Đặt banner 324 x 100

Điện thoại Xiaomi là thương hiệu của nước nào? Sản xuất ở đâu?


https://leminhhieu.online/

1Xiaomi - Thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Trung Quốc

Xiaomi là một công ty tư nhân sản xuất hàng điện tử có trụ sở tại Bắc KinhTrung Quốc, được thành lập vào ngày 6 tháng 4 năm 2010. Sau 5 năm Xiaomi đã có những bước tiến thần tốc, trở thành 1 trong 5 nhà sản xuất lớn nhất Trung Quốc và là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ ba thế giới (năm 2014).

Xiaomi là thương hiệu của nước nào

Hiện nay, Xiaomi đang phát triển mạnh mẽ, thị trường mà họ hướng đến rất rộng lớn, mức độ phủ sóng trên toàn thế giới với vô vàn các thiết bị điện tử thông minh. Trong đó nổi bật nhất vẫn là điện thoại, sản phẩm đem lại cho Xiaomi nhiều danh tiếng và thành công nhất.

2Điện thoại Xiaomi có tốt không?

Được sản xuất và lắp ráp ngay tại Trung Quốc với công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, những chiếc điện thoại Xiaomi chính hãng hoàn toàn có thể chinh phục người dùng Việt bởi cấu hình phần cứng cao, phần mềm tùy biến nhiều tính năng và giá bán hấp dẫn.

Xiaomi là thương hiệu của nước nào

Hiện tại Xiaomi đang kinh doanh các dòng điện thoại Xiaomi Mi A1 64GBXiaomi Redmi 5 PlusXiaomi Redmi Note 4... Nhưng nổi bật nhất vẫn là Xiaomi Redmi Note 5, hãy cùng điểm qua một số tính năng của sản phẩm cao cấp này nhé:

Thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp

Xiaomi Redmi Note 5 gây chú ý nhờ vào thiết kế nguyên khối bằng kim loại mang lại vẻ sang trọng và cứng cáp cho sản phẩm. Màn hình tràn viền thời thượng tỉ lệ 18:9 mang đến trải nghiệm rộng rãi hơn đến người dùng.

Xiaomi là thương hiệu của nước nào

Mặt sau của chiếc Redmi này được bo cong mềm mại giúp người dùng cầm nắm chắc chắn và ôm tay hơn mỗi khi sử dụng. Máy càng thêm nổi bật hơn với cảm biến vân tay có phần viền đẹp mắt và cụm camera kép đặt dọc như iPhone X.

Xiaomi là thương hiệu của nước nào

Hiệu năng tốt hơn mong đợi

Xiaomi Redmi Note 5 đạt được hiệu năng tốt khi sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 636 với 4 GB RAM cùng 64 GB bộ nhớ trong.

Xiaomi là thương hiệu của nước nào

Với cấu hình mạnh như trên cộng với hệ điều hành Android 8.1 mới nhất thì Redmi Note 5 sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm mượt mà, đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn hằng ngày, từ giải trí cho đến công việc.

Camera tốt hơn các phiên bản trước

Từ trước đến nay camera của các smaphone Xiaomi trong phân khúc tầm trung chưa thực sự nổi bật, hay bị nhòe và bệt màu. Nhưng với Redmi Note 5 thì khác, Xiaomi đã trang bị cụm camera kép hỗ trợ AI (trí tuệ nhân tạo) có độ phân giải cao 12 MP và 5 MP cho ra hình ảnh với độ chi tiết cao, màu sắc trung thực, ngoài ra còn hỗ trợ khả năng chụp ảnh xóa phông thời thượng.

Xiaomi là thương hiệu của nước nào

Về camera trước được cải thiện với độ phân giải lên đến 13 MP tích hợp nhiều tính năng làm đẹp và khả năng nhận diện khuôn mặt, đem lại cho bạn những bức ảnh selfie đẹp mắt và tuyệt vời nhất.

Xiaomi là thương hiệu của nước nào

3Thông tin bảo hành và chính sách bán hàng điện thoại Xiaomi tại Điện máy XANH

Bạn có thể tìm mua trực tiếp điện thoại Xiaomi tại các hệ thống siêu thị Điện máy XANH trên khắp 63 tỉnh thành hoặc mua online tại website: Dienmayxanh.com.

Ngoài ra, với những chiếc điện thoại Xiaomi được mua tại Điện máy XANH, bạn sẽ có thời gian bảo hành chính hãng thân máy 1 năm. Đồng thời được hưởng quyền lợi 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu sản phẩm bị lỗi do sản xuất.

https://leminhhieu.online/

Thông tin liên hệ


: leminhhieu123
:
:
:
: