Đặt banner 324 x 100

Top 100+ Tủ Bếp Đẹp Giá Rẻ - Báo Giá Đóng Tủ Bếp Năm 2023.


Top 100+ Tủ Bếp Đẹp Giá Rẻ - Báo Giá Đóng Tủ Bếp Năm 2023.
Một không gian không thể thiếu trong gia đình, là nơi tạo ra những món ăn ngon, nơi giữ lửa của mỗi gia đình là phòng bếp. Nếu bạn muốn căn bếp mình lúc nào cũng gọn gàng, đẹp, sang trọng thì tủ bếp là nội thất không thể thiếu trong không gian bếp của bạn. Bạn chưa biết mẫu tủ nào phù hợp với diện tích phòng bếp và phong cách thiết kế thì đừng lo, hãy đến Nội Thất DecoViet, với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tư vấn cho bạn những mẫu tủ bếp đẹp phù hợp theo sở thích, giá tiền hợp lí cũng như các nội thất giá rẻ khác.

->>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu tủ bếp đẹp được yêu thích nhất.

1. Điểm nổi bật của mẫu tủ bếp cao cấp.
Mẫu tủ bếp hiện nay được thiết kế nhiều kiểu dáng, đa dạng màu sắc chất liệu để dễ dàng hợp với mọi không gian nội thất hiện đại hay tân cổ điển, các căn hộ, chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự đều phù hợp. Trên thị trường ngày nay, rất nhiều khách hàng  đang lo rằng tủ bếp gỗ công nghiệp sẽ không bền, đẹp như những loại gỗ tự nhiên, kiểu dáng cũ mang một màu sắc không phù hợp với thiết kế căn nhà hiện đại và lo ngại giá thành khá đắc đỏ đối với những mẫu tủ bếp cao cấp, sang trọng. Bạn đừng e ngại điều đó, để đáp ứng nhu cầu thị trường cũng như của khách hàng, công ty chúng tôi đã thi công thiết kế ra nhiều nội thất giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của sản phẩm có tuổi thọ cao. Bạn tham khảo thông tin và hình ảnh sản phẩm dưới đây nhé.
Mẫu tủ bếp gỗ cao cấp tinh tế, hiện đại.
Các bà nội trợ hiện đại rất thích thú với tủ bếp đẹp nhà mình, điều này giúp gia đình bạn sẽ có những bữa cơm ngon hằng ngày vì tủ bếp có rất nhiều công dụng để giúp phòng bếp gọn gàng ngăn nắp hơn, nơi kết hợp với máy hút mùi, máy rửa chén, lò vi sóng, tủ lạnh,.v.v.. tiện lợi, bắt mắt hơn. Tủ bếp được thiết kế thông minh nhưng khá đơn giản, với các cánh tủ hay hộc đều được thi công tỉ mỉ, hiện đại với tay nắm âm vách tủ tạo bề mặt phẩm trên mặt tủ tăng giá trị thẩm mỹ cao cho không gian phòng bếp gia đình.

2. Các kiểu dáng đa dạng của tủ bếp thông minh.
2.1. Kiểu dáng tủ bếp chữ I được ưu chuộng.

tủ bếp được thi công một đường thẳng nên người ta gọi là tủ bếp chữ I, có kiểu dáng đơn giản nhưng đầy đủ công năng sử dụng phù hợp với mọi không gian bếp. Thiết kế linh hoạt, phù hợp mọi bố cục sắp xếp trong không gian bếp cũng như tiết kiệm được hết diện tích làm cho phòng bếp thoáng đường đi rộng hơn. Ngoài những ưu điểm trên thì còn một vài hạn chế như ít không gian lưu trữ các thiết bị nấu nướng và khó kết hợp với tủ lạnh đối với phòng có diện tích hẹp, nhỏ nên mẫu tủ bếp này đa số sẽ thích hợp với gia đình ít người. Những cách bố trí tủ bếp chữ I này rất lý tưởng  cho những người muốn tạo cảm giác rộng rãi, thoáng hơn. 
Mẫu tủ bếp chữ I đẹp, cao cấp được ưu chuộng nhất.
Mẫu tủ bếp gỗ tinh tế phù hợp mọi phong cách thiết kế.
Tủ bếp giá rẻ, hiện đại, tiện nghi hợp với không gian nhỏ.
2.2 . Mẫu tủ bếp chữ L hiện đại, đẳng cấp. 
Mẫu tủ bếp chữ L được thiết kế hiện đại hơn mẫu chữ I, tủ bếp chữ L là mẫu tủ có thiết kế kết hợp hai kệ tủ được nối vào nhau theo phương vuông góc tạo thành hình chữ L. Mẫu tủ bếp gỗ chữ L này được thiết kế bo sát góc tường tận dụng hiệu quả mọi không gian góc nhà và giúp thông thoáng lối đi, mang đến sự tiện nghi, thoải mái. Với mẫu tủ bếp chữ L được thiết kế tiện lợi cho bạn trong việc nấu nướng và sắp xếp bố cục thông minh và khoa học bao gồm tủ lạnh, chậu rửa bát, tủ gạo, tủ bếp đựng nồi, chén đĩa,.v.v.., vẫn đảm bảo mọi tính năng của phòng bếp và tiết kiệm không gian trong không gian bếp.Mẫu tủ bếp chữ L kết hợp tủ lạnh thông minh có quần bar cao cấp nhất.
Mẫu tủ bếp cá tính tông màu hồng pastel được yêu thích nhất.
Tủ bếp gam màu ghi trẻ trung mang tính hiện đại.
2.3. Mẫu tủ bếp cao cấp chữ U.
Tủ bếp
hình chữ U là một kiểu tủ bếp được thiết kế để bao quanh các bức tường trong không gian bếp, tạo thành một hình dáng hình chữ U. Có thể sắp xếp tổng cộng 3 cạnh của tủ bếp theo 3 mặt của bức tường, tạo thành 2 góc vuông. Ngoài ra, nó cũng có thể được kết hợp với các nội thất khác như quầy bar, bàn đảo bếp, bàn ăn... Kiểu tủ bếp hình chữ U thường là lựa chọn lý tưởng cho những căn nhà có không gian bếp rộng lớn. Đặc biệt, những mẫu bàn chữ U được kết hợp với quầy bar, bàn đảo làm cho không gian bếp trở nên cao cấp, sang trọng hơn. Tủ bếp liền khối dáng chữ U có vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, là điểm nhấn độc đáo cho căn bếp của bạn, hãy cùng tham khảo một số mẫu tủ bếp đẳng cấp dưới đây.
Mẫu tủ bếp có bàn đảo độc đáo, cao cấp.
Mẫu tủ bếp gỗ cao cấp tân cổ điển hợp không gian ấm cúng.
*** Xem ngay tại đây: Những mẫu tủ bếp cao cấp, giá rẻ.
3. Chất liệu, kích thước tạo ra ưu điểm cho tủ bếp tốt.
Tủ bếp có bền, đẹp hay không ngoài kiểu dáng thì chất liệu và kích thước là hai yếu tố quan trọng mà DecoViet lựa chọn thi công kỹ lưỡng nhất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại gỗ, mỗi loại gỗ tạo nên màu sắc và độ bền khác nhau, DecoViet chúng tôi đã chọn được loại gỗ MDF có lõi xanh chống ẩm, chống thấm nước và bề mặt không bám bụi, được phủ Melamine chống trầy, phủ Acrylic hay Verneer xoan đào/sồi sơn tạo nên độ bóng, nhám của từng mẫu tủ. Màu sắc rất đa dạng đi đôi đôi với chất liệu cao cấp, bền thôi vẫn chưa đủ mà còn tùy thuộc vào kích thước có phù hợp với phòng bếp của bạn hay không nữa. Nội thất chúng tôi đưa ra mẫu kích thước chuẩn, đối với tủ bếp trên thường có độ cao từ 65 đến 70cm và khoảng cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới là từ 60 đến 70cm. Tổng chiều cao của toàn bộ tủ bếp sẽ thay đổi tùy thuộc vào chiều cao của trần nhà bếp, thường dao động từ 2,2m đến 2,4m.
Mẫu tủ bếp mới nhất tông trắng xanh độc lạ.
4. Đóng nội thất tủ bếp ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt.
Tủ bếp là nội thất không thể thiếu trong không gian bếp, tủ bếp giúp chúng ta sắp xếp đồ dùng bếp, thiết bị nấu nướng gọn gàng hơn, ngoài ra tôn lên vẻ sang trọng cho cả căn phòng. Để sở hữu một mẫu tủ bếp đẹp, giá thành hợp lí thì bạn hãy đến Nội thất DecoViet ,đội ngũ nhân viên chúng tôi với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất sẽ không làm bạn thất vọng khi tham khảo các mẫu tủ bếp tại đây. Đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc chất liệu, chúng tôi sẽ mang đến cho căn phòng bếp của bạn những nội thất giá rẻ ưng ý nhất, đúng kích thước màu sắc bạn hướng tới.


Thông tin liên hệ:
Hệ Thống Showroom:

✔Hồ Chí Minh:
Showroom 1: 69/52 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM.
Showroom 2: 31 Đường D4, Khu Him Lam Mới, P. Tân Hưng, Q7.
✔Đồng Nai:
Showroom: 257-259 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa.
✔Bình Dương:
Showroom: 86 Đại Lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một.

Mobile: 0911 71 71 78 Mobile: 0932 649 279
Hotline: 028 35 123 777
Email: decoviet123@gmail.com

Website: decoviet.com
>>> Xem thêm tại đây: 99+ mẫu tủ bếp hiện đại, xịn xò  được săn đón nhiều hiện nay.