Đặt banner 324 x 100

“Lắc chân bạc” quà tặng đơn giản nhưng ý nghĩa


Lắc chân bạc là loại trang sức quen thuộc và phổ biến giúp người đeo tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh mảnh. Bên cạnh đó thì lắc chân cũng là một loại trang sức truyền thống, góp phần tăng thêm độ tinh tế và đồng thời cũng mang đến nhiều điều may mắn cho người sở hữu chúng.

Gợi ý một số mẫu lắc chân bạc đẹp


Lắc chân Cỏ bốn lá – Tượng trưng cho sự may mắn

Cỏ bốn lá là biểu tượng của sự may mắn, bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì nó còn giúp thu hút tài lộc sự may mắn đến cho người đeo chúng. Người sở hữu trang này thì sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, luôn thành công và suôn sẻ trong công việc.


Lắc chân hoa hồng – Tượng trưng cho tình yêu

Hoa hồng là tượng trưng cho tình yêu. Đây có thể là món quà phù hợp mà các chàng trai lựa chọn để dành tặng cho cô gái của mình. Với thiết kế nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng món quà này sẽ ghi điểm cực mạnh với những cô gái nhẹ nhàng, dịu dàng.


Lắc chân hóa hướng dương – Tượng trưng cho sự lạc quan và hy vọng

Với thiết kế đơn giản nhưng mang một ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Hoa hướng dương là loài hoa có sức sống mãnh liệt, luôn hướng về phía mặt trời là biểu tượng của sự lạc quan và hy vọng. Hoa hướng dương còn thường được làm quà tặng trong buổi lễ tốt nghiệp cho bạn bè và người thân bởi ý nghĩa đặc biệt mà nó mang lại.

Hy vọng với bài viết sau đây bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu lắc chân phù hợp cho bản thân hoặc có thể lựa chọn cho mình một món quà đặc biệt và vô cùng ý nghĩa để gửi gắm đến người thân, gia đình, hay bạn bè

Thông tin liên hệ


: phan_nam
:
:
:
: