Đặt banner 324 x 100

Top 9 collagen nước có tác dụng tốt nhất cho làn da


Collagen là một thức uống quý báu giúp duy trì sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Hiện nay, có rất nhiều dạng collagen để chị em lựa chọn bổ sung cho cơ thể mình. Hãy cùng HomelifeShop điểm qua top 9 collagen nước tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Collagen nước là gì? Tác dụng của collagen dạng nước

Collagen là một dạng protein có vai trò giúp xây dựng các mô của cơ thể như da, xương, dây chằng, cơ và mạch máu. Ngoài ra, collagen còn chiếm 33% tổng khối lượng protein của cơ thể.

Theo nhiều nghiên cứu, trong các mô của con người chứa khoảng 28 loại collagen khác nhau. Trong đó, collagen phổ biến nhất và chiếm đến hơn 90% collagen trong cơ thể chính là loại I. Đặc biệt, trong da của chúng ta thường chứa cả 3 loại collagen I, II và III, nhờ đó mà da luôn căng mướt và có độ đàn hồi tốt hơn.

collagen dạng nước
(Nguồn: Sưu tầm)

Collagen trong cơ thể sẽ dần biến mất khi chúng ta già đi. Do vậy mà ngày nay, nhiều người đã lựa chọn những loại thực phẩm chức năng có chứa collagen để bổ sung cho cơ thể. Trên thị trường hiện nay, bên cạnh collagen dạng bột thì còn có collagen dạng nước. 

Collagen nước là loại collagen ở dạng thủy phân, được điều chế và bày bán dưới dạng dung dịch uống để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và cơ thể dễ hấp thụ hơn. Ngoài ra, dạng collagen này còn có hiệu quả đối với cả phụ nữ trên 25 tuổi, phụ nữ sau sinh, và phụ nữ đang trong quá trình giảm cân. Sản phẩm này có nhiều công dụng tốt có thể kể đến như hỗ trợ làm giảm lão hóa da, đảm bảo độ săn chắc cho da, giữ cho da luôn đủ độ ẩm,…

Collagen nước loại nào tốt?

Collagen dạng nước Shiseido The Collagen Enriched

Shiseido được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản với nhiều sản phẩm có chất lượng cao cấp, giải quyết nhiều vấn đề về da rất hiệu quả. Chính vì thế mà sản phẩm collagen Shiseido dạng nước của nhãn hàng này cũng nhận được sự quan tâm, yêu thích của nhiều chị em phụ nữ.

collagen shiseido dạng nước
(Nguồn: Sưu tầm)

Sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như không chứa chất béo, chất bảo quản, thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, đồng thời còn cực lành tính và không có tác dụng phụ. Shiseido The Collagen Enriched sẽ phù hợp cho phụ nữ ở độ tuổi 25 – 40 nhé. Tuy nhiên, sản phẩm này có giá thành khá cao, khoảng 800.000 VNĐ cho 1 hộp gồm 10 lọ.

Nước uống Collagen Innerb

Một sản phẩm thường xuyên lọt top những collagen dạng nước tốt nhất rất đáng thử đó chính là nước uống collagen Innerb. Sản phẩm có chức năng giúp da luôn sáng, mềm mịn, làm giảm khả năng xuất hiện nám ở phụ nữ tuổi trung niên, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, chảy xệ nhờ hàm lượng vitamin C, vitamin B2 và vitamin B6 cực hiệu quả.

Nước uống Collagen Innerb
(Nguồn: Sưu tầm)

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì sản phẩm này lại bị nhận xét là kích thích gây mụn nếu cơ địa của bạn không hợp với sản phẩm. Nhưng chung quy lại đây cũng là một sản phẩm đáng thử với mức giá khá mềm, phù hợp với các bạn nữ từ độ tuổi 20 trở lên muốn trẻ hóa da. 

Collagen nước DHC Beauty 7000

Thương hiệu DHC đã trở thành “gương mặt quốc dân” trong làng làm đẹp với các sản phẩm chức năng sử dụng các dưỡng chất tự nhiên giúp da cải thiện cực kì hiệu quả.

Collagen nước DHC Beauty 7000
(Nguồn: Sưu tầm)

Bảng thành phần của collagen nước DHC Beauty 7000 có chứa peptid (từ cá), vitamin C (acid L-ascorbic),… có khả năng tăng độ đàn hồi và săn chắc cho làn da. Ngoài ra, sản phẩm này còn được kỳ vọng là giúp cải thiện vẻ ngoài làn da đáng kinh ngạc chỉ trong vòng 28 ngày sử dụng.

Tuy mức giá của sản phẩm này khá cao, khoảng 1.200.000 VNĐ/hộp nhưng với những công dụng tuyệt vời thì đây cũng là một sự lựa chọn đáng để đầu tư dành cho các chị em phụ nữ trên 25 tuổi.

Collagen dạng nước 82x Classic

Collagen nước của 82x Classic được xem là “gương mặt vàng” bởi theo khảo sát thì chỉ trong 8 phút lại có 1 chai collagen của hãng được tiêu thụ. Điều này có thể thấy sản phẩm collagen dạng nước của thương hiệu này “hot” đến nhường nào.

Sở dĩ collagen dạng nước 82x Classic được nhiều chị em tin dùng như vậy là vì những công dụng tuyệt vời sản phẩm này mang lại. Với công dụng hỗ trợ làm đều màu da, giúp da luôn sáng mịn. Bên cạnh đó, bảng thành phần của collagen 82x Classic còn chứa 82 loại thực vật lên men tự nhiên cực kì hữu hiệu, có lợi cho sức khỏe làn da.

 Collagen dạng nước của 82x Classic
(Nguồn: Sưu tầm)

Ngoài ra, một điểm cộng lớn nhất của sản phẩm này so với các đối thủ khác là có thể uống trực tiếp để người dùng dễ dàng sử dụng. Đây cũng là một gợi ý rất đáng thử dành cho các nàng ở độ tuổi từ 20 trở lên.

Collagen nước của Mỹ – Neocell

Đây là một sản phẩm collagen nước đến từ thương hiệu Neocell của Mỹ. Trên thị trường hiện nay thì collagen Neocell dạng nước được nhiều chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn sử dụng.

 Collagen dạng nước của Mỹ -  Neocell
(Nguồn: Sưu tầm)

Sở dĩ nhận được nhiều sự quan tâm như vậy là vì sản phẩm này sở hữu những ưu điểm nổi trội như chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe, cụ thể đó là chiết xuất vitamin C từ quả lựu, trà xanh,… Ngoài ra, sản phẩm này có hương vị dễ uống nên người mới bắt đầu dùng collagen nước rất dễ sử dụng. 

Sản phẩm này còn là “liều thuốc hữu hiệu” để bổ sung vì mục tiêu duy trì cơ bắp, xương, khớp, hệ tiêu hóa,… Tuy nhiên, sản phẩm có bao bì thiết kế được làm bằng chai thủy tinh nên bạn cần chú ý trong quá trình bảo quản nhé.

Beauty Collagen Liquid (Nature’s Way)

Không thể thiếu trong top những sản phẩm collagen nước tốt nhất đó chính là Beauty Collagen Liquid. Bảng thành phần của sản phẩm này có chứa một hàm lượng cao các chất như collagen thủy phân, vitamin E, tinh chất hạt nho có khả năng giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, hạn chế sự xuất hiện của nám, sạm, tàn nhang,… trên da.

 Sản phẩm Beauty Collagen Liquid
(Nguồn: Sưu tầm)

Bên cạnh công dụng đối với da thì Beauty Collagen Liquid còn giúp tóc chắc khỏe, hạn chế tình trạng gãy rụng tóc. Sản phẩm này sẽ phù hợp cho các bạn nữ từ 18 tuổi có làn da bị tổn thương hoặc phụ nữ trên 25 tuổi muốn ngăn ngừa lão hóa đều có thể sử dụng.

Collagen Shiseido Pure White dạng nước

Tiếp đến không thể không nhắc đến Collagen Shiseido Pure White trong danh sách những sản phẩm Collagen dạng nước tốt nhất này. Với bảng thành phần chứa nhiều chất tốt cho sức khỏe làn da như dầu cọ, hạt lúa mạch, hoa cúc, vitamin (A,C,B,E),… có khả năng làm sáng, dưỡng ẩm, trẻ hóa làn da cực hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nhiều chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn lành tính cho làn da nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Với mức giá khoảng 500.000 VNĐ/hộp thì đây cũng sẽ là lựa chọn tốt mà chị em phụ nữ không nên bỏ qua để cải thiện làn da của mình.


(Nguồn: Sưu tầm)

Collagen nước của nhật – Shiseido Ex

Một trong những sản phẩm mà chị em ở độ tuổi từ 25 đến 40 có thể tham khảo để sử dụng đó chính là Shiseido Ex dạng nước đến từ thương hiệu của Nhật Bản.

Với bảng thành phần vô cùng lành tính, an toàn cho da khi chứa các chất như collagen peptide (có nguồn gốc từ cá), nước trái cây nam việt quất, hàng loạt các vitamin C, B6, E, B2,… giúp xây dựng tế bào mới, phục hồi và trẻ hóa làn da cực hiệu quả.

Nước uống The Collagen Shiseido Relacle

Một dòng sản phẩm khác đến từ nhà Shiseido đó chính là The Collagen Shiseido Relacle. Sản phẩm này cũng chứa những thành phần từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho làn da như vitamin B2, B6, C, hyaluronic acid,… Tất cả các nguyên liệu này đều có tác dụng bổ sung lượng collagen và vitamin cần thiết cho cơ thể để đảm bảo sức khỏe và mang đến cho bạn một làn da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh.

Cách uống Collagen nước

Collagen nước luôn được các chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn bởi tính tiện lợi khi sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết uống collagen nước sao cho đúng cách. Để collagen nước phát huy hết tác dụng một cách hiệu quả thì bạn nên tham khảo hướng dẫn uống collagen đúng cách sau đây:

  • Sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút. Hãy nhớ ăn no trước khi dùng nhé! 
  • Bạn nên lắc đều lọ collagen lên trước khi sử dụng. 
  • Bạn nên duy trì tần suất sử dụng 1 ngày 1 lọ 50ml và dùng liên tục trong 1 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Ngoài việc bổ sung bằng các sản phẩm chức năng thì các nàng cũng cần phải chú ý kết hợp với chế độ ăn uống khoa học.

Thông tin liên hệ


: leehanh
: Lee Hạnh
: 0948112097
: 176 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội