Đặt banner 324 x 100

Bật Mí Cách Chinh Phục Singlemom-1 Cú Là Dính Ngay


Với một singlemom, con cái chính là sự ưu tiên hàng đầu. Họ sẽ chỉ chọn những người đàn ông vừa chân thành với họ và yêu thương con cái họ. Vậy làm sao để chinh phục họ? Đọc ngay những cách chinh phục singlemom – 1 cú là dính trong bài viết này nhé!

Cách chinh phục singlemom 1 cú dính liền

Xác định tình cảm của bản thân

Tự đánh giá bản thân mình đã đủ yêu thương cô ấy và đủ rộng lượng làm cha của một đứa trẻ không cùng huyết thống với mình chưa.

Khi đã chắc chắn là kiên định với quyết định chọn yêu thương một người phụ nữ đã có con, hãy thể hiện cho cô ấy thấy.

Thể hiện sự quan tâm và yêu thương chân thành đến cô ấy như quan tâm đến công việc, những nỗi lo của cô ấy,..

Tiếp theo, thể hiện sự quan tâm đến con của cô ấy. Quan tâm hỏi han và tạo mối quan hệ thân thiết, gần gũi với bạn nhỏ, làm cho bạn nhỏ quý mến bạn.

Xem xét lại tài chính bản thân có đủ vững không

Không như những cô gái mới lớn, thích kiểu tình yêu mơ mộng, ngọt ngào. Phụ nữ đã có con họ luôn quan tâm đến tài chính. Tài chính đủ vững mới có thể lo cho họ và con họ, điều đó khiến họ cảm thấy an toàn hơn.

Khi bạn thể hiện được tài chính bạn vững vàng có thể lo được cho mẹ con cô ấy, nghĩa là bạn đã chinh phục được 50%.

 

Thể hiện bản lĩnh đàn ông mạnh mẽ

Phụ nữ cho dù bên ngoài có thể hiện bản thân mình mạnh mẽ đến bao nhiêu thì họ vẫn là con gái, vẫn có sự yếu lòng, yếu đuối nhất định. Vì thế, họ luôn cần một người đàn ông đủ bản lĩnh và mạnh mẽ để che chở cho họ.

Bạn cần thể hiện cho người phụ nữ thấy rằng bạn trưởng thành, bạn có bản lĩnh, bạn có thể bảo vệ cô ấy trong nhiều trường hợp.

Ví dụ: thường xuyên nói chuyện với cô ấy để thấu hiểu những nỗi lo của cô ấy, sau đó đưa ra những lời khuyên, cách giải quyết đúng đắn, hiệu quả. Điều này cho thấy rằng bạn có thể bên cạnh đồng hành, giúp cô ấy vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Tạo niềm tin cho người phụ nữ

Một người phụ nữ khi làm single mom nghĩa là họ đã trải qua nhiều chuyện không vui trong tình yêu đôi lứa/vợ chồng.

Vì thế, bạn cần thể hiện mình là người chính trực, chung thuỷ, xứng đáng cho cô ấy tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng trong cuộc đời.

Ngoài ra, bạn cũng cần thể hiện sự quan tâm và chia sẻ với họ những việc như: nấu ăn, làm việc nhà, chăm sóc con cái, gia đình,… Những yếu tố nhỏ nhưng lại khiến phụ nữ dễ rung động.

 

Tấm lòng rộng lượng và yêu thích trẻ con

Dù sao với một singlemom con cái vẫn quan trọng nhất, vì thế bạn phải thể hiện được tình cảm chân thành với con cô ấy.

Có thể thường xuyên ghé đón con đi học về, chở con cô ấy đi chơi và chơi cùng con cô ấy. Ngoài ra, cũng thường xuyên mua quần áo, tặng quà cho con cô ấy. Điều này giúp gầy dựng mối quan hệ thân thiết với đứa con. Những sự quan tâm này khiến cô ấy rung động nhiều hơn.

Điều cuối cùng – Chân thành theo đuổi đừng bỏ cuộc

Có thể thời gian đầu 1 – 3 tháng chưa đủ làm cô ấy rung động. Nhưng nếu bạn kiên trì theo đuổi một cách chân thành, chắc chắn cô ấy sẽ yếu lòng. Vì cơ bản phụ nữ là phái chân yếu tay mềm, luôn cần được săn sóc và yêu thương.

Áp dụng ngay cho trường hợp của bạn nhé. Hi vọng, Cách chinh phục singlemom của chúng tôi sẽ giúp bạn thành công chinh phục người phụ nữ của đời mình.

 

Tại sao đàn ông thường thích singlemom (Mẹ đơn thân) hơn

Đầu tiên, sức hút của singlemom đến từ nhan sắc. Sau khi trải qua hôn nhân và thoát khỏi những gánh nặng từ một người chồng không như ý. Phần lớn phụ nữ đều trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Da trắng hồng hơn, dáng thon gọn hơn, gu thời trang trở nên ấn tượng hơn và đặc biệt gương mặt luôn tỏa sáng bởi hạnh phúc và sự tự chủ trong của mình sẽ làm thu hút rất nhiều ánh nhìn đặc biệt là cánh mày râu.

Thứ 2, người mẹ đơn thân sẽ tự chủ về mọi mặt từ tài chính, thời gian. Họ được tư do là chính mình tự do yêu đương, hẹn hò cho nên ở điểm này cũng rất thu hút những người khác giới

Cuối cùng những người singlemom họ có rất nhiều kinh nghiệm trong chuyện đó cho nên những người đàn ông thường sẽ thích thú và đam mê đối với những singlemom hơn là những cô gái bình thường.