Đặt banner 324 x 100

Đánh giá mặt nạ dưỡng ẩm SAM’U Sensitive Mask Soothing & Moisture


Đánh giá mặt nạ dưỡng ẩm SAM’U Sensitive Mask Soothing & Moisture

Những người có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng bởi khói bụi, thời tiết, phấn hoa hoặc hóa chất từ mỹ phẩm, hãy lựa chọn Mặt nạ dưỡng ẩm SAM’U PH Sensitive Mask Soothing & Moisture. Đây là một sản phẩm tuyệt vời để làm dịu da và kháng viêm, nhờ có các thành phần thuần chay đặc biệt giúp đảm bảo làn da của bạn không bị kích ứng khi sử dụng. Hãy cùng khám phá thêm về Mặt nạ dưỡng ẩm SAM’U PH Sensitive Mask Soothing & Moisture qua bài viết dưới đây!


[​IMG]

Có nên sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm?

Tất nhiên, sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm là một phương pháp tuyệt vời để chăm sóc da của bạn. Dưới đây là những lợi ích chính mà mặt nạ dưỡng ẩm có thể mang lại:

Cung cấp độ ẩm cho da: Mặt nạ dưỡng ẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm chất lượng cao, giúp cung cấp độ ẩm tối ưu cho da. Điều này giúp da trở nên mềm mịn, đàn hồi hơn và ngăn ngừa tình trạng da khô.

Làm dịu da: Nếu da bạn đang bị khô, căng thẳng hoặc mất nước, mặt nạ dưỡng ẩm có thể giúp làm dịu da và giảm các dấu hiệu của viêm nhiễm. Các thành phần dưỡng ẩm và làm dịu trong mặt nạ có khả năng làm giảm sưng, mẩn đỏ và kích ứng trên da.

Tăng cường sức sống cho da: Mặt nạ dưỡng ẩm thường chứa các chất chống oxy hóa và dưỡng chất có lợi khác, giúp cung cấp dưỡng chất cho da và tăng cường quá trình tái tạo tế bào da. Điều này giúp da trở nên tươi sáng, rạng rỡ và khỏe mạnh hơn.

Tăng hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da khác: Khi da đã được dưỡng ẩm sâu bằng mặt nạ, nó sẽ hấp thụ tốt hơn các sản phẩm chăm sóc da khác như serum, kem dưỡng hoặc tinh chất. Việc sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm trước khi áp dụng các sản phẩm khác giúp tăng cường hiệu quả chăm sóc da của bạn.

Mặt nạ dưỡng ẩm SAM’U PH Sensitive Mask Soothing & Moisture

[​IMG]


Sử dụng tấm vi sợi thuần chay, thân thiện với môi trường, đồng thời chứa BIO-TEARS - thành phần được cấp bằng sáng chế với tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời.

Mặt nạ này được thiết kế đặc biệt cho da nhạy cảm, với độ pH cân bằng giúp giảm khô da, thu nhỏ lỗ chân lông và giữ vùng da xung quanh thông thoáng và sạch sẽ. Dưỡng chất trong mặt nạ thẩm thấu sâu vào da.

Đặc biệt, mặt nạ này là một sản phẩm thuần chay và thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho cả bạn và môi trường xung quanh.

Với khả năng cấp ẩm nhanh chóng, mặt nạ giúp làn da trở nên tươi tắn và sáng rõ rệt.

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Thương hiệu: SAM’U

- Dung tích: 30ml, 10 miếng x 1 hộp

- HSD: 2 năm kể từ NSX

CÔNG DỤNG

Mặt nạ dưỡng ẩm có nhiều công dụng hữu ích cho da, đặc biệt là da mụn và da nhạy cảm. Dưới đây là một số công dụng chính của mặt nạ dưỡng ẩm:


[​IMG]

 
  • Giảm mụn đầu trắng: Mặt nạ dưỡng ẩm chứa các thành phần chống vi khuẩn và làm dịu da, giúp giảm sự hình thành mụn đầu trắng và làm dịu vùng da mụn.
     
  • Làm dịu làn da nhạy cảm: Thành phần dịu nhẹ và làm dịu trong mặt nạ dưỡng ẩm giúp làm dịu các tác động bên ngoài và giảm mức độ nhạy cảm của da.
     
  • Cung cấp độ ẩm và điều tiết bã nhờn: Mặt nạ dưỡng ẩm chứa các dưỡng chất và thành phần dưỡng ẩm mạnh mẽ, giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và giữ cho da không bị khô. Đồng thời, nó cũng giúp điều tiết sản xuất bã nhờn, làm giảm tình trạng da nhờn và kiểm soát sự xuất hiện của mụn trứng cá.
     
  • Cải thiện độ pH và thu nhỏ lỗ chân lông: Mặt nạ dưỡng ẩm có thể cải thiện độ pH của da, giúp cân bằng và làm dịu da. Ngoài ra, nó còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm cho da trở nên mịn màng và đồng đều hơn.
     
  • Cải thiện hàng rào bảo vệ da: Thành phần dưỡng ẩm trong mặt nạ có khả năng tăng cường hàng rào bảo vệ da, bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường và giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.
Việc sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm định kỳ có thể mang lại lợi ích to lớn cho làn da của bạn, đồng thời giúp duy trì độ ẩm và sức khỏe cho làn da mịn màng, mềm mượt.

THÀNH PHẦN:

- Axit Lactobionic giúp duy trì, cân bằng pH khoẻ mạnh. Thành phần này có tác dụng làm sáng tone da và dịu nhẹ hơn nhiều so với thành phần thường dùng trong mỹ phẩm.

- Bio Tears là thành phần được cấp bằng sáng chế được làm từ nước và các thành phần tương tự như nước mắt để dưỡng ẩm sâu và cải thiện kết cấu da.

- Tấm mặt nạ được làm bằng vi sợi tre có độ dày bằng 1/100 sợi tóc nên có độ đàn hồi tuyệt vời, bám dính tốt trên da. Đặc biệt, được sử dụng phương pháp AIRY tạo các đường dẫn siêu nhỏ để không khí lưu thông, khi đắp không cảm giác ngột ngạt trên bề mặt da.

- Tấm mặt nạ hấp thụ gấp đôi lượng dưỡng chất, không bị khô nhanh.

[​IMG]

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Bước 1: Sau khi làm sạch da, đắp mặt nạ lên trán, rồi đến mũi, và gò má.

- Bước 2: Nâng viền mặt nạ lên rồi đắp xuống cho ôm sát hai bên má.

- Bước 3: Thư giãn từ 15 - 20 phút.

- Bước 4: Sau khi sử dụng, vỗ nhẹ tinh chất còn lại trên mặt để thẩm thấu vào.

Mặt nạ được khuyên dùng cho những đối tượng sau

- Những người lo lắng về da khô xạm, thiếu nước.

- Những người muốn chắm sóc da đơn giản, chuyên về cấp ẩm, làm dịu da.

- Những người muốn chăm sóc bản thân trước cuộc hẹn quan trọng.

- Những người muốn chăm da dễ dàng, không cầu kì, rắc rối.

- Những người muốn làm dịu da sau khi tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài.

Mặt nạ dưỡng ẩm SAM’U PH Sensitive Mask Soothing & Moisture là một sản phẩm đáng mua để giúp cải thiện và chăm sóc cho làn da của bạn. Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPPE MALL SAM’U OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #SAMU #PHSensitiveMaskSoothingAndMoisture #skincare #matnaduongam #diuda #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Hoangdiep0905
:
:
:
: