Đặt banner 324 x 100

Rèm Lá Dọc Văn Phòng Sang Trọng


Rèm Lá Dọc là dòng rèm cửa có giá rẻ và được sử dụng nhiều cho các văn phòng làm việc, rèm lá dọc có một loạt các lợi ích. Thông thường nó được sử dụng cho các cửa sổ lớn và cửa ra vào, trên thực tế, chúng là một loại rèm rất linh hoạt, có thể thích nghi với hầu hết mọi cửa sổ, phòng hoặc kiểu dáng, và có sẵn trong một loạt các màu sắc và vật liệu.

 

rem-la-doc

Rèm sáo lá dọc cung cấp khả năng kiểm soát vô song đối với hướng, lượng ánh sáng và nhiệt đi vào phòng của bạn. Nghĩa là nó giúp giảm thiệt hại và phai màu cho đồ nội thất; Chống nắng giảm nhiệt cho các văn phòng cũng như giúp giảm hóa đơn tiền điện của bạn thông qua việc cản nhiệt.

 

Chất liệu của rèm lá dọc văn phòng

Dù là một món đồ vật nhỏ hay chỉ dùng để trang trí, thì người dùng cũng rất quan tâm về chất liệu của sản phẩm đó. Hiểu thấu suy nghĩ và thắc mắc của khách, Rèm cửa Milan xin chia sẻ về chất liệu của rèm lá dọc như sau:

 

Rèm lá dọc được làm từ chất liệu Polyester 100%, chất liệu vải tương ứng và được lựa chọn chung với rèm cuốn, có mức độ chống nắng và cản sáng rất cao. Giúp cho chúng ta có không gian văn phòng mát mẻ, thoải mái và tập trung cao độ với công việc của mình.

 

Chất liệu Polyester ở rèm lá dọc có chống thấm nước, chống bám bụi, vì thế việc vệ sinh rèm cực kì đơn giản, chỉ cần dùng khăn ướt, khăn ẩm để lau qua các vết bẩn trên bề mặt vải.

 

* Cấu trúc của rèm lá dọc cơ bản bao gồm: thanh ray, dây kéo và bộ vải rèm lá dọc, dây chuỗi liên kết.

 

– Thanh ray : là thanh nhôm được sơn tĩnh điện, có công dụng chống rỉ, dễ vệ sinh, chống ồn, giúp rèm kéo êm mượt.

 

– Dây kéo có 2 loại dây kéo: dây kéo rèm và dây chuỗi liên kết

 

+ Dây kéo: làm bằng dây dù mịn, dùng để kéo màn về hai phía hoặc một bên mà khách hàng yêu cầu.

 

+ Dây chuỗi liên kết: làm bằng chuỗi hạt gồm những hạt nhựa nhỏ, hình cầu liên kết với nhau bằng chỉ dù. Có công dụng xoay lật lá rèm 180 độ để chỉnh hướng sáng, chỉnh độ sáng và lấy ánh sáng phù hợp cho văn phòng bên trong.

 

– Vải rèm: được cắt thành từng lá khổ dọc đứng với kích thước mỗi lá dọc như vậy là khoảng 89mm, 100mm, 127mm và tuỳ thuộc vào khung cửa mà lựa chọn kích thước lá rèm phù hợp.