Đặt banner 324 x 100

Thải Độc Cơ Thể Và Những Điều Cần Biết


Thải độc cơ thể giúp loại bỏ những độc tố có hại, từ đó bảo vệ bạn khỏi các tác nhân gây bệnh và tăng cường sức khỏe tốt hơn. Dưới đây là những phương pháp giúp bạn đào thải độc tố và thanh lọc cơ thể hiệu quả. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Dexto cơ thể không phải là việc gì quá khó mà nó đơn giản bắt đầu bằng việc thay đổi thói quen, lối sống sinh hoạt, chế độ ăn uống,… Điều này giúp loại bỏ những chất độc gây hại sức khỏe trước khi các cơ quan dần “cạn kiệt sức lực”.

Thải độc cơ thể là gì? “Detox” hay còn gọi là giải độc cơ thể là khái niệm khá thông dụng với những ai quan tâm đến những chế độ ăn uống mới. Thải độc và thanh lọc cơ thể được thực hiện với quan niệm rằng: chúng ta cần định kỳ loại bỏ “chất thải độc hại” khỏi cơ thể để giữ sức khỏe.

Những người theo đuổi chế độ này cho rằng thải độc cơ thể đúng cách mang đến một số lợi ích như: cải thiện năng lượng; giảm cân; giảm táo bón; giải quyết nhức đầu, đau cơ và mệt mỏi.

1. Cách thải độc cơ thể: Bắt đầu ngày mới bằng ly nước chanh
Uống gì thải độc cơ thể? Một ly nước chanh vào buổi sáng sẽ là một cách thải độc cơ thể tại nhà hiệu quả dành cho bạn. Quả chanh giàu vitamin C và chất chống oxy hóa nên có thể đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
[​IMG]
2. Cách giải độc cơ thể: Uống nước ép rau quả tươi mỗi ngày
Cách thải độc cơ thể tự nhiên bằng nước ép rau củ tươi sẽ giúp bạn giảm bớt các độc tố trong người. Đây cũng là một cách detox có lợi cho sức khỏe cùng với thói quen uống nước lọc. Một ly nước ép đủ loại trái cây và rau xanh sẽ cung cấp cho bạn nhiều vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng cơ thể cần. Nước ép cà rốt, nước ép dứa hay nước ép dưa hấu là những lựa chọn rất tốt cho bạn.

3. Sử dụng dầu ăn tốt cho sức khỏe
Thay vì sử dụng các loại dầu như dầu hướng dương, dầu hạt bông và dầu hạt cải, bạn có thể thay thế bằng các loại dầu ăn tốt cho sức khỏe hơn. Các loại dầu lành mạnh có thể giúp giải độc cơ thể là dầu ô liu, dầu bơ, dầu hạt cải,… Đặc biệt, nếu bạn lạm dụng mỡ động vật sẽ dễ dẫn đến một số bệnh như xơ vữa động mạch, tiểu đường, cao huyết áp.

4. Thức uống giải độc cơ thể: Các loại trà thảo dược

Uống gì để thải độc cơ thể? Catechin, chất chống oxy hóa được tìm thấy nhiều trong trà xanh, rất tốt cho sức khỏe của gan. Ngoài ra, các loại trà thảo dược như trà bồ công anh, trà hoa cúc cũng có các dược tính mát gan, giải độc. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những cách làm nước uống thải độc cơ thể để áp dụng cho cả nhà.

Thông tin liên hệ


: ucheako81
:
:
:
: