Đặt banner 324 x 100

Khám phá sữa rửa mặt trà xanh sạch sâu BENTON Deep Green Tea Cleansing Foam


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau, việc tìm kiếm một sản phẩm phù hợp và hiệu quả cho làn da có thể gặp nhiều khó khăn. BENTON Deep Green Tea Cleansing Foam hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với làn da của bạn. Hyax cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm qua bài viết sau nhé!

Công dụng của trà xanh đối với làn da

Chống oxy hóa: Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa, như catechin và polyphenol, giúp ngăn chặn tác động của gốc tự do và tác nhân gây hại lên da. Điều này có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa và bảo vệ làn da khỏi tổn thương môi trường.

Giảm viêm và làm dịu da: Các chất chống viêm có trong trà xanh có thể giúp làm giảm sự viêm nhiễm và kích ứng trên da. Điều này đặc biệt hữu ích đối với da nhạy cảm hoặc bị mụn.

Kiểm soát dầu da: Trà xanh có khả năng kiểm soát bã nhờn và dầu nhờ chứa các chất chống oxy hóa và tannin. Điều này giúp làm giảm lượng dầu trên da và làm sạch lỗ chân lông, giảm nguy cơ mụn trứng cá và kiểm soát sự bóng nhờn.

Cung cấp độ ẩm: Mặc dù trà xanh không chứa nhiều dưỡng chất, nhưng nó có khả năng cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da. Điều này làm da mềm mịn hơn và giúp giữ cho da không bị khô.

Làm sáng và làm đều màu da: Trà xanh có khả năng làm sáng da và giúp đều màu da. Nó có thể giảm tình trạng da mờ, tối và làm giảm sự xuất hiện của vết thâm và tàn nhang.

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: BENTON

Trọng lượng: 120g  

Hạn sử dụng: 30 tháng kể từ ngày sản xuất, 6 tháng kể từ ngày mở nắp

Bao bì/Thiết kế: Dạng tuýp màu xanh nắp đen, dễ dàng bảo quản và điều chỉnh lượng sửa rửa mặt

Kết cấu: Dạng cream đặc màu trắng.

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần: Aqua (Water), Myristic Acid, Glycerin, Camellia Sinensis Leaf Water, Lauric Acid, Palmitic Acid, Stearic Acid, Potassium Hydroxide, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Sorbitan Olivate, 1,2-Hexanediol, Polyquaternium-10, Camellia Japonica Seed Oil, Sodium Lauroyl Glutamate, Centella Asiatica Extract, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Salix Nigra (Willow) Bark Extract, Panthenol, Caprylic/Capric Triglyceride, Houttuynia Cordata Extract, Punica Granatum Fruit Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Camellia Sinensis Seed Extract, Camellia Sinensis Root Extract, Caprylyl Glycol, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Capric Acid, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Oil, Allantoin.

Trong đó:

  • Trà xanh chứa nhiều chất chống oxy hóa, enzyme và axit amin có lợi, giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng và săn chắc hơn.

  • Thêm vào đó, chiết xuất vỏ cây liễu trong sản phẩm cũng giúp cân bằng lượng dầu trên da và thu nhỏ lỗ chân lông.

  • Glycerin, một thành phần quan trọng, làm nhiệm vụ dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da. Nó giúp cân bằng và duy trì độ ẩm cho da, đặc biệt là da khô và thiếu nước do lão hóa và điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Glycerin mang lại sức sống mới cho da, khiến nó trở nên mềm mại, tươi trẻ hơn.

  • Axit stearic cũng có tác dụng làm mềm mịn da và khả năng phục hồi làn da.

Công dụng chính

Sản phẩm giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn và tạp chất trong lỗ chân lông, đảm bảo cho việc thẩm thấu tốt hơn của các dưỡng chất tiếp theo.

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ tăng cường và duy trì lượng collagen trong da, từ đó cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da.

Với chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa, sản phẩm giúp làm giảm tổn thương do tia cực tím gây ra, giúp làn da đều màu và khỏe mạnh.

Đồng thời, sản phẩm có khả năng kiềm dầu và điều tiết lượng dầu thừa trên da.

Sản phẩm cũng tăng cường khả năng giữ ẩm và tạo một màng khóa ẩm chặt chẽ, ngăn chặn mất nước và hỗ trợ chống lão hóa, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn.

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi tẩy trang, làm ướt mặt và lấy một lượng sản phẩm vừa đủ tạo bọt sau đó xoa nhẹ lên mặt và rửa lại bằng nước.

Nên sử dụng sữa rửa mặt 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào BENTON OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #BENTON #DeepGreenTeaCleansingFoam #myphamhanquoc #skincare #suaruamat #traxanh #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: lyly123
:
:
:
: