Đặt banner 324 x 100

Phào chỉ xi măng gfrc và 1 số sản phẩm xi măng sản xuất công nghệ máy tại đồng nai


Phào chỉ xi măng GFRC

Phào chỉ GFRC được sản xuất bằng phương pháp đúc khuôn hoặc phun bằng máy từ hỗn hợp vữa xi măng cốt liệu mịn: thành phần chủ yếu là xi măng, cát mịn, nước và sợi thủy tinh kháng kiềm và các phụ gia hóa dẻo. Với nhiều mẫu mã kích thước đa dạng, hoa văn họa tiết sắc nét, các sản phẩm đồng nhất với nhau, phào chỉ xi măng dễ dàng được dùng cho các ứng dụng công trình tại Việt Nam hiện nay.

Phào-chỉ-xi-măng-GFRC-02
Phào chỉ xi măng GFRC được sản xuất tại nhà máy Thành Phong – Nguồn Thành Phong

Phào chỉ xi măng GFRC là một vật liệu trang trí ngoại thất với vật liệu thông dụng chủ yếu bằng hỗn hợp vữa xi măng với nhiều ưu điểm vượt trội như tuổi thọ cao,không bị ảnh hưởng do các tác động từ môi trường bên ngoài như độ ẩm, thời tiết ngoài ra Phào chỉ xi măng GFRC còn có khắc phục được những nhược điểm từ các loại phào chỉ vật liệu khác như khả năng chống cháy nổ, cong vênh hay bị mối mọi. Được ứng dụng nhiều trong các công trình kiến trúc ngoại thất hiện nay với độ thông dụng cao, dễ dàng tìm được các đơn vị thi công loại phào chỉ thịnh hành này.

Tại sao nên dùng Phào chỉ xi măng GFRC?

Bởi các công năng vượt trội của loại phào chỉ này nên các chủ thầu,chủ công trình thường áp dụng trong các công trình, với ưu điểm là: 

Phào-chỉ-xi-măng-GFRC-02
Phào chỉ xi măng GFRC được sản xuất tại nhà máy Thành Phong – Nguồn Thành Phong

– Phào chỉ xi măng gfrc máy dễ dàng tạo ra những thanh phào có kích thước chiến dài lớn từ 2 -3m mà không bị nứt rạn bề mặt vì có thành phần sợ thủy tinh và phụ gia hóa dẻo chịu lực, chịu nén. Các thanh phào có chiều dài lớn giúp tạo điểm nhấn cho bên ngoài các công trình. Điều này mà các vật liệu phào chỉ khác khó có thể đáp ứng được.

– Loại Phaò chỉ GFRC được chia thành 2 loại, là phào chỉ GFRC thô và GFRC tinh, đối với loại phào chỉ tinh thì trên bề mặt sẽ được tạo tráng 1 lớp hỗ hợp cốt mịn (đá vân tự nhiên) nên sẽ khiến về mặt hoàn thiện sang trọng nhìn giống như vân đá tự nhiên.

– Có độ bền cao, có khả năng chịu ẩm tốt, không bị tác động của thị trường, hầu như trong suốt quãng đời tuổi thọ của công trình không phải thay mới hay bảo dưỡng, gúp tiết kiếm được chi phí hậu bảo dưỡng công trình sau này.

– Kiểu dáng được thiết kế đa dạng, phù với nhiều mẫu phong cách kiến trúc, được cập nhật liên tục theo xu hướng kiến trúc hiện hành.

– Giá thành rẻ, là vật liệu thân thiện với môi trường, dễ dàng thi công các công trình kiến trúc.     

Các sản phẩm xi măng được đúc bằng công nghệ máy tại Đồng Nai

Ngoài việc thi công phào chỉ, các đơn vị thi công còn kết hợp với nhiều loại sản phẩm phào chỉ xi măng GFRC bằng công nghệ máy khác nhau để đổi mới, kết hợp nhiều loại khác nhằm để tôn tạo giao diện nhằm phục cho mục đích trang trí cũng như ý đồ của các gia chủ. Hãy cùng Thành Phong chúng tôi điểm qua 1 số sản phẩm xi măng GFRC đang là xu hướng trang trí hiện nay nhé:

 

Phao chi xi mang GFRC 10
Gác mái xi măng được sản xuất tại nhà máy Thành Phong – Nguồn Thành Phong

 

Phào-chỉ-xi-măng-GFRC-11
Phù điêu hình đôi chim Thành Phong – Nguồn Thành Phong

 

phào-chỉ-xi-măng-gfrc-20
Trụ chống sét xi măng GFRC Thành Phong – Nguồn Thành Phong

 

 

Phù-điêu-xi-măng-GFRC-04
Phù điêu xi măng Thành Phong – Nguồn Thành Phong

 

Phù-điêu-xi-măng-GFRC-08
Phù điêu xi măng Thành Phong – Nguồn Thành Phong

 

phù-điêu-xi-măng-gfrc-13
Đầu cột xi măng Thành Phong – Nguồn Thành Phong

—————————————————————————————————————-

Bài viết tham khảo về vật liệu trang trí nội  thất – Bông trần thạch cao:  Xem tại đây 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐIÊU KHẮC TRANG TRÍ THÀNH PHONG
Địa chỉ: Số 14B, Đường Bùi Thị Xuân, Hoá An, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.

Website:    https://phaochithanhphong.com/ 
Hotline: 0836 779 179
Email : cskh.phaochithanhphong@gmail.com

Facebook: Công Ty Phào Chỉ Thành Phong

Thông tin liên hệ


: phaochithanhphong
:
:
:
: