Đặt banner 324 x 100

Tổng Hợp Các Tư Thế Quan Hệ Trên Sofa Cực Lạ, Cực Phê


Nắm được nhiều tư thế quan hệ sẽ giúp đời sống tình dục của bạn thú vị hơn. Đặc biệt, bạn và đối phương cũng sẽ không bị chán nhau sau một thời gian dài làm tình cùng nhau. Khám phá ngay các tư thế quan hệ trên sofa cực lạ, cực phê trong bài viết nhé!

>>> Xem thêm: Những Tư Thế Quan Hệ Nào Ít Mất Sức Nhất?

Mục lục

Tại sao tình dục quan hệ đối với đời sống tình yêu/vợ chồng

Ai đã bước đến độ tuổi trên 18 cũng sẽ biết được tình dục là nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Hơn nữa, tình dục cũng cần được hoạt động thường xuyên để đảm bảo sức khỏe về sinh lý, tinh thần.

Trong mối quan hệ tình yêu/vợ chồng, tình dục đóng vai trò quan trọng vì giúp gắn kết 2 cá thể với nhau. Tình dục sẽ giúp tình cảm giữa 2 người thăng hoa, mặn nồng hơn. Đồng thời, cảm thấy có trách nhiệm với nhau hơn.

Tổng hợp các tư thế quan hệ trên sofa cực lạ, cực phê

Sau đây là những tư thế quan hệ trên sofa giúp cả 2 lên đỉnh độc lạ, cực phê mà Chonphongthe sẽ giới thiệu đến các bạn:

Tư thế quan hệ úp thìa trên sofa

Tư thế úp thìa là tư thế phổ biến của nhiều cặp đôi làm tình trên sofa. Tất nhiên, bạn có thể thực hiện tư thế này trên giường của mình, nhưng nếu thực hiện trên sofa sẽ cho bạn cảm giác mới lạ hơn.

Trên chiếc ghế sofa nhỏ hẹp, cơ thể 2 bạn tiếp xúc sát vào nhau hơn và sẽ kích thích ham muốn mãnh liệt hơn. Đặc biệt, sẽ vô cùng tuyệt vời nếu 2 bạn có thể quan hệ tình dục ở tư thế này trên ghế sofa vào buổi tối hoặc buổi sáng, không khí mát lạnh cũng mang lại cảm giác hấp dẫn hơn. Hơn nữa, nếu bạn có thể kết hợp tư thế này với một số đồ chơi tình dục kích thích núm vú và vùng mu của bạn nữ, chắc chắn sẽ làm cho cô ấy đạt đến cao trào và vô cùng thích thú.

Cách thực hiện: 

  • Nam nằm nghiêng quay lưng về phía phần tựa ghế sofa.

  • Nàng nằm nghiêng quay lưng về phía mặt chàng.

  • Chàng từ từ đưa dương vật vào “cô bé” của nàng từ phía sau.

Tư thế quan hệ doggy trên ghế sofa

Doggy là tư thế vô cùng quen thuộc với hầu hết các cặp đôi. Tuy nhiên, quan hệ tình dục kiểu doggy trên ghế sofa sẽ mới lạ hơn trên giường. Hơn nữa, thực hiện tư thế doggy trên sofa cũng dễ dàng và ít mất sức hơn, khiến bạn cảm thấy mượt mà và thoải mái hơn.

Ngoài ra, tư thế này còn cho chị em sự dễ chịu hơn, không cảm thấy mỏi và đau gối. 

Thực hiện:

  • Bạn nữ đặt bụng lên phần tay ghế sofa và gập người úp mặt xuống ghế, hai tay dơ thẳng về phía đầu.

  • Bạn nam đứng phía sau mông bạn nữ và đẩy dương vật vào.

>>> Xem thêm: Người Gầy Nên Chọn Tư Thế Quan Hệ Nào?

Tư thế quan hệ ngồi trên ghế sofa

Bạn muốn chuyện “yêu” của mình mới lạ hơn có thể thử ngay tư thế quan hệ ngồi trên sofa. Ở tư thế này, nếu bạn nữ có thân hình thon, nhỏ và nhẹ ký sẽ rất thuận lợi. Bạn nam dễ dàng nhất bạn nữ lên để đẩy dương vật vào tận sâu trong âm đạo, khiến cả 2 chạm tới tột đỉnh của sự sung sướng, thăng hoa.

Thực hiện:

  • Bạn nam ngồi trên ghế sofa với tư thế bình thường, thoải mái.

  • Bạn nữ ngồi lên đùi bạn nam sao cho “cậu bé” có thể chui vào dễ dàng.

  • Tư thế này bạn nam cần có sức mạnh một tí để dễ dàng đẩy bạn nữ lên và thực hiện quan hệ.

Tư thế quan hệ đẩy xe trên sofa

Quan hệ trên sofa đem đến cảm giác sung sướng tột độ

Tư thế quan hệ như đẩy xe cút kít trên ghế sofa có thể nói là một biến thể của tư thế cao bồi trên giường. Tư thế quan hệ tình dục trên ghế sofa này vô cùng kích thích khi dương vật có thể đưa sâu vào trong ‘cô bé’. Vì vậy, cuộc yêu của hai người trở nên vô cùng hấp dẫn khi cả hai đều đạt khoái cảm tột độ. Cô ấy có thể hét lên trước những lời chèn ép mãnh liệt và khiêu khích của chàng trai.

Thực hiện:

  • Bạn nam ngồi trên ghế sofa một cách thoải mái.

  • Bạn nữ ngồi lên đùi bạn nam, sau đó nghiêng người về phía trước, 2 tay chống xuống sàn nhà.

  • Bạn nam đưa dương vật vào “cô bé” và tiến hành đẩy đưa khiến cho nàng phải kêu rên rỉ.

Hãy rủ bạn tình cùng thực hiện ngay các tư thế quan hệ sofa ở trên liền nhé. Chắc chắn cả hai sẽ đạt được trạng thái vô cùng tuyệt đỉnh trong tình dục, để lại nhiều hưng phấn.