Đặt banner 324 x 100

Cây cảnh trang trí nhà - Vườn Nhà An


Cây cảnh treo tường trong nhà giúp không gian thêm xanh


Cây cảnh treo tường trong nhà giúp không gian thêm xanh

Cây cảnh treo tường trong nhà đang là xu hướng của năm 2023. Khi các nhà ở đang có nhu cầu được tái sinh thái để có không khí trong lành mang đến cảm giác tươi mới cho gia chủ. Một số loại cây cảnh được nhắc đến nhiều nhất là loại treo trên không nhằm tối ưu hóa không gian.

Table of Contents

 

Lý do cây cảnh treo tường trong nhà là xu hướng hiện nay

Cây cảnh treo tường trong nhà đang được nhiều người ưa chuộng vì khả năng tiết kiệm không gian cho ngôi nhà nhưng vẫn giữ được nét thiên nhiên vốn có. Không gian nhà ở luôn được chú trọng vì đây là nơi vừa nghỉ ngơi vừa làm việc và học tập của chúng ta. Đối với những người yêu thích thiên nhiên thì trong nhà không thể thiếu những chậu cây ảnh nhỏ giúp không gian thêm thoáng mát và trong lành hơn.

Hầu hết trước đây mọi người sẽ thường trưng bày những chậu cây trong phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ. Tuy nhiên việc trang trí như vậy rất chiếm không gian và nếu không cẩn thận những chậu cây đó rất dễ bị rơi và vỡ. Thế nên việc sử dụng cây cảnh treo tường trong nhà được nhiều người biết đến như một giải pháp giúp tối ưu không gian. Một số ưu điểm vượt trội mà cây cảnh treo tường trang trí mang lại:

  • Tiết kiệm hiệu quả không gian
  • Tính thẩm mỹ cao
  • Lọc sạch không khí

Cây cảnh treo tường trong nhà có tác dụng lớn hơn bạn nghĩ

Cây cảnh treo tường trong nhà giúp tăng nổi bật không gian cho người ở trở nên thoáng mát hơn rất nhiều. Khách đến nhà sẽ phải trầm trồ với những nét đẹp thiên nhiên này. Một ngôi nhà treo những loại cây xanh sẽ giúp cho gia chủ thể hiện được tính tỉ mỉ tính tế của mình khi biết chăm sóc cho những cảnh vật và trang trí cho ngôi nhà của họ.

Giúp người ở có được sự thư giãn, thoải mái và sức khỏe tốt. Giúp bạn hít thở một cách thoải mái và giúp ngôi nhà trong mát mẻ hơn. Hỗ trợ lọc không khí khỏi những bụi bẩn và các chất độc hại mang đến không gian tươi xanh, mát mẻ và trong lành. Ngoài ra, có một số loại cây giúp bạn đuổi muỗi và côn trùng trong nhà. 

Tối ưu tiết kiệm không gian hiệu quả nhờ việc treo trên không và có thể treo được nhiều loài cây khác nhau. Cây cảnh treo ban công cũng như là một cách trang trí linh hoạt những loại cây với nhau mang lại nét đẹp riêng biệt cho ngôi nhà.

Một điều sẽ có người quan tâm đến là trồng cây trong nhà sẽ mang đến vận tài lộc. Có nhiều loài cây cảnh treo tường trong nhà với ý nghĩa giúp thu hút vận may, tài lộc giúp gia chủ có cuộc sống tốt hơn tạo nên không gian yên bình.

Một số cây cảnh treo tường trong nhà được yêu thích và phổ biến hiện nay. 

Nhiều loại cây cảnh treo tường trong nhà được biết đến rất nhiều, tuy nhiên để lựa chọn một loại cây phù hợp với ngôi nhà của bạn và dễ dàng chăm sóc thì đó là một vấn đề khó. Dưới đây là một số loại cây mà Vườn Nhà An đã lọc ra về tính dễ chăm sóc, dễ sống và có tính thẩm mỹ cao.

Sen đá

Một loại cây cảnh quen thuộc đối với rất nhiều người thì không thể bỏ qua sen đá. Đây được xem là loại cây có khả năng sống cao mà không cần chăm sóc nhiều, bạn có thể tưới chúng cách 3 ngày 1 lần, hiếm bị sâu bệnh. Loài cây thể hiện sự kiên trì, phấn đấu và có nguồn sức sống mạnh sẽ giúp bạn có nguồn năng lượng khi nhìn vào chúng. Sen đá treo tường cũng được xem là khá phổ biến vì tính thẩm mỹ mà chúng đem lại cho gia chủ.

chậu sen đá bằng gỗ trồng nhiều loại sen đá

 (hình ảnh sen đá được treo trên tường mang lại tính thẩm mĩ cao)

Baby Sun

Loài cây cảnh treo ban công rất phù hợp để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình. Baby sun có tuổi thọ rất cao và phù hợp với khí hậu nước ta. Cây không cần chăm sóc nhiều nhưng vẫn nở hoa và sinh trưởng tốt. Hoa của cây có màu đỏ nhẹ giúp nổi bật không gian của ngôi nhà. Khi treo loài cây này trên cao những tán lá cây sẽ rủ xuống tăng thêm sự thiên nhiên xanh mát.

 

cây baby sun treo trên giá đỡ

(Cây baby sun được trồng trong chậu treo và hoa nở màu đỏ)

Thài lài var

Thài lài var với đặc tính dễ sống và dễ chăm sóc đây là loài cây có đánh giá cao về việc giúp trang trí không gian sống. Một loài cây khá phổ biến đối với những ai yêu thích thiên nhiên. Thài lài var được nghiên cứu có tác dụng lọc không khí và chất kích thích có hại cho hệ hô hấp tốt và hiệu quả. Với màu xanh trắng của lá cây tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, hạnh phúc và bền vững trong tình yêu đây là loài cây được nhiều người ưu tiên chọn trang trí trong nhà.

cây thài lài var treo bên cửa sổ

 

(Cây thài lài var với lá màu xanh trắng được trồng trong chậu có thể treo lên)

Cây cảnh treo tường trong nhà sẽ giúp bạn hoàn thiện nơi sống của mình hơn. Giúp bạn trở về những lúc thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhòa. Hiểu được nhu cầu bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc cây và cần có tính thẩm mỹ cao. Vườn Nhà An đã liệt kê ra những cây cảnh với nhiều ưu điểm giúp bạn lựa chọn được một loài cây đồng hành cùng mình phù hợp.
Cây bonsai Thú chơi  bonsai là khái niệm không còn xa lạ, mà ngược lại đã trở thành một môn giải trí phổ biến ở nước ta, và còn đang được đa dạng hóa hơn từng ngày. Ngày nay, cộng đồng người chơi cây cảnh nói chung và những tay chơi bonsai nói riêng thường thích thiết kế, sáng tạo ra những sản phẩm mang phong cách của riêng mình.

Thông tin liên hệ


: ducanh11
:
:
:
: