Đặt banner 324 x 100

Những ý tưởng kinh doanh đồ cũ (Phần 2)


Những nhu cầu của khách hàng không bao giờ là cũ đặc biệt là việc mua sắm cho bản thân họ hay gia đình của họ. Tuy  nhiên việc sắm sửa quá nhiều những đồ đạc mới, hàng hiệu mất quá nhiều chi phí với giá cả đắt đỏ.

Từ tâm lý ưu thích hàng rẻ của khách hàng người đã bắt đầu kinh doanh với ý tưởng kinh đồ cũ. Đây không phải là mô hình mới mẻ trên thế giới, nhưng trên thị trường Việt Nam thì ý tưởng kinh doanh này còn khá ít cạnh tranh.

Bạn có thể truy cập https://45cm.com/?pip=2921539 để bắt đầu ý tưởng kinh doanh đồ cũ hoàn toàn miễn phí

3. Ý tưởng kinh doanh sách cũ

Sách cũ không phải là sản phẩm quá lạ lẫm với nhiều. Sách là thứ có giá trị và cho dù nó cũ nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm. Từ sách truyện đến các bộ sách giáo khoa. Nhiều người lựa chọn sách cũ để tiết kiệm hơn chi phí cho mình.

Việc thu thập những loại sách cũ này cũng khá dễ và đủ thể loại sách. Hay là những đầu sách cũ tại các nhà xuất bản không bán được nữa. Có thể mua lại của những người xung quanh hay của những người rao bán trên mạng cũng rất nhiều.

4. Quần áo, phụ kiện thời trang cũ

Nếu bạn có quá nhiều quần áo không mặc đến và còn rất mới, hay xung quanh bạn bè đang có nhiều người cũng trong tình trạng như bạn. Đừng vất chúng đi mà hay nhượng lại cho người khác với giá rẻ. Nếu có nhiều bạn có thể mở một cửa hàng nhỏ để trưng bày chúng, hoặc chụp hình lên các trang mạng xã hội và chờ người muốn mua.

5. Đồ điện gia dụng

Phần lớn những sản phẩm này đều là từ các hộ gia đình muốn thay đồ dùng trong gia đình mình và muốn mua mới chúng. Từ ti vi, máy giặt, điều hòa…. Tuy nhiên để kinh doanh những đồ đạc này bạn phải có kiến thức sửa chữa đồ điện tử. Ý tưởng kinh doanh này thích hợp cho những ai chuyên về sửa chữa đồ điện gia dụng. Một trong những yếu tố chính để quyết định giá cả của những mặt hàng này là độ bền và hiệu suất hoặt động