Đặt banner 324 x 100

Top 3 shop bán quần bơi nam Hà Nội


Decathlon

Chuỗi siêu thị thời trang toàn cầu mang tên Decathlon, mang đến cho bạn những mảng dụng cụ thể thao từ bán chuyên đến chuyên nghiệp tọa lạc tại các thành phố lớn, cụ thể ở trong cac trung tâm mua sắm. Ở đây chúng ta có thể tìm thấy mọi dụng cụ thể thao của hầu hết các bộ môn thể thao, và không thể thiếu trong đó chính là đồ bơi, đi kèm đó là nhiều phụ kiện khác của môn bơi. Ngoài ra còn có các môn thể thao dưới nước khác như lướt sóng, Kayak, chèo sụp,…
Đồ bơi nam ở Decathlon có rất nhiều mẫu mã và phong cách khác nhau, từ các loại quần bơi đơn sắc basic, từ các mẫu quần màu sắc vui tươi nổi bật, quần tam giác, quần short, lửng, boxer hay jammer đều có đầu đủ mẫu mã cho bạn lựa chọn. Được biết thì hiện nay Decathlon đang sở hữu hơn 30 mẫu quần bơi nam khác nhau, đầu đủ từ những loại giá rẻ (89.000VNĐ), giá trung bình (200.000 – 300.000 VNĐ), hay có những loại cao cấp (500.000 –  600.000 VNĐ).
Tiêu chuẩn chất lượng của Decathlon toàn cầu các mẫu quần này cũng đi theo những quy trình kiểm định khắt khe nên bạn hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng, độ bền của sản phẩm. Không chỉ về chất lượng sản phẩm mà chất lượng phục vụ của Decathlon cũng cực kỳ chuyên nghiệp, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn một cách chu đáo và nhiệt tình nhất.
top 3 shop bán quần bơi nam hà nội
top 3 shop bán quần bơi nam hà nội

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
Decathlon Thanh Xuân: Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân
Decathlon Hà Đông: Lô T169, Aeon Mall Hà Đông, Khu đô thị Dương Nội
Website: https://www.decathlon.vn/vi/
Fanpage: https://www.facebook.com/DecathlonVN/

Supersport

Nếu bạn muốn tìm một thiên đường bán quần bơi nam ở Hà Nội thì không thể không nhắc tới đó chính là Supersport. Với hơn 80 sản phẩm đồ bơi nam khác nhau, ây là một điểm đến cho những ai đam mê môn thể thao dưới nước này.
Quần bơi của Supersport đến từ các thương hiệu có tiếng như: Speedo, Oneil, Zoggs… với nhiều loại mẫu mã, kiểu dáng quần bơi, quần đi biển đa dạng màu sắc và thiệt kế. Trong khi Oneil chủ yếu là các loại quần đi biển đậm chất mùa hè nhiệt đới với thiết kế sặc sỡ, bắt mắt , còn Speed chuyên về đồ bơi chuyên nghiệp. Giá thành ở đây giao động từ 200.000 – 1.200.000 VNĐ/ sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:
Supersports Aeon Hà Đông: Aeon Mall Hà Đông, P. Dương Nội, Quận Hà Đông
Supersports Aeon Long Biên:  TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, P. Long Biên, Quận Long Biên
Supersports BigC Thăng Long:  BigC Thăng long, 222 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Quận Cầu Giấy
Supersports Lotte Liễu Giai:  Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình
Supersports Royal City:  Royal City, 72A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Quận Thanh Xuân
Supersports Times City:  Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng
Supersports Vincom Bà Triệu:  Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng
Supersports Vincom Ocean Park:  Vincom Mega Mall, X. Kiêu Kỵ, Huyện Gia Lâm
Website: https://supersports.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/supersportsvietnam/
Shopee: https://shopee.vn/supersportsvn
top 3 shop bán quần bơi nam hà nội
top 3 shop bán quần bơi nam hà nội

Xem thêm: Đồ bơi nữ quần short- tự tin với các nàng

Bình Hoàng Swim

Hai kiện tướng bơi lội nổi tiếng của thể thao Việt Nam là anh Phan Lưu Cẩm Thành và anh Hoàng Quốc Bình chính là người đã sáng lập ra thương hiệu Bình Hoàng. Nơi đây là một trong những nơi bán quần bơi nam Hà Nội nổ tiếng, chuyên phân phối các loại đồ bơi nam chất lượng cao từ các thương hiệu lớn như Arena, Speedo, Yingfa, TYR,  VIEW,… Mọi sản phẩm đều được đích thân  hai kiện tướng bơi lội này kiểm tra, đánh giá về chất lượng. Nhà sáng lập luôn tìm thấy những sản phẩm tốt nhất, chất lượng, mẫu mã đa dạng và phù hợp với khách hàng. Trong đó có vô vàn mẫu mã từ quần bơi ngắn tới quần lửng đồ bơi liền thân, từ phong cách basic đến các thiết kế sặc sỡ độc đáo, từ các sản phẩm có mức giá trung bình từ 200.000 – 300.000 VNĐ tới các sản phẩm bán chuyên giá 800.000 – 1.000.000 VNĐ, thậm chí là cả các mẫu quần bơi dành cho vận động viên thi đấu trên dưới 10.000.000 VNĐ.
Với sức ảnh hưởng của mình, Bình Hoàng Swim không chỉ bán đồ bơi nam ở Hà Nội các mặt hàng liên quan đến đồ bơi mà đây còn là một nơi để giao lưu học hỏi, tích thêm kinh nghiệm về bơi lội cho bản thân.
top 3 shop bán quần bơi nam hà nội
top 3 shop bán quần bơi nam hà nội

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 12 ngõ 6A đường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Website: https://bhswim.com/do-boi/do-boi-nam

Fanpage: https://www.facebook.com/binhhoangswimHN

Hotline: 0909 506 532

Giá thành: 200.000 – 1.075.000 đồng

Trên đây là một số gợi ý về các shop bán quần bơi nam Hà Nội cho các bạn tham khảo. Hãy theo dõi Zizi Summer để tham khảo thêm các mẫu quần bơi nam Hà Nội, những phụ kiện đồ bơi và những thông tin hữu ích khi đi bơi nhé

————————————————————————————————————————————————————————————————–

Zizi Summer

Website: zizisummer

Fanpage: Zizi Summer

Địa chỉ: Ngõ 70 Văn Trì, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0987560490

Thông tin liên hệ


: zizisummer
:
:
:
: