nhược điểm:

- Ngoài những ưu điểm trên thì nhược điểm của kính chống cháy là giá thành khá cao so với các loại khác. Chính vì vậy chủ đầu tư/nhà thầu phải tính toán rất nhiều khi sử dụng loại kính này vào công trình của mình. 

- Việc lắp đặt kính cần phải tỉ mỉ, công phu và cẩn thận.

- Việc lắp đặt cũng có yêu cầu cao về trình độ kỹ thuật của người thợ để đảm bảo an toàn nên cần lựa chọn đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp. 

Chủ đầu tư cần hết sức thận trọng khi lựa chọn nhà cung cấp uy tín theo quy chuẩn QCVN 06:2021/BXD đối với mẫu đốt và thử nghiệm dựa trên mẫu đốt thực tế. Nếu không, rất có thể bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên lại không thể đạt được chỉ số chống cháy của tòa nhà.

Ứng dụng của kính chống cháy trong thực tế 

Bản thân kính chống cháy không thể tồn tại đơn lẻ mà phải kết hợp với các vật liệu khác. Từ đó tạo ra cửa thép chống cháy, cửa kính chống cháy hay vách kính chống cháy…

Làm cửa kính chống cháy

Khả năng chống cháy của các mẫu cửa chống cháy đều đã được kiểm định. Từ đó, được sử dụng rộng rãi trong các nhà xưởng, trường học, bệnh viện, chung cư cao tầng, khu dân cư, nhà xưởng, cao ốc văn phòng, v.v... Ngoài ra, các công trình quy mô lớn khác cần đảm bảo PCCC có thể thiết kế và sản xuất các loại cửa sau:

cửa kính chống cháy

 

 

Cửa kính chống cháy (cửa đi, cửa sổ): Loại cửa này sử dụng kính chống cháy, bên ngoài là khung thép, nhôm phun sơn, cửa sử dụng bản lề đất, thiết kế mở 2 cánh thuận tiện. Do đó, cửa chống cháy này được sử dụng để thay thế cửa và cửa sổ thông thường.

Cửa bao quanh thường được làm bằng khung thép, là loại cửa sử dụng bản lề đất và mở được 2 chiều. Cửa được sử dụng ở hành lang chung cư, cửa sảnh trung tâm thương mại, khu văn phòng, tòa nhà xí nghiệp, nhà máy…

Tiêu chuẩn ngăn cháy E được ứng dụng làm cửa chống cháy với các thông số thông dụng như sau:

 

STT

Loại cửa kính 

Độ dày

Thời gian chịu nhiệt

1

Cửa kính cường lực chống cháy E60

8mm

60 phút

2

Cửa kính cường lực chống cháy E90

10mm

90 phút

3

Cửa kính cường lực chống cháy E120

12mm

120 phút

 
Cửa kính cường lực chống cháy E60

Loại cửa kính này có khả năng ngăn tia lửa điện, khói độc, khí gas xâm nhập vào không gian trong nhà trong khoảng 60 phút. Cấu tạo gel chống cháy, kính chịu được nhiệt độ trong khoảng 800-1000 độ C. Đồng thời cửa kính không bị vỡ, bảo vệ an toàn. Độ dày cửa kính này từ 8mm, khách hàng cũng có thể thiết kế theo ý thích của mình. 

Đúng như tên gọi, loại cửa kính này có khả năng chống cháy trong vòng 60 phút kể từ khi xảy ra hỏa hoạn. Thiết kế đặc biệt, chịu nhiệt độ cao 800-1000 độ C. 

Cửa kính chống cháy E90

Khi xảy ra hỏa hoạn khả năng chống cháy tốt hơn so với E60. Trong 90 phút cửa kính chống cháy ngừng truyền nhiệt và đảm bảo nguyên vẹn kết cấu cửa. Phù hợp với các tòa nhà, khu chung cư đông dân cư, những nơi yêu cầu kết cấu tòa nhà lớn.

Cửa kính chống cháy E120

Đây là mẫu cửa có khả năng chống nhiệt độ cao và khói độc lên đến 120 phút sau hỏa hoạn. Độ dày của kính khoảng 12-34 mm. Khách hàng hoàn toàn yên tâm thoát khỏi đám cháy trong vòng 120 phút để giảm thiểu thiệt hại về người. Ngày nay, mẫu sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng nhà ở, bệnh viện, công ty… không chỉ mang lại lợi ích về khả năng chống cháy mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình xây dựng.

Cửa kính chống cháy tiêu chuẩn El 

 

Tên

Đặc điểm

Cửa kính chống cháy EI 60

Khả năng chống cháy, chịu nhiệt và khói trong suốt 60 phút giúp bảo vệ con người và tài sản khỏi hỏa hoạn. Sau 60 phút, cửa kính chống cháy bắt đầu bị nhiệt làm hư hỏng và mất khả năng ngăn cháy, cách nhiệt.

Cửa kính chống cháy EI 70

Giới hạn chịu lửa EI 70 phút đạt được ở nhiệt độ 800 -1200 độ C. Do bên trong cửa kính chống cháy EI70 có dán một lớp giấy chống cháy 2 mặt nên có thể cách nhiệt tránh bị bỏng.

Cửa kính chống cháy EI 90

Khả năng chống cháy lên đến 90 phút theo tiêu chuẩn EI. Khi xảy ra cháy, cửa kính chống cháy sẽ tự động đóng lại để ngăn khói, lửa và hơi nóng xâm nhập từ bên trong cửa. Ngoài khả năng chống ồn, kết cấu chắc chắn giúp cửa kính chống cháy chịu được chấn động và nhiệt độ rất lớn khi xâm nhập từ bên ngoài.

Cửa kính chống cháy EI 120

Có khả năng chống cháy và ngăn truyền nhiệt sang mặt còn lại nếu xảy ra cháy nổ trong ít nhất 120 phút. Là một trong những loại cửa kính chống cháy cao nhất Việt Nam hiện nay.

Video KAI Việt Nam đốt kiểm định thành công cửa kính chống cháy tiêu chuẩn EI60 phút

Vách kính chống cháy 

​​Việc sử dụng vách ngăn kính chống cháy như một giải pháp có thể làm sáng không gian. Bên cạnh đó còn làm đẹp không gian và có chức năng chống cháy phù hợp sử dụng trong trung tâm thương mại. Vách ngăn chống cháy còn ứng dụng cho nhà xưởng, kho sản xuất hay kho chứa vật liệu dễ cháy nổ. 

Vách ngăn cháy phòng họp

 

 Vách ngăn kính chống cháy là loại kính có nhiều chức năng ngăn chặn sự lan truyền của lửa trong trường hợp xảy ra tai nạn hỏa hoạn. Thành phần sản phẩm có chứa chất chống cháy. Khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, tròng kính không bị nứt do sốc nhiệt. Kính có khả năng bảo vệ người và vật khỏi nhiệt, khói và bức xạ nhiệt. Trong trường hợp hỏa hoạn, điều này sẽ cho người dùng thời gian để rời khỏi khu vực nguy hiểm. 

 

Để được đưa vào sử dụng, phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn như: TCVN 7455:2013 Kính kiến ​​trúc - Kính phẳng cường lực hay TCVN 9311-1:2012 (ISO 834-1:1999) thử nghiệm khả năng chịu lửa. Do đó, chúng ta có thể yên tâm về khả năng chống cháy của sản phẩm này.

 

Vách kính chống cháy sử dụng các tấm kính thông thường, độ trong suốt của kính không khác gì các tấm kính truyền thống. Vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ có thể đón ánh sáng tự nhiên. Khi không may xảy ra hỏa hoạn các vách kính này còn bảo vệ con người, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản.

 

Các loại vách kính chống cháy thường dùng

STT

Vách kính chống cháy tiêu chuẩn E

Cấu tạo

1

Vách kính chống cháy E 30 phút

Thép khung dày 1.6mm

Thép làm cánh dày 1.0mm

Kính dày 6mm

Sơn tĩnh điện 1 màu

2

Vách kính chống cháy E 60

phút:Ngoài trời, trong nhà

Thép khung dày 1.6mm

Thép làm cánh dày 1.0mm

Kính dày 8mm

Sơn tĩnh điện 1 màu

STT

Vách kính chống cháy tiêu chuẩn El

Độ dày thông dụng

1

Loại EI 30

độ dày 27mm

2

Loại EI 45

độ dày 29mm

3

Loại EI 60

độ dày 38mm

4

Loại EI 70

độ dày 39mm

5

Loại EI 90

độ dày 52mm

6

Loại EI 120

mọi kích cỡ tuỳ theo nhu cầu

7

Loại EI 180

mọi kích cỡ tuỳ theo nhu cầu

 

Hiện nay, vách kính chống cháy có thể được chia thành nhiều loại khác nhau theo các thời gian chịu tải khác nhau. Một số loại kính thông dụng hay sử dụng là các loại vách kính chống cháy như thông số trên. Ngoài ra chúng ta còn có thể thấy các loại có thời gian ngăn cháy từ 30 phút – 150 phút tương ứng với các hạng E, EI, EW theo khả năng chống cháy. Tùy vào mức độ quan trọng của công trình và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Ô cửa thép chống cháy 

Ở một số nơi, cửa thép chống cháy có thể được làm bằng các tấm kính chống cháy có kích thước phù hợp và tương ứng với định mức chịu lửa của cửa. Mục đích vẫn là đảm bảo khả năng chống cháy của cửa. Đồng thời thuận tiện cho việc quan sát qua ô kính. 

Các loại cửa thép pano phổ biến trên thị trường hiện nay được thiết kế bằng thép tấm phẳng. Tuy nhiên, để dễ nhìn xuyên qua cửa hơn, hay để khác biệt về thiết kế, các loại cửa thép cũng có thêm ô kính chống cháy có thể quan sát. Đồng thời thời gian chống cháy của kính cũng thích ứng với thời gian chống cháy của cửa thép.

Xem thêm: Cửa Thép chống cháy - KAI Việt Nam

Lưu ý khi lựa chọn kính chống cháy

Sản phẩm có giấy chứng nhận kiểm định phương tiện phòng cháy và chữa cháy

Giấy chứng nhận kiểm định phương tiện phòng cháy và chữa cháy là một thứ không thể thiếu khi nghiệm thu phòng cháy chữa cháy cho mỗi công trình, bạn nên chọn những đơn vị uy tín sản phẩm được đốt kiểm định tại các trung tâm và được cấp giấy chứng nhận.

Hình ảnh giấy chứng nhận kiểm định phương tiện phòng cháy và chữa cháy của KAI Việt Nam

giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy

giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy-2

giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy 3

giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy 4

giấy chứng nhận phòng cháy chữa cháy 5

Chọn thương hiệu sản xuất uy tín

Điều quan trọng đầu tiên để mua được sản phẩm chất lượng cao là bạn nên chọn thương hiệu cung cấp kính chống cháy uy tín. Thương hiệu đó phải có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm và đầy đủ tiêu chuẩn chống cháy. Điều này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. 

Các nhà cung cấp uy tín cũng thường có những chính sách đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Tránh ham rẻ mà chọn những đơn vị không uy tín, không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

KAI Việt Nam là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp và thi công các sản phẩm liên quan đến kính chống cháy. Điển hình như cửa kính chống cháy, vách kính chống cháy, cửa thép chống cháy… 

Chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực cửa nhiều năm, từ công trình vừa và nhỏ đến công trình lớn, từ bắc chí nam, rất nhiều công trình đã được thi công...KAI Việt Nam chắc chắn không phụ sự mong đợi của bạn. Với  nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý các sự cố, vấn đề có thể phát sinh trong quá trình thi công công trình KAI Việt Nam luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. 

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng cao nhất. KAI Việt Nam được trang bị dây chuyền sản xuất tiến tiến, hiện đại được nhập khẩu đồng bộ từ các nhà cung cấp hàng đầu của Italy, Thổ Nhĩ Kỳ.

Lựa chọn đơn vị cung cấp và thi công trọn gói

Bạn nên lựa chọn lắp đặt kính chống cháy ở những đơn vị thi công và cung cấp sản phẩm đồng thời. Tức là họ nhận hợp đồng trọn gói, vì chọn kính ở những đơn vị này sẽ giúp các thủ tục giấy tờ, hợp đồng, thanh toán phương pháp để luôn luôn hợp lệ. 

các đơn vị cung cấp cửa kính ngăn cháy uy tín

 

Đồng thời, khâu bảo hành, bảo trì sẽ được thực hiện chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn. Điều này cũng giúp bạn thuận tiện hơn trong việc bảo trì và bảo hành sản phẩm của mình. Loại bỏ việc phải liên hệ với nhiều nhà cung cấp mà chỉ cần một nhà cung cấp.

KAI Việt Nam chuyên cung cấp, phân phối và lắp đặt vách kính chống cháy trên toàn quốc. Quy trình làm việc chặt chẽ, luôn tuân thủ mọi điều khoản đã quy định trong hợp đồng. Quý khách hàng cứ yên tâm và tiến độ, chất lượng là cam kết của chúng tôi. 

Các sản phẩm tại KAI Việt Nam đều có đầy đủ tiêu chuẩn PCCC 60-90-120 theo quy định của cục PCCC. Được kiểm định bởi Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Khoa học và Công nghệ PCCC - Trường Đại học PCCC, kết quả kiểm định được chứng nhận theo tiêu chuẩn Việt Nam QC 136/2020 -BXD cũng như các hồ sơ pháp lý của công ty.

Xem Thêm: 5 điều cần xem xét khi mua kính chống cháy nhất định phải biết

Phương thức liên lạc:

CÔNG TY CỔ PHẦN X Y DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI KAI VIỆT NAM

Điện Thoại:  097 154 6866 - 0243 886 9898

Email: kaivn@kaigroup.vn - kaigroup.vn@gmail.com

Website: https://kaigroup.vn/

Với ứng dụng đa dạng và đặc tính chống cháy an toàn, kính chống cháy không chỉ được sử dụng rộng rãi hiện nay mà còn sẽ được sử dụng rộng rãi hơn trong tương lai. Sản phẩm này luôn là người bạn đồng hành của mọi công trình cần sự an toàn!