Đặt banner 324 x 100

Những lưu ý khi mặc đồ phối với giày thể thao


Lưu ý về khi cách phối đồ với giày thể thao nam

Muốn phối đồ đẹp với giày thể thao nam, các quý ông cần lưu ý những điều sau:

Khi đi du lịch

Cách phối quần áo với giày thể thao nam để đi du lịch luôn khiến bạn đắn đo suy nghĩ. Đi du lịch quan trọng về trải nghiệm hãy chọn cho mình những bộ quần áo nhẹ, tối giản và đôi giày nhẹ. Một đôi giày thể thao nhẹ là đôi giày sẽ khiến bạn có cảm giác bàn chân như không mang giày. Đây là một cách phối đồ với giày thể thao nam cực kỳ tinh tế.

cách phối đồ với giày thể thao đi du lịch

Nên lựa chọn đôi giày chính hãng vì thời gian sử dụng của bạn kéo dài hơn so với các loại khác. Các đường kim mũi chỉ khâu, đo đạc kĩ lưỡng, cẩn thận. Ngoài ra công nghê trong các đôi giày chính hãng phats huy được hết tính năng thoáng khi, không gây ra mùi hôi khi di chuyển nhiều

Khi đi chơi dạo phố

Bạn vẫn đang không biết nên chọn cách phối đồ với giày thể thao nam như thế nào cho khác với các ngày bình thường? Sự kết hợp áo sơ mi rộng rãi mà nhẹ nhàng và quần âu mang lại cảm giác thoải mái. Tạo cảm giác thân thiện hơn việc sơ mi đóng thùng suốt 8 tiếng. Kết hợp với quần âu, khaki màu be hoặc đen sẽ phù hợp các màu giày, loại giày. Cách phối này là lựa chọn lí tưởng cho ngày thứ 7, Chủ Nhật dạo phố với bạn bè, người yêu.

cách phối đồ với giày thể thao nam đi dạo phố

Phối đồ khi dự sự kiện

Chắc hẳn ai cũng có từng đi sự kiện gấp mà không kịp chuẩn bị cho mình đôi giày Âu. Vậy thì hãy chọn mẫu giày thể thao chính hãng có gam màu trầm, trùng hoặc gần trùng với màu bộ vest. Nếu không bạn cũng có cách phối đồ với giày thể thao màu trắng cũng tôn lên màu sắc bộ đồ của bạn. Tuyệt đối tránh những tông màu sáng nổi bật, neon xanh, hồng sẽ làm bạn trông không lịch sự và tôn trọng buổi tiệc chút nào.

xem thêm tại :goosport.store

Thông tin liên hệ


: nguyenngocthaii
:
:
:
: