Đặt banner 324 x 100

Bỏ túi bí kíp lựa chọn quà tặng cho phái mạnh


Trang sức không chỉ dành riêng cho phái đẹp, các chị em phụ nữ mà còn dành cho những ai đam mê cái đẹp. Nhất là những chàng trai hay những quý ông yêu thích thể hiện phong cách và sở thích cá nhân của mình.

Lắc tay bạc nam
Lắc tay bạc nam là món quà tặng vô cùng ý nghĩa

Có nên chọn “Lắc tay bạc” để làm quà tặng không?

Để giải đáp được thắc mắc này thì chúng ta cần biết ý nghĩa của việc đeo lắc tay bạc. Lắc tay được coi như là một món quà vô cùng ý nghĩa để thể hiện sự gắn kết, yêu thương đến người thân, bạn bè hay người yêu của bạn. Được xem như là một món quà tặng đem lại nhiều may mắn và tốt đẹp với người được tặng.

Cách để chọn “Lắc tay bạc nam” làm quà tặng sao cho phù hợp

  • Nếu bạn trai của bạn có cá tính mạnh mẽ. Hãy chọn những mẫu lắc basic, trơn. Những mẫu này có thiết kể tuy đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng

Lắc tay bạc nam basic , đơn giản
  • Nếu bạn trai của bạn yêu thích sự cầu kì, thì hãy chọn những mẫu lắc có họa tiết để tạo điểm nhấn. Đồng thời giúp toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng, quý phái.

Lắc tay bạc nam thiết kế độc đáo

Một số lưu ý khi chọn lắc tay cho nam

  • Nên chọn đúng với size của cổ tay, tránh chọn quá rộng sẽ tạo cảm giác nhìn không đẹp mắt.
  • Nên phối hợp phụ kiện với trang phục phù hợp.
  • Hãy thử kết hợp với nhẫn hay đồng hồ để tăng sự nổi bật.

Và đó là những điều mà Shine muốn chia sẻ để giúp bạn có thể lựa chọn được một món quà thật đặc biệt để dành tặng cho người thân hay người yêu của mình. Chúc các bạn có thể lựa chọn được một món quà tặng phù hợp thật ý nghĩa

Đừng quên ghé ShineSliver để tham khảo thêm những món trang sức với thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp để dành tặng cho những người “đặc biệt” với bạn nhé!!!

Thông tin liên hệ


: phan_nam
:
:
:
: