Đặt banner 324 x 100

Tìm kiếm công ty may đồng phục họp lớp chỗ nào giá rẻ?


Ngày họp lớp là dịp người nào cũng mong ngóng và trân trọng. Đó không chỉ là khoảnh khắc họp mặt vui vẻ sau bao năm xa rời mà còn là thời cơ để ôn lại các kỷ niệm tươi đẹp của tuổi học trò. Hãy để xưởng may đồng phục họp lớp - Sóc Uniform giúp cả lớp sở hữu thêm các chốc lát ý nghĩa và mang về các bức ảnh hấp dẫn nhất qua y phục họp lớp ngày hôm đó nhé!

1. Liên hệ may đồng phục họp lớp đẹp, uy tín và giỏi trên thị trường

Sóc Uniform là một trong những địa chỉ may đồng phục họp lớp uy tín, chất lượng trên thị phần. Được ra đời từ năm 2012, tính đến thời điểm hiện giờ Sóc Uniform đã mang hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc. Đồng thời, Sóc Uniform luôn nắm bắt xu hướng phong cách để đưa ra những ý tưởng kiểu dáng thích hợp mang nhu cầu khách hàng nhất.
Xưởng may đồng phục họp lớp Sóc Uniform có quy mô lớn lên tới 2000m2, cùng trang đồ vật kỹ thuật hiện đại và hàng ngũ công nhân lành nghề mang lại các sản phẩm đẹp, bắt trend và mang độ bền cao. Ngoài ra, Sóc Uniform còn sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, được nhập cảng trực tiếp ko qua trung gian. Vì thế, những sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, mang lại độ thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Với mẫu đồng phục họp lớp chất lượng cao và bảo hành dài, chúng tôi luôn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.
Chính vì những lý do trên mà trong suốt sắp 12 năm hoạt động và vững mạnh Sóc Uniform luôn nhận được các phải hồi hăng hái từ quý khách về chất lượng của sản phẩm. Đặc trưng, Sóc Uniform hiện đã và đang đồng hành cùng hàng triệu thế hệ học sinh Việt Nam.

2. May đồng phục họp lớp tại Sóc Uniform được nhận các khuyến mại gì?

ko chỉ đem lại các dòng đồng phục chất lượng, mà Sóc Uniform còn đưa ra những khuyến mại, hấp dẫn cho quý khách như:
• Miễn phí tải toàn quốc cho các đơn hàng mang tổng giá trị hóa đơn trên 500.000 VNĐ
• Miễn phí mẫu mã hình in, màu sắc theo nhu cầu của người mua
• hỗ trợ cởi mở, phổ biến nhiều hình thức thanh toán như: ship cod, thẻ Visa, chuyển khoản,...
• tương trợ đổi trả 1-1 giả dụ phát sinh lỗi trong khoảng nhà sản xuất
• khoa học in đương đại, cho thành lập các hình in sắc nét, không bong tróc, bền đẹp theo thời kì
• Giao hàng đúng hạn, đảm bảo đúng như cam kết
• Chiết khấu % cao cho những đơn hàng mang số lượng to
• Sóc Uniform nhận may đồng phục họp lớp sở hữu số lượng ít từ 2 sản phẩm trở lên

3. Các loại áo đồng phục họp lớp mà Sóc Uniform đang sản xuất

Dưới đây là một vài chiếc ngoại hình áo đồng phục họp lớp đẹp, phá cách và thu hút nhất ngay phía dưới:

3.1. May đồng phục họp lớp sở hữu cổ

chiếc áo đồng phục họp lớp mang cổ tại Sóc Uniform mang đến vẻ đẹp trang nhã và thanh nhã phù hợp với cực học trò. Item được ngoài mặt không quá cầu kỳ, chỉ mang 1 tone màu chủ đạo và điểm nhấn thêm chi tiết line ở cổ hoặc tay áo tạo ra vẻ đẹp cuốn hút tới bất ngờ. Không những vậy, áo còn được may mang form dáng Regular Fit vừa căn vặn, thích hợp với mọi vóc dáng trong khoảng thân hình mảnh mai đến đầy đặn.
ngoài ra, Sóc Uniform còn may đồng phục họp lớp có cổ sở hữu chất liệu Lacoste cao cấp, độ co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi phải chăng giúp người mặc luôn thả sức và dễ chịu trong suốt ngày dài. Vững chắc item sẽ là chọn lọc phù hợp cho cả lớp trong buổi kỷ niệm ngày hôm đấy.

3.2. May áo họp lớp cổ tròn

May đồng phục họp lớp cổ tròn là chọn lọc thích hợp cho các buổi hội ngộ diễn ra đa dạng hoạt động ý nghĩa. Cái áo mang lại vẻ đẹp trẻ trung, năng động giúp các cựu học sinh như mang cảm giác được quay lại thời thanh xuân ngô nghê, trong sáng khi vẫn còn đang cắp sách đến trường.
Đồng phục cổ tròn được Sóc Uniform kiểu dáng với form dáng vừa căn vặn, phối hợp sở hữu màu sắc ưu nhã giúp người mặc toát lên được vẻ đẹp cao nhã. Đặc biệt, áo được may với chất vải thun cotton cao cấp, mềm mịn, với độ co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi rẻ mang đến sự thả sức và dễ chịu trong suốt ngày dài.

3.3. May áo oversize đồng phục họp lớp

Áo thun oversize là các loại áo sở hữu ngoài mặt form dáng rộng, không kén dáng người mặc. Lựa chọn may đồng phục họp lớp oversize sẽ là đúng đắn bởi item mang lại sự thoải mái, dễ chịu, năng động và ko mang sự buộc ràng trong bắt mắt trang phục.
Điểm đặc trưng mà áo oversize mang đến cho mọi người là giúp che khuyết điểm cực xuất sắc. Item phù hợp có đa dạng dáng người, từ người với thân hình “cò hương” cho đến “mũm mĩm” đều trở thành cân đối hơn. Đồng thời, item được may có chất liệu thun cotton 100% mềm mịn, co giãn 4 chiều và thấm hút mồ hôi tốt đem lại sự thoả thích, dễ chịu cho người mặc trong suốt ngày dài.
nếu cả lớp vẫn chưa biết chọn trang phục nào cho dịp gặp mặt sắp tới thì hãy thử áo đồng phục họp lớp oversize, phối hợp sở hữu quần jeans, quần âu hoặc chân váy nhé!

3.4. Áo họp lớp 5 năm kỷ niệm

Sau 5 năm xa rời trong khoảng lúc rời khỏi ghế nhà trường, các tập thể lớp thường doanh nghiệp những buổi gặp mặt để ôn lại các kỷ niệm cũ. Trong các sự kiện như thế, sự góp mặt của áo đồng phục lớp kỷ niệm 5 năm sẽ mang lại các chốc lát ý nghĩa, tạo nên sự thành công trong dịp hội ngộ.
Item được chia thành hai kiểu áo là cổ tròn và cổ bé. May đồng phục họp lớp 5 năm cổ bẻ sẽ mang lại vẻ đẹp tao nhã, chỉn chu và sang trọng. Trái lại, đối có dòng áo thun cổ tròn sẽ sở hữu phần đơn giản, tạo cảm giác trẻ trung và năng động hơn.
ngoài ra, để khiến cho bật lên khoảng thời kì xa vắng, Sóc Uniform đã điểm tô Thống kê 5 sắc nét, điểm xuyết thêm các tuyến đường kẻ sọc nổi trội trên nền áo mang đến 1 vẻ đẹp cuốn hút. Cùng lúc, trên hình in còn sở hữu sự xuất hiện của niên khóa, tên trường, tên lớp và slogan độc đáo mang lại sự nhận biết biệt lập.

3.5. Áo thun họp lớp kỷ niệm 10 năm ra trường

Buổi họp lớp là dịp ôn lại các kỷ niệm tươi đẹp của tuổi thanh xuân thơ ngây, tinh khiết. Trong buổi họp lớp kỷ niệm 10 năm này, để thêm một câu chữ “trọn vẹn” hơn thì cả lớp nên may đồng phục họp lớp ý nghĩa.
mẫu áo gây ấn tượng cho cả lớp bởi các tone màu ưu nhã. Cùng lúc, Sóc Uniform còn điểm xuyết thêm những các con phố bo cổ, bo tay áo bởi các đường kẻ vượt trội giúp tổng thể cái áo thêm phần phối hợp hơn. Logo kỷ niệm 10 năm được mẫu mã sở hữu tone màu đối lập sở hữu màu chính của áo, điểm đặc sắc thêm slogan ý nghĩa giúp khẳng định tình cảm vững bền giữa các thành viên trong lớp suốt rộng rãi năm trôi qua.

3.6. Đồng phục họp lớp 15 năm ra trường

Càng trưởng thành, con người ta lại càng bận rộn và quên lãng đi thời học trò mang biết bao kỷ niệm. Vì thế, các buổi họp lớp hiếm hoi sau bao năm xa vắng như 1 dịp để cả lớp cộng ngồi lại kể cho nhau nghe các năm tháng thời thanh xuân. Và đặc thù, để ôn lại những kỷ niệm đấy thì việc đặt may đồng phục họp lớp là điều cần phải có.
loại áo đồng phục 15 năm của nhà Sóc Uniform được thiết kế để khiến bật lên điều ấy. Item đem lại một dung mạo mới mẻ, giúp người mặc mang thể thuận lợi phối kết sở hữu đa dạng phong cách trang phục khác nhau. Đặc trưng, hình in số 15 năm sắc nét, vượt bậc, hài hòa mang mốc thời kì, tên trường và niên khóa sẽ tạo nên độ nhận biết độc đáo, mang đến các phút giây gặp gỡ thật nhiều xúc cảm.

3.7. Áo phông họp lớp kỷ niệm 20 năm ra trường

Để đánh dấu mốc thời gian sau 20 năm năm xa cách, Sóc Uniform đã mẫu mã mẫu áo phông họp lớp kỷ niệm 20 năm đầy độc đáo và cuốn hút. Sở hữu kiểu dáng theo form dáng Regular Fit vừa căn vặn, cùng chất liệu cao cấp, thoáng mát đem đến sự thả sức và dễ chịu cho cả lớp trong buổi họp mặt.
đặc biệt, hình in trên áo được mẫu mã mang các họa tiết nổi bật, kết hợp cộng logo số 20 cách điệu kèm và chẳng thể thiếu niên khóa, tên trường và tên lớp đem đến sự trẻ trung, năng động. Cứng cáp việc chọn may đồng phục họp lớp 20 năm tại Sóc Uniform sẽ giúp cả lớp với về những hồi ức ý nghĩa và thắt chặt tình cảm giữa các thành viên.

3.8. May đồng phục họp lớp kỷ niệm 25 năm ra trường

Thế là đã 25 năm xa cách tính từ lúc lúc rời khỏi ghế nhà trường, hôm nay cả lớp có cơ hội để ngồi lại cộng nói cho nhau nghe những kỷ niệm thời xưa ấy và diện lên mình các mẫu áo đồng phục ý nghĩa, thanh nhã.
dòng áo đồng phục họp lớp kỷ niệm 25 năm được Sóc Uniform dùng các tone màu ưu nhã, kết hợp mang form dáng vừa vặn vẹo giúp cả lớp dễ dàng phối kết mang rộng rãi thời trang y phục khác nhau. Cùng lúc, hình in áo được điểm tô bằng logo số 25 to, sắc nét, dáng điệu thêm vài được uốn lượn xung quanh để thêm phần vượt bậc. Xung quanh số 25 được điểm xuyến thêm tên trường, trên lớp và niên khóa để tạo nên vẻ đẹp riêng cho cả lớp.

3.9. Áo họp lớp kỷ niệm 30 năm ra trường

chọn lựa may đồng phục họp lớp là điều đúng đắn để góp phần tạo nên sự thành công của buổi gặp mặt. Sau 30 năm cách biệt rồi, ai nấy cũng đều với công tác, gia đình riêng không còn quá bận tâm đến các thời thanh xuân ngô nghê của tuổi xanh. Tuy nhiên, kỷ niệm ấy vẫn được ùa về lúc mọi người cộng diện lên loại áo thun họp lớp độc đáo.
Để miêu tả cá tính lịch duyệt, trưởng thành của các thành viên trong lớp, Sóc Uniform đã thiết kế mẫu áo polo cho dịp họp mặt này. Màu sắc item được dùng những tone màu trung tính, phù hợp mang mọi làn da. Đặc biệt, hình in áo được Sóc Uniform kiểu dáng đơn giản mà vẫn với phần cuốn hút giúp cả lớp luôn nổi bật và ấn tượng trong mọi ánh mắt trong khoảng mọi người tiếp giáp với.
Xem thêm các mẫu áo họp lớp đẹp tại bài viết: http://dongphuclop.com/ao-hop-lop-ao-ky-niem

Thông tin liên hệ


: zimmypro88
:
:
: