Đặt banner 324 x 100

Mẫu lư hương bằng đá xanh tai rồng nguyên khối


Mẫu lư hương bằng đá xanh tai rồng, đỉnh hương bằng đá xanh đang là sản phẩm được khá nhiều khách hàng của chúng tôi lựa chọn.

Lư hương bằng đá xanh tai rồng thường kết hợp với đèn đá và hạc đá tạo thành bộ tam sự thờ cúng vô cùng trang trọng và đẹp mắt. Với thiết kế cầu kỳ và độc đáo, mẫu lư hương đá xanh tai rồng khá thích hợp để đặt trong các khu thờ cúng tâm linh trang trọng như: đình chùa, miếu thờ,đền thờ, các khu từ đường nhà thờ họ hoặc các khu đài tưởng niệm và lăng tẩm….

Mau-lu-huong-bang-da-xanh-tai-rong-nguyen-khoi-sieu-dep
Mẫu lư hương bằng đá xanh tai rồng nguyên khối siêu đẹp

Cấu tạo lư hương bằng đá xanh tai rồng

Lư hương đá tai rồng cũng có cấu tạo tương tự như những mẫu lư hương đá khác tại đơn vị của chúng tôi. Lư hương đá tai rồng cấu tạo bao gồm có : Phần đế lót, phần chân lư, phần thân lư hương và tai lư hương.

Phần đế lót

Phần đế lót lư hương là một viên đá nguyên khối thiết kế theo dạng hình tròn dày dặn. Chính giữa chạm chữ thọ, xung quanh tỉa hoa văn đơn giản.Đây là bệ đỡ vững chắc giúp giữ thăng bằng cho phần thân lư phía trên.

Phần chân lư hương

Lư hương đá  tai rồng gồm có 3 chân tạo thế trụ vững chắc gắn liền với phần thân lư hương. Phần chân lư hương thiết kế thon gọn với hoa văn hổ phù rất uy nghiêm

Bo-lu-huong-da-tai-rong-ket-hop-den-da-dat-tai-mieu-tho
Bộ lư hương đá tai rồng kết hợp đèn đá đặt tại miếu thờ

Phần thân lư hương

Thân lư hương chế tác từ một viên đá nguyên khối được tiện tròn.Phần thân lư được điêu khắc hình ảnh lưỡng long chầu nguyệt vô cùng tinh xảo. Phía trên miệng lư là vanh tròn với kích thước đường kính miệng lư 55cm.

Phần tai lư hương

Phần tai lư hương được thiết kế rất đặc biệt so với các tai lư hương khác. Mẫu tai rồng chế tác đòi hỏi sự cầu kỳ và tỷ mỷ rất cao. Đây là mẫu tai lư hương khá được ưa thích với những khách hàng thích sự cầu kỳ tỷ mỷ và uy nghiêm.

Mau-lu-huong-bang-da-xanh-tai-rong-ket-hop-voi-den-da-dat-tai-nha-tho-ho
Mẫu lư hương bằng đá xanh tai rồng kết hợp với đèn đá đặt tại nhà thờ họ.

Kích thước lư hương đá xanh phổ biến

Kích thước lư hương đá xanh tai rồng tại đơn vị của chúng tôi khá đa dạng. Các số đo luôn được tính toán dựa theo thước đo Lỗ Ban chuẩn phong thủy. Kích thước chuẩn của lư hương được tính theo kích thước đường kính miệng lư.

Mẫu lư hương đá xanh thường có đường kính miệng là 48cm,50cm,55cm,60cm,70cm,80cm.Tùy theo độ rộng không gian đặt lư hương đá mà lựa chọn kích thước lư hương phù hợp.

Địa chỉ bán lư hương bằng đá xanh tai rồng uy tín giá rẻ.

Mộ đá đẹp Ninh Bình là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong thiết kế và chế tác các mẫu lư hương bằng đá xanh tai rồng trên toàn quốc.

Cơ sở của chúng tôi nằm ngay trong khu làng nghề chế tác đá nổi tiếng Ninh Vân – Ninh Bình. Với đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo bài bản và thừa hưởng kinh nghiệm chế tác đá của cha ông để lại. Các sản phẩm lư hương bằng đá của chúng tôi luôn có giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị tâm linh cao.

Chúng tôi có nguồn cung cấp nguyên liệu đá dồi dào.Đá được chúng tôi tuyển chọn và kiểm tra chất lượng rất khắt khe trước khi đưa vào gia công sản phẩm. Cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ trong quá trình chế tác. Vì thế các mẫu lư hương bằng đá của chúng tôi luôn có độ bền vô cùng cao.

Quý khách muốn đặt hàng hãy liên hệ với chúng tôi.

 MỘ ĐÁ ĐẸP NINH BÌNH

Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Website:      Modadepninhbinh.com.vn

Zalo : 0918.33.28.29

HOTLINE :0918.33.28.29

Thông tin liên hệ


: modadepninhbinh
:
:
:
: