Đặt banner 324 x 100

Cách chọn combo đồ bơi nam chuẩn từng vóc dáng


Cách chọn combo đồ bơi nam phù hợp với dáng người

Lựa chọn được combo đồ bơi phù hợp sẽ giúp bạn che được một số khuyết điểm, không những thế còn tôn lên vẻ đẹp của bạn. Sau đây sẽ là một vài lời khuyên của Zizi Summer chia sẻ đến bạn.

Chọn combo đồ bơi nam phù hợp với chiều cao

Lựa chọn những chiếc quần phù hợp với chiều cao là một điều rất quan trọng, bởi vì nó sẽ ảnh hưởng đến sự cân đối của cơ thể bạn.
Ví dụ như bạn là một người có chiều cao khiêm tốn thì sự lựa chọn tốt nhất cho bạn chính là những chiếc quần bơi ngắn. Bởi vì nếu bạn chọn những chiếc quần quá dài sẽ khiến chân bạn nhìn ngắn hơn. Ngoài ra bạn cũng nên tránh những chiếc quần có hình, họa tiết quá lớn.
Còn ngược lại bạn là một người có chiều cao tốt thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình. Những combo đồ bơi nam dài sẽ là sự lựa chọn lý tưởng giúp tỉ lệ cơ thể bạn cân bằng. Nhưng bạn cũng nên nhớ đừng chọn những chiếc quần có độ dài qua đầu gối nhé.

Chọn combo đồ bơi nam cho người gầy

Đối với những bạn có thân hình mảnh, gầy thì đừng nên chọn những bộ đồ bơi quá rộng, dài hay quá ngắn bởi vì những bộ đồ đó sẽ khiến cơ thể bạn trở nên mất cân đối và còn gây ra tình trạng bị rộng hay trễ khi gặp nước.
Lời khuyên Zizi Summer dành cho bạn là bạn hãy chọn những chiếc quần ngắn như quần short, quần boxer đi biển dáng ôm, màu sắc tươi tắn. Những mẫu quần này thường được thiết kế với cạp chun đi kèm với dây rút, điều đó sẽ giúp làm giảm bớt sự chú ý của những người xung quanh vào dáng người bạn hơn. Một mẹo cho bạn là những chiếc quần họa tiết kẻ ngang cũng sẽ khiến bạn trông đầy đặn hơn đó.

Chọn combo đồ bơi nam cho người mập

Còn nếu bạn có một thân hình hơi đậm đà một xíu thì bạn nên chọn những chiếc quần bơi dài tới gối để có một tỷ lệ cân đối giữa chân và bụng.
Ngoài ra bạn hãy chọn những chiếc quần có gam màu tối vì điều đó sẽ giúp bạn nhìn trở nên thon gọn hơn. Những chiếc quần kẻ sọc cũng sẽ giúp bạn nhìn mảnh mai và cao hơn.

Trong bài viết hôm nay, Zizi Summer sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu combo đồ bơi nam cực chất để tôn lên vẻ mạnh mẽ và nam tính của các bạn

Mẫu combo đồ bơi nam bạn nên tham khảo

Combo đồ bơi nam phối màu CORAL

Những combo bơi nam “chuẩn gu” được phái mạnh lựa chọn không chỉ về yếu tố thời trang mà còn đáp ứng được yêu cầu phải tôn vóc dáng săn chắc, cool ngầu của các chàng trai. Thiết kế đồ bơi ngày nay dành cho các anh chàng cũng đa dạng mẫu mã không kém gì so với phái đẹp, nhưng những thiết kế đơn giản vẫn là món đồ bơi được các đấng màu râu lựa chọn nhiều nhất. Đi kèm thêm vào đó một vài chi tiết trẻ trung, phối màu ấn tượng giúp chàng tỏa sáng trên bãi biển.

combo đồ bơi nam
combo-do-boi-nam

Thiết kế cá tính

Combo 2 quần bơi nam phối màu dạng short đến từ nhà CORAL có lẽ không còn xa lạ gì với những người yêu thích môn bơi lội, phối màu trẻ trung mang lại vẻ đẹp nhưng vẫn rất basic cho phái nam. Đường may sắc sảo, tỉ mỉ với những dải màu như hình sóng lượn sẽ tạo cảm giác cho phái mạnh khi đi bơi. Đây là sản phẩm để các bạn nam có thể thoải mái mang theo khi đi bơi, đi du lịch biển cùng người yêu hoặc gia đình.

Phối màu tinh tế, bắt mắt

Quần bơi có nét phối màu đặc biệt, mang lại sức hút khi mặc lên, giúp cho phái mạnh nổi bật giữa đám đông. Cạp lưng thun co giãn tốt, tạo dáng đẹp và không gây vết hằn trên da, cố định giúp quần không bị xô lệch. Đối với phái mạnh đây là chiếc quần năng động, sẽ là một món đồ không thể thiếu trong mỗi chuyến đi bơi hay đi du lịch của bạn.

Chất liệu thun lạnh thoải mái

Chất liệu thun lạnh co giãn và thấm hút tốt giúp bạn có thể thoải mái vận động dưới nước. Nhờ có sự co giãn và thấm hút này sẽ giúp các bạn khi bơi dưới nước không cảm thấy nặng nề hay khó di chuyển. Bên trong quần bơi còn có dây chun giúp bạn có thể cố định quần một cách chắc chắn hơn.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT
THƯƠNG HIỆU: CORAL
MÀU SẮC: Đen xanh
KÍCH THƯỚC: M, L, XL, XXL
SỐ ĐO
SIZE EO (CM) MÔNG (CM)
M 80 90
L 85 95
XL 90 100
XXL 95 105
CHẤT LIỆU: Vải thun lạnh
KIỂU DÁNG: Quần short, body
MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG: Mặc đi biển, đi bơi, du lịch cùng gia đình, bạn bè, người yêu,…
XUẤT XỨ: Việt Nam
combo đồ bơi nam
combo-do-boi-nam

Xem thêm các sản phẩm quần bơi nam tại đây

Hy vọng những chia sẻ trên của Zizi Summer giúp các bạn có thêm nhiều thông tin để lựa chọn combo phù hợp cho bản thân.
Dù đi chơi thể thao hay đi tắm nắng bên bờ biển, bơi tại hồ bơi hay bãi biển,mùa nóng hay mùa lạnh, mong rằng các bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồ bơi hoàn hảo tại Zizi Summer. Đội ngũ của chúng tôi sẽ luôn luôn cập nhật các sản phẩm tốt nhất để bạn có thể cảm thấy hài lòng và thoải mái khi hoạt động vui chơi.

——————————————————————————————————————————————————————————————

Địa chỉ: ngõ 70 Văn Trì, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: Zizi Summer

Fanpage: Zizi Summer

Điện thoại: 0983570840

Thông tin liên hệ


: zizisummer
:
:
:
: