Đặt banner 324 x 100

Bán hộp giấy đựng thức ăn nhanh dùng một lần giá ưu đãi


Hiện nay, vấn đề ô nhiễm rác thải nhựa ngày càng nghiêm trọng, đang được đông đảo người dân quan tâm và đưa ra các hướng giải quyết nhanh chóng nhằm hạn chế tình trạng càng tồi tệ hơn. Vì vậy các chuỗi F&B, dần lựa chọn sử dụng hộp giấy đựng thức ăn nhanh bảo vệ môi trường thay cho hộp nhựa. Tuy nhiên, để tìm nơi bán hộp giấy đựng thức ăn nhanh giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng thì liên hệ RVC để được tư vấn tận tình nhé!
Hộp giấy đựng thức ăn nhanh đang dần trở thành sản phẩm thay thế nhờ những lợi ích vượt trội mà nó mang lại
Những lợi ích khi sử dụng hộp giấy đựng thức ăn nhanh
Đảm bảo sức khỏe người dùng
Sản phẩm được làm từ nguyên liệu giấy kraft thực phẩm, bên trong phủ lớp màng PE chống thấm, an toàn ngay cả khi sử dụng thức ăn nóng có sốt.

Hộp giấy đựng thức ăn nhanh được làm từ nguyên liệu giấy cao cấp nên khi đựng thức ăn, đặc biệt là thức ăn nóng sẽ không sinh ra các chất gây ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng như hộp nhựa. Khi đựng thức ăn bằng hộp giấy giúp giữ nguyên vị và những chất dinh dưỡng vốn có của thức ăn. Chất lượng thực phẩm bên trong vẫn được đảm bảo và sức khỏe cũng bạn cũng an toàn hơn rất nhiều.
Khả năng phân hủy nhanh, thân thiện môi trường
Hộp giấy đựng thức ăn nhanh bảo vệ môi trường được làm bằng giấy là chủ yếu nên khi ở trong điều kiện thường chúng có thể tự phân hủy. Quá trình phân hủy nhanh chóng không khác gì các lá cây bình thường. Hơn nữa hộp đựng thức ăn một lần cũng có thể tái chế để sử dụng lại. Do đó việc sử dụng sản phẩm này là bước gián tiếp giúp bạn bảo vệ môi trường
Công cụ marketing hiệu quả
Hộp giấy đựng thực phẩm mang tính thẩm mỹ cao và thể hiện tốt chất lượng của thức ăn bên trong. Nên ngoài những lợi ích to lớn bên trên, bạn có thể in các thông điệp quảng bá thương hiệu lên hộp, đây sẽ là công cụ marketing hiệu quả tuyệt vời và tiết kiệm chi phí.
Công Ty TNHH RVC
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294
ĐC: số 11, đường số 7, khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM