Đặt banner 324 x 100

Bí Quyết Chinh Phục “Máy Bay” Cực Xịn Cho Anh Em


Không thể phủ nhận rằng các cô nàng càng lớn tuổi càng có sức hút bởi sự quyến rũ về ngoại hình cũng như kinh nghiệm cuộc sống. Chính vì điều đó mà ngày nay xu hướng anh em lái máy bay ngày càng nhiều hơn. Cùng khám phá ngay những bí quyết chinh phục “máy bay” cực xịn trong bài viết này nhé!

>>> Xem thêm: Nghệ Thuật Chinh Phục Phụ Nữ Đã Ly Hôn Bách Trúng, Bách Thắng

“Máy bay” là gì?

“Máy bay bà già” thực chất là thuật ngữ dùng để chỉ một loại động cơ hàng không. Nó là một loại máy bay có một cánh quạt gắn ở đầu máy bay và có tốc độ bay khá chậm, động cơ không mạnh bằng các loại máy bay sử dụng động cơ phản lực. Vì vậy nó được gọi là “máy bay bà già”.

Ngày nay, thuật ngữ “máy bay bà già” được sử dụng để ám chỉ những phụ nữ trưởng thành có mối quan hệ tình cảm với nam giới trẻ hơn. Đa phần, những phụ nữ này có độ tuổi từ dưới 35, từ 40 đến 50. Họ có thể là người độc thân, góa phụ, đã ly dị hoặc là mẹ đơn thân. Dù có tài chính ổn định, nhưng họ thiếu tình yêu và có nhu cầu tình dục cao, thích khám phá những mối quan hệ mới.

“Máy bay” bà già là gì?

Những Bí thuật để anh em chinh phục “máy bay” cực xịn

Hiểu rõ vì sao nàng vẫn độc thân

Việc nắm rõ được lý do nàng vẫn độc thân sẽ khiến bạn đánh trúng tâm lý và dễ dàng chinh phục nàng hơn.
Như đã đề cập, Phụ nữ vẫn độc thân ở độ tuổi trên 30 thường là người dành nhiều thời gian để học tập trau dồi bản thân và xây dựng sự nghiệp. Ngoài ra, cũng có thể họ đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và dần mất niềm tin vào tình yêu,…

Khi đã hiểu rõ về lý do nàng độc thân thì bạn xem xét về bản thân có hợp với nàng không. Ví dụ nếu người ta vì công việc mà độc thân thì bạn xem xét lại năng lực và sự nghiệp của mình có đủ vững để che chở, bảo vệ cho nàng không. Còn nếu nàng đã từng đổ vỡ thì bạn cần xây dựng được niềm tin cho nàng, thể hiện là một người đàn ông chân thành, chuẩn mực, quý trọng gia đình.

Theo đuổi nàng một cách mãnh liệt

Một cô nàng lớn tuổi họ sẽ không có cách yêu hời hợt trẻ con như cô bé 18,20. Tức là họ cần một người đủ trưởng thành và vững chãi để đồng hành cùng nhau.
Đặc biệt, họ cũng là người có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống rồi, vì thế họ cũng có khả năng đánh giá được một người đàn ông qua vài lần gặp mặt, nói chuyện.
Do đó, khi quyết định theo đuổi nàng bạn cần cho nàng thấy được sự chân thành đến từ bạn thể hiện qua lời nói, hành động và sự quan tâm.

 

Chi tiết hơn:

  • Bạn chủ động đón nàng mỗi lúc tan ca

  • Chủ động dẫn nàng đi ăn và dặn dò ăn uống đầy đủ, quan tâm sức khỏe

  • Ngoài quan tâm đến nàng, bạn cũng nên tìm hiểu về gia đình bạn ấy và thể hiện sự quan tâm đến gia đình. Phụ nữ luôn yêu thương bố mẹ nên đây là điều bạn có thể ghi điểm với cô ấy.

  • Ngoài ra, nếu có khả năng làm việc nhà, nấu cơm,… bạn cũng nên tìm cơ hội thể hiện để cô ấy nhận thấy chọn bạn là đúng đắn, có người cùng chia sẻ mỗi ngày.

Vì sao ngày nay tỉ lệ phụ nữ chọn lấy chồng muộn cao?

Xã hội ngày càng công bằng, các định kiến về phụ nữ ngày càng giảm bớt đi, vì thế mà phụ nữ ngày càng tự tin sống theo cách họ muốn hơn.
Ngay nay, Phụ nữ chú trọng vào nhan sắc, học tập và làm việc kiếm tiền nhiều hơn là lấy chồng ở độ tuổi 18,20. Với họ bản thân mình cũng cần có địa vị trong xã hội để được tôn trọng và trân trọng. Có thể nói, phụ nữ biết yêu thương bản thân và thể hiện giá trị của mình hơn đối với xã hội.
Qua đó, mà hầu hết phụ nữ ngày nay vẫn độc thân ở độ tuổi trên 30 rất nhiều. Nhưng độ tuổi lớn không hề khiến họ mất giá, thay vào đó họ vẫn thu hút rất nhiều cánh đàn ông bởi nét quyến rũ và thông minh của một người phụ nữ chín chắn, trưởng thành.

Ở trên là toàn bộ bí thuật để chinh phục “máy bay”, anh em hãy áp dụng liền đi nhé. Bí quyết mình đã chia sẻ, còn lại năng lực là phụ thuộc vào anh em đấy.