Đặt banner 324 x 100

Top 3 máy đo độ ẩm than đá chất lượng cao, giá rẻ


Để có thể sản xuất ra ngoài loại than đá đảm bảo chất lượng, yêu cầu trong quá trình thi công đặc biệt cẩn thận, khắt khe. Một trong các yếu tố đó chính là độ ẩm. Hiện nay người ta thường sử dụng máy đo độ ẩm than đá để kiểm tra. 

NguồnTop 3 máy đo độ ẩm than đá lượt mua cao không nên bỏ qua 

Máy đo độ ẩm đa năng DM300

DM300 là một thiết bị đa năng có thể đo độ ẩm vật liệu, dược liệu hoạt động dựa trên công nghệ tần số cao. Máy phân tích độ ẩm đến từ thương hiệu Total Meter có thiết kế nhỏ gọn, dạng xách tay và đo độ ẩm nhanh chóng.

Máy đo độ ẩm tham đá đa năng DM300 được trang bị màn hình kỹ thuật số LCD hiện đại, tích hợp đèn nền hỗ trợ cho phép đọc chính xác và rõ ràng trong tình trạng thiếu sáng.
top máy đo độ ẩm than đá lượt mua cao

Máy đo độ ẩm đa năng DM300 được ứng dụng đo độ ẩm của các loại vật liệu như bông, vải, sợi; tường bê tông, gỗ… và các loại hóa chất công nghiệp khác..

Máy đo độ ẩm bê tông, than, đá, nhựa, cao su MS310

Máy đo độ ẩm MS310 là một thiết bị đo độ ẩm đa năng có thiết kế tiện dụng dạng xách tay thuận tiện cầm khi di chuyển. Thiết bị đo độ ẩm này được ứng dụng đo nhiều loại vật liệu như bê tông, than, đá, nhựa, cao su, thủy tinh, đá,  sức, đồ gỗ…

MS310 đa năng hoạt động như một thiết bị đo độ ẩm tường và máy đo độ ẩm than đá. Với công nghệ đo cảm ứng điện từ thông minh, MS310 cho phép xuyên sâu vào các vật liệu để đo độ ẩm của chúng.
top máy đo độ ẩm than đá lượt mua cao

Ngoài ra, máy đo độ ẩm than đá Total Meter MS310 còn được tích hợp các tính năng vượt trội đó là: tính năng bù nhiệt tự động, tự động tắt sau 5 phút khi không hoạt động; tính năng cảnh bảo pin yếu và lưu trữ dữ liệu, màn hình hiển thị kỹ thuật số có đèn nền hỗ trợ,…

Máy đo độ ẩm than đá, hóa chất công nghiệp MS-350

Máy đo độ ẩm than đá, hóa chất MS-350 có thiết kế xách tay linh hoạt, nhỏ gọn, tính di động cao và rất dễ sử dụng. Là thiết bị có màn hình kỹ thuật số với đèn nền giúp người dùng có thể đọc kết quả ngay cả khi thiếu ánh sáng.

Đấy là một trong những dòng máy đo độ ẩm hoạt động bằng các điện trở và được tích hợp tính năng bù nhiệt độ tự động. Cùng với công nghệ điện dung MS-350 cho kết quả đo nhanh chóng và chính xác.
top máy đo độ ẩm than đá lượt mua cao

Ngoài ra, một số tính năng nổi bật của máy đo độ ẩm than đá MS-350 bạn nên biết: tính năng tự động tắt sau 5 phút từ lúc hoạt động cuối cùng giúp tiết kiệm pin, chức năng lưu trữ dữ liệu, tính năng cảnh báo pin yếu,….

Trên đây là những thông tin chia sẻ về Top máy đo độ ẩm than đá lượt mua cao bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc sẽ lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy đo độ ẩm bê tông, than đá chính hãng hãy liên hệ

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ Miền Bắc: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
Địa chỉ Miền Nam: 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11
Website: thongtinkythuat.com hoặc thietbichuyendung.com.vn
Hotline: 0902148147 - 0904 810817
Email: sales@thbvn.com.

Thông tin liên hệ


: Thietbidogiare
:
:
:
: