Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ chuyển tiền nhanh, miễn phí vào tài khoản ngân hàng


Hiện tại, có thể nói dịch vụ chuyển tiền qua ngân hàng và app chuyển tiền siêu tốc không ai là không biết. Chúng tôi nhận thấy rằng các dịch vụ này không chỉ nhanh chóng mà còn tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người dùng. 

1 Chuyển khoản nhanh 24/7

Chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 là dịch vụ cho phép bạn gửi tiền từ tài khoản ngân hàng này sang tài khoản ngân hàng khác có hệ thống khác. Cả người gửi và người nhận đều phải có tài khoản ngân hàng để sử dụng dịch vụ này. Chuyển tiền có thể được thực hiện nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi, 24/7, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Khi bạn cần thực hiện giao dịch ngoài giờ, cần gửi tiền gấp, đang di chuyển,... Với tính năng chuyển tiền nhanh này của internet banking, người nhận không phải đợi lâu để nhận được tiền. chỉ trong vài phút. 

2 Ưu điểm của dịch vụ chuyển tiền 24/7

Dịch vụ chuyển tiền 24/7 đang ngày càng phổ biến do có nhiều ưu điểm khác biệt so với các phương thức chuyển tiền khác. Nó mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích như:
+ Tiết kiệm thời gian:
Chuyển khoản được thực hiện trong thời gian thực, 24/7 và người nhận nhận được chuyển khoản ngay lập tức (1-2 phút sau).
+ Chạy mọi lúc, mọi nơi:
Nếu việc chuyển tiền được thực hiện tại cửa sổ sau 3 giờ chiều, người nhận sẽ phải đợi đến ngày hôm sau. Tuy nhiên, với tính năng chuyển tiền 24/7, bạn có thể thực hiện giao dịch ở bất cứ đâu bằng internet hoặc mobile banking mà không cần đến ngân hàng. Các giao dịch có thể được thực hiện ngay cả vào các ngày lễ và ngày nghỉ của ngân hàng và người nhận có thể nhận được tiền của họ chỉ trong vài phút.
+ Chấp nhận các loại thẻ:
Dịch vụ chuyển tiền phi ngân hàng 24/7 của chúng tôi chấp nhận thẻ ghi nợ nội địa cũng như thẻ tín dụng và quốc tế. Khách hàng không bị giới hạn địa điểm, thời gian gửi và nhận tiền.
+ Dễ dàng theo dõi trạng thái giao dịch:
Sau khi chuyển khoản xong, hệ thống ngân hàng sẽ thông báo kết quả và trạng thái giao dịch, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi tài khoản của mình. 

3 Những lưu ý để chuyển tiền nhanh an toàn

  • Cho dù bạn sử dụng dịch vụ chuyển tiền trực tuyến hay trực tiếp tại máy ATM hoặc chi nhánh của Western Union, hãy luôn bảo mật các giao dịch của bạn.
  • Luôn đảm bảo thông tin người nhận (tên, số tài khoản, ngân hàng, số điện thoại,…) chính xác.
  • Nếu bạn sử dụng các dịch vụ internet công cộng cho internet banking , hãy thoát và xóa ứng dụng khi bạn không còn sử dụng nữa.
Qua bài viết này, bạn đã hiểu được dịch vụ chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng. Khi chuyển tiền nhanh người nhận hầu như sẽ nhận được tiền ngay lập tức kể cả ngày nghỉ hoặc lễ tết. Nếu như bạn gặp bất kỳ khó khăn nào về tài khoản của mình, bạn hãy liên hệ với VIB qua số Hotline 1800 8180 nhé!