Đặt banner 324 x 100

TOP 5 Mẫu tai nghe không dây dưới 2 triệu đồng


Tai nghe không dây (bluetooth) là một phụ kiện công nghệ nhỏ gọn và tiện lợi với rất nhiều tính năng ưu việt. Bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe chất lượng trong tầm giá dưới 2 triệu đồng? Hãy cùng bbig.shop điểm qua top 5 mẫu tai nghe bluetooth dưới dưới đây, có thể những gợi ý này chính là thứ mà bạn đang cần đấy!

Những lý do khiến ai cũng nên sở hữu tai nghe bluetooth

Tai nghe bluetooth có gì khác biệt so với những dòng tai nghe thông thường khác? Liệu có nên sở hữu 1 chiếc tai nghe bluetooth hay không? Nếu vẫn còn đang phân vân thì đây chính là lý do !

  • Thiết kế nhỏ gọn: Những mẫu tai nghe bluetooth thường sở hữu ngoại hình và kích thước cực kì nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng bỏ túi và đem đi xa một cách tiện lợi.

  • Kết nối không dây tiện lợi: Bằng việc sử dụng công nghệ kết nối bluetooth, những chiếc tai nghe sẽ được lược bỏ đi phần dây kết nối rườm rà và rất dễ bị rối khi sử dụng.

  • Chất lượng âm thanh: Những công nghệ âm thanh không dây đang ngày càng được phát triển, nhờ vậy mà chất lượng âm thanh cũng sẽ ngày càng tốt hơn.

  • Thời lượng pin bền bỉ: Đa số những chiếc tai nghe bluetooth đều có thời lượng sử dụng khá lâu, từ 4 – 5 giờ sử dụng, thậm chí nếu kết hợp với hộp sạc thì có thể kéo dài cả ngày trời.

  • Tích hợp vô số tính năng thông minh: Nhiều mẫu tai nghe Bluetooth hiện nay được trang bị hàng loạt tính năng thông minh như chống ồn chủ động, lọc âm đàm thoại,…

Top 5 mẫu tai nghe không dây dưới 2 triệu đồng mà người dùng không thể bỏ qua !!!

Top 5 mẫu tai nghe bluetooth dưới 2 triệu đồng cực “chất”

1.Tai nghe JBL Tune 115 TWS

Cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách này là JBL Tune 115 TWS. Tai nghe không dây JBL Tune 115 TWS được tích hợp công nghệ âm thanh độc quyền JBL Pure Bass, mang đến những chất âm mạnh mẽ và sống động. Điểm nổi bật ở thiết bị này có thể kể đến thời lượng pin siêu bền bỉ, có thể kéo dài đến 21 giờ.

Top 5 mẫu tai nghe không dây dưới 2 triệu đồng mà người dùng không thể bỏ qua !!! hình ảnh 2

Sản phẩm này cũng mang một thiết kế khá đơn giản nhưng không hề lỗi thời chút nào. Phần tai nghe được thiết kế cực kì nhỏ gọn và vừa vặn, đi kèm với 3 cặp nút đệm tai để phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

2.Tai nghe Havit Gaming Tw938

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe chuyên gaming với mức giá rẻ dưới 2 triệu đồng thì Havit Gaming Tw938 sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời đấy!

Top 5 mẫu tai nghe không dây dưới 2 triệu đồng mà người dùng không thể bỏ qua !!! hình ảnh 3

Sản phẩm sở hữu thiết kế khá mạnh mẽ và “hầm hố” với các khối và dải đèn LED nổi bật trên hộp sạc, được trang bị con chip bluetooth ATS gaming nổi tiếng để mang đến những chất âm mạnh mẽ và sôi động, cực kì phù hợp với những giây phút căng thẳng của những tựa game kịch tính. Không những vậy, độ trễ của chiếc tai nghe này chỉ dừng ở mức 50ms nên những trải nghiệm chơi game sẽ trở nên liền mạch và chân thực nhất.

3. Tai nghe Samsung Galaxy Buds Live

Vị trí tiếp theo trong top 5 mẫu tai nghe bluetooth dưới 2 triệu đồng gọi tên Samsung Galaxy Buds Live. Một ưu điểm có thể thấy trên hầu hết những sản phẩm của Samsung chính là một vẻ ngoài cực kì bóng bẩy và lộng lẫy. Tai nghe Samsung Galaxy Buds Live được trang bị dải loa drive 12mm với âm thanh AKG, mang đến dải âm trong trẻo, âm bass mạnh mẽ và âm trầm sâu lắng. Thiết bị cũng được tích hợp công nghệ chống ồn hiện đại ANC, nhờ đó mà những cuộc đàm thoại sẽ trở nên rõ nét hơn mà không bị lẫn các tạp âm từ môi trường bên ngoài.

Top 5 mẫu tai nghe không dây dưới 2 triệu đồng mà người dùng không thể bỏ qua !!! hình ảnh 4

Tai nghe Samsung Galaxy Buds Live không chỉ sử dụng được trên những dòng điện thoại của Samsung mà còn được hỗ trợ trên nhiều dòng điện thoại Android khác thông qua cài đặt ứng dụng Galaxy Wearable.

4. Tai nghe Xiaomi Buds 3

Tai nghe Xiaomi Buds 3 được thiết kế theo dạng earbuds nhỏ gọn với trọng lượng chỉ vỏn vẹn 52 gram, mang đến cho người dùng cảm giác đeo cực kì thoải mái trong thời gian dài mà không hề gây đau tai. Tai nghe còn có khả năng kháng bụi, kháng nước đạt chuẩn IP55, nhờ đó mà người dùng còn có thể sử dụng trong quá tập luyện hàng ngày.

Top 5 mẫu tai nghe không dây dưới 2 triệu đồng mà người dùng không thể bỏ qua !!! hình ảnh 5

Điểm đáng chú ý nhất ở Xiaomi Buds 3 chính là công nghệ chống ồn chủ động hybrid vô cùng thông minh, có khả năng loại bỏ đến 99% tạp âm với những âm thanh có cường độ lên tới 40dB. Bên cạnh đó, âm thanh mà Xiaomi Buds 3 mang đến còn đạt chuẩn HiFi với khả năng tái tạo âm thanh cực kì chân thực, gần sát với âm thanh gốc nhất.

5. Tai nghe Soundpeats Air 3

Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách những mẫu tai nghe bluetooth dưới 2 triệu đồng chính là Soundpeats Air 3. Mẫu tai nghe này sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn với trọng lượng của mỗi bên tai nghe chỉ vỏn vẹn 4 gram, mang đến cảm giác “đeo như không đeo” cực kì thoải mái và dễ chịu.

Top 5 mẫu tai nghe không dây dưới 2 triệu đồng mà người dùng không thể bỏ qua !!! hình ảnh 6

Nhờ được trang bị bộ giải mã AptX-Adaptive cùng driver âm thanh lớn 14.2mm, Soundpeats Air 3 sẽ cung cấp một trường âm thanh rộng lớn hơn để những trải nghiệm nghe của người dùng trở nên tuyệt hảo hơn. Đặc biệt, tai nghe Soundpeats Air 3 còn được tích hợp chế độ Game Mode để phục vụ việc chơi game với độ trễ chỉ dừng ở mức 60ms, nhờ đó mà mọi chuyển động và âm thanh sẽ trở nên đồng điệu hơn.
Xem thêm.

Thông tin liên hệ


: scouq98
:
:
:
: